Chương 7: Để đối phó nữ nhân cần cao chiêu

1.5K 66 0
                                    

Thẩm Gia Cẩm xuất hiện, khiến nam nhân ở trấn Thanh Sơn đều cảm thấy áp bức trước nay chưa từng có, cảm thấy đố kỵ trước nay chưa từng nếm qua, cảm thấy căm thù trước nay chưa từng trải.

Vì sao căm thù chứ? Bởi vì từ nay về sau không thể tới phường đậu hũ Hạ gia ‘ăn’ đậu hũ nữa!

Giờ phường đậu hũ Hạ gia đều bị nữ nhân vây quanh, trở thành thiên đường cùa nữ nhân, mỗi ngày Thẩm Gia Cẩm vừa đứng trước cửa, sẽ có vô số giống cái ùa tới.

Tuy rằng Hạ Tiểu Muội cũng ở cửa tiệm bán đậu hũ, nhưng tầng tầng lớp lớp đại quân nữ tử tấn công bốn bề, nam nhân căn bản không có cách nào tiến lên một bước, không có cách nào đó, nam nhân ở trấn Thanh Sơn mỗi ngày chỉ có thể dùng ánh mắt ai oán vọng ‘muội’ than thở thôi.

Thỉnh thoảng cũng có một số nam nhân len lén đến xem, lấy ví dụ như lão Triệu giúp Thẩm Gia Cẩm quét tường trắng.

Bọc khối đậu hũ cuối cùng rồi bán xong, Thẩm Gia Cẩm vừa dọn dẹp đồ đạc vừa nói với Hạ Tiểu Muội, "Nương tử, bên đó cái người lấm la lấm lét thậm thà thậm thụt kia nhìn rất quen mắt..."

Hạ Tiểu Muội ngẩng đầu thoáng nhìn, phớt lờ nói, "Nói với ngươi rồi đừng gọi ta là nương tử, đó là lão Triệu, hôm trước hắn qua giúp ngươi quét tường đấy."

Thẩm Gia Cẩm sợ hãi rúc ra sau Hạ Tiểu Muội, thân thể cao to của hắn trốn ở sau lưng Hạ Tiểu Muội nhỏ nhắn, thoạt nhìn rất buồn cười nói không nên lời.

"Ngươi làm gì vậy? Muốn ta đập ngươi hả!" Hạ Tiểu Muội không được tự nhiên né tránh, cầm cái xẻng dọa Thẩm Gia Cẩm.

Thẩm Gia Cẩm đeo theo, thấp tha thấp thỏm nói, "Nương tử, hôm qua người kia lại vụng trộm nhìn lén, nàng nói xem hắn có phải là..."

Hạ Tiểu Muội tức giận, "Triệu đại ca nổi tiếng thành thật, còn có tiền hơn ngươi, không phải bọn đầu trộm đuôi cướp gì đó đâu."

Thẩm Gia Cẩm bày ra vẻ mặt làm sao nàng không ăn ý thế, "Ta là nói, hắn có phải coi trọng nhan sắc của ta không? Muốn nhân cơ hội hái hoa chăng..."

Hạ Tiểu Muội 囧, nàng cười nghiêng ngã, "Như vậy đi, nếu ngươi đã sợ bị hái hoa, không bằng ngươi..."

Nàng còn chưa dứt lời, Thẩm Gia Cẩm với vẻ mặt mong đợi cắt ngang cô, "Không bằng ta tới phòng nàng ngủ nhé?" Hắn xúc động kéo tay áo Hạ Tiểu Muội lắc tới lắc lui, "Nương tử, nàng tốt với vi phu quá, tối nay hai ta ngủ chung một giường, vi phu sẽ không sợ hái hoa đạo tặc nữa, a a a a, vi phu cảm động muốn khóc mất."

Cả người Hạ Tiểu Muội toát mồ hôi lạnh, gập ngón tay gõ đầu hắn một cái, "Ngươi chán sống hả! Còn không mau làm việc."

Thẩm Gia Cẩm vuốt cái đầu bị gõ đau buốt, cười hì hì đi ra ngoài.

Lão Triệu ở góc đường, nhìn phường đậu hũ đóng cửa mới xoay người rời đi, vừa xoay người lại, bèn trông thấy khuôn mặt tuấn mỹ tươi cười nhìn hắn.

"Ngươi là đang nhìn ta? Hay nhìn nương tử của ta?"

Lão Triệu bị khuôn mặt phóng đại trước mắt làm cho hoảng sợ, dùng sức vỗ ngực, "Hù chết ta, ngươi đi đường nào mà không có tiếng động vậy?"

Cẩm Tú mỹ nhân (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ