nakaalis na kami ng bahay. at sa kotse ni Kurt kami sumakay.
I'm wearing a hangging sleeveless and shorts. i just wear a doll shoes mahirap na baka puro lakad kami ng asawa ko.
ang sarap sa feeling ng tawagin siyang asawa ko. hays.
si Kurt naman. he's wearing a v-neck plain white shirt and black tokong na binagayan naman ng gray na sapatos niya.
parang ang gwapo ni kurt ngayon. no. actually. he's really handsome mayabang lang talaga.
*sigh
"ang lalim nun ah. may problema ba?" tanung niya habang nagdadrive pero pasulyap-sulyap sakin kasi kinakausap niya ko.
"ah. it's nothing. san nga pala tayo pupunta?" tanong ko.
"just wait" at nagpakawala na naman ng pamatay na ngiti.
di na ko sumagot. baka makulitan pa sakin to eh.
tumigil na yung sasakyan. nandito kami sa Nuvali sa may Sta. Rosa.
"let's go" sabi niya. sinuot niya na yung shades niya at bumaba na.
bumaba na rin ako at nagsuot na rin ng shades. mejo mataas kasi yung sikat ng araw. kasi 2pm pa lang.
naglakad kami ng sabay. nasa right side niya ako. pumunta kami sa may lake at bumili ng pagkain sa mga coi.
may napansin lang ako. bat kami pinagtitinginan? may mali ba samin?
' omg. ang gwapo ni kuya! kaso parang taken na.'
'pare. ang ganda nung babae oh. chix pare chix'
'haay. para kong nasa langit. may dalwang anghel. bagay na bagay silang dalwa no?'
"tara dun tayo." hinawakan niya yung kamay ko. at hinila ako kung saan.
*dug dug dug dug*
grabe. ngayon ko lang nahawakan yung kamay niya ng ganto. ang lambot. parang kamay ng babae. nagwawala na naman ang puso ko
"ayan. para malayo sa tao. masyadong nalalantad kagwapuhan ko eh. baka pagkaguluhan ako." seryosong sabi niya. habang nagpapakain ng isda.
"wooh. ang hangin. grabe!" sarcastic na sabi ko pero natatawa. nagpakain na rin ako ng isda
"bakit? i'm just telling the truth. gwapo naman talaga ko" pagmamaktol niya.
tinawanan ko na lang siya.
-----
natapos na kaming magpakain ng isda. andami na rin namin napagkwentuhan.
andami ko na ring nalaman tungkol sa kanya. like gusto niya ng mga horror movies which is ayoko. favorite niya din na ulam ang kare-kare seafood.
nagmasyal pa kami sa nuvali at inabot kami ng 6 pm dun.
"kain tayong dinner. gutom na ko" sabi ko. gutom na talaga ko. hobby ko kasi ang kumain. haha.
"san mo gustong kumain?" tanung niya.
"may alam ako. tara na!" hinila ko na sya papunta sa kotse at umalis na
BINABASA MO ANG
Married to Mr.Playboy (Completed)
Teen Fictioncompleted na po siya. promise! :) di ko lang po ma-note as completed. nakamobile lang po kasi ako. pasensya na :)