Nếu phải nộp tiền bảo lãnh Hác Phong Lưu, Thẩm Gia Cẩm sẽ đi làm thủ tục, nhưng lúc làm thủ tục lại gặp chút phiền phức.
Hắn tìm quản sự, người nọ vừa nghe muốn nộp tiền bảo lãnh Hác Phong Lưu, bèn cười híp mắt vươn tay ra, "Người này đánh nhau gây rối, vi phạm điều lệ quản lý trị an ở trấn Thanh Sơn, nộp ba ngàn lượng bạc."
Thẩm Gia Cẩm kinh ngạc há hốc mồm thật to, "Ba ngàn lượng?"
Quản sự cười càng vui vẻ, "Còn nữa, lão bản của tiệm cơm đòi bồi thường, hư một đền mười, bọn họ tổng cộng làm hỏng ba cái bàn, cộng thêm vô số chén đĩa, vốn tiệm cơm tính đòi các ngươi bồi thường một vạn lượng, nhưng mà, nghĩ các ngươi cũng không có bao nhiêu tiền, lão bản người ta rất rộng rãi giảm giá chuyện các ngươi đánh nhau, không cần đền mười, chỉ đền tiền những thứ đã hỏng thôi, tổng cộng một ngàn lượng, nộp một lượt đi."
Thẩm Gia Cẩm đỡ trán, làm sao lại nhiều thế này?
Hắn nặn ra nụ cười nịnh nọt, "Ngươi thấy đó hắc, chúng ta đều là người cùng trấn, có thể tính rẻ chút không?"
Quản sự suy ngẫm một chút, "Vậy đi, thấy chúng ta đều là người cùng trấn, bèn tính rẻ cho các ngươi một chút, tổng cộng bốn ngàn lượng, ngươi chỉ cần giao ba ngàn chín trăm năm mươi lượng thôi."
Quản sự bày ra bộ dáng các ngươi rất được ưu đãi, cười nhìn Thẩm Gia Cẩm.
Chỉ giảm năm mươi lượng à, Thẩm Gia Cẩm đành chịu.
Tạm thời Thẩm Gia Cẩm cũng xoay sở không ra nhiều tiền như vậy, buộc lòng phải đút lót người ta để vào nhà giam thăm Hác Phong Lưu, Hác Phong Lưu trơ mắt nhìn hắn, "Sao hả? Thẩm huynh? Có thể nộp tiền bảo lãnh không?"
Thẩm Gia Cẩm bất đắc dĩ nói, "Ba ngàn chín trăm năm mươi lượng, ngươi có không?"
Hác Phong Lưu khóc, "Ta không có nhiều tiền đến thế, thuê xe một ngày năm mươi lượng, ta còn chịu không nổi."
Thẩm Gia Cẩm nóng nảy, "Không có tiền còn bài đặt làm đại gia gì đó! Không có tiền còn bài đặt đánh nhau nữa! Chẳng lẽ ngươi không biết đánh nhau chính là đốt tiền hả? Ngươi ngốc vừa thôi, ngốc chết đi được!"
Hác ngốc nghếch giàn giụa nước mắt nước mũi, "Trên người ta còn một khối ngọc bội, nếu không ngươi đem cầm đi..."
Thẩm Gia Cẩm nổi giận chìa tay, "Đưa đây."
Hác Phong Lưu ô ô ô nắm chặt ngọc bội, "Nhưng ngọc bội đó rất quan trọng... Ô ô ô..."
"Vậy ngươi ở trong ngục chơi đi." Thẩm Gia Cẩm tức giận nói.
Cuối cùng Hác Phong Lưu đành phải đưa ngọc bội ra, "Sau này ta nhất định sẽ chuộc về."
Thẩm Gia Cẩm cầm ngọc bội, tỉ mỉ nhìn, ngọc Lam Điền thượng hạng nha, phẩm chất ấm nhuận, mặt trên có khắc bốn chữ Phong Lưu công tử. Đến tiệm cầm đồ cầm được bốn ngàn lượng bước ra, Thẩm Gia Cẩm buồn cười lắc đầu, nộp tiền bảo lãnh mất ba ngàn chín trăm năm mươi lượng, vừa khớp bốn ngàn lượng, còn dư năm mươi lượng, aizzz...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Tú mỹ nhân (Hoàn)
HumorTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn: Cung Quảng Hằng Trạng thái: Full CẨM TÚ MỸ NHÂN Tóm tắt: Bỗng nhiên trên dưới triều đình, giang hồ võ lâm, bình dân bá tánh, từ già tới trẻ, từ đ...