"hi misis" masayang bati niya sakin nung dumaan ako sa harapan niya
"tigil-tigilan mo nga akong sira-ulo ka". and rolled my eyes.
I headed up to the kitchen to prepare MY breakfast. oo sakin lang. aba pakelam ko ba kung kumain na siya o hindi.
habang nagkakalikot ako sa ref.
"bilsan mo magluto. gutom na ko eh"
"ay palaka!"
sabay harap sa kanya na prenteng nakatayo sa pinto ng kusina. di ko namalayan na sinundan niya pala ko.
"ako palaka?! I'm to handsome to be a frog!" nakangising sabi niya.
"owkay. aga-aga pinapalabas mo na yang kayabangan mo! saka ang kapal ng muka mo para utusan ako! bahala ka sa buhay mo! magutom ka! bakit kasi umuwi ka pa eh! dapat dun ka na tumira sa mga babae mo! tutal jan ka naman magaling sa pambababae!" inis na bulyaw ko sa kanya. impaktong to. kapal talaga ng muka! arrgghh!!
"don't tell me nagseselos ka?" tanong niya na may mapang-asar na ngiti.
"ako? magseselos? dream on! hinding hindi mangyayari yun!" sabay irap ko sa kanya at tinuloy na lang ang ginagawa kong pagluluto.
"hay nako makatulog nga muna. pinagod ako ni erika kagabi eh" narinig ko na lang amg yabag niya paakyat ng hagdan
OMG! ibig sabihin ba nung pinagod siya nung erika ay nags*x sila?! omg!
ouch! ba't parang may sumakit sa parting puso ko? di maganda to. kailangan kong magliwaliw.
BINABASA MO ANG
Married to Mr.Playboy (Completed)
Novela Juvenilcompleted na po siya. promise! :) di ko lang po ma-note as completed. nakamobile lang po kasi ako. pasensya na :)