Cố Niệm đang ở trong phòng thay bộ đồ Amy vừa đưa tới .
Nguyễn Viễn Tích muốn nhờ cô giúp đỡ , đóng giả làm bạn gái anh ta tối nay , anh ta phải tham gia bữa tiệc cùng người bạn .
Để bày tỏ lòng biết ơn đối với sự giúp đỡ của anh ta trong mấy ngày nay , cô đã đồng ý .
Cô thay trang phục , đứng trước gương ngắm nghía . Không thể phủ nhận rằng thẩm mỹ của Amy rất đặc biệt , chọn ra bộ đồ vừa thời thượng lại vừa gợi cảm .
Bộ đồ cô ấy chọn cho cô cũng không tầm thường , màu sắc nổi bật , kiểu dáng vô cùng táo bạo , khoét sâu phía sau lưng .
Bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa .
Cố Niệm tưởng Amy quay lại có việc , nhanh chóng ra mở cửa : " Amy , cô nhìn này ..."
Tống Hoài Thừa đứng trước cửa , khi anh liếc qua rồi dừng lại trước ngực cô , anh nhíu mày : " Sao lại ăn mặc thế này ?" Giọng điệu bày tỏ sự không tán thành .
Cố Niệm lấy tay che ngực : " Anh tìm tôi có việc gì ?"
Tống Hoài Thừa tự nhiên vào nhà , nhìn thấy sau lưng cô , đôi mắt anh tối sầm lại : " Em không phù hợp với loại trang phục này ."
Cố Niệm cắn răng , cô không cần đến những lời nhận xét của anh .
" Anh không cần quan tâm ." Cô xoã tóc xuống , mái tóc đen che lại phần lưng lộ ra .
Tống Hoài Thừa cằn nhằn : " Em gầy quá , bộ này phù hợp với những thân hình đầy đặn thôi ."
Nghe anh nói thế cô liền đáp lại : " Tôi rất vừa ý chiếc váy này ."
" Có lẽ mắt thẩm mỹ của em cần phải xem lại ."
" Tống Hoài Thừa , mời anh ra ngoài cho ." Cố Niệm chỉ ra cửa .
Tống Hoài Thừa nhíu mày , bắt gặp dáng vẻ tức giận của cô , thậm chí anh còn cảm thấy chút nhớ nhung : " Hay để anh đưa em ra cửa hàng chọn bộ khác ?"
Cố Niệm ra mở cửa : " Anh đi đi ."
Tống Hoài Thừa nhún vai , đi tới cửa anh dừng lại : " Anh ở phòng kế bên , có chuyện gì cứ tìm anh ."
" Cảm ơn , nhưng tôi không cần ." Cố Niệm nghiến răng nghiến lợi nói .
Tống Hoài Thừa vừa đi , Cố Niệm liền thở phào , thay bộ trang phục đang mặc , sửa soạn chút rồi ra ngoài .
Tống Hoài Thừa đứng ở đại sảnh tầng dưới , đang nói chuyện cùng người đàn ông . Khi thấy bóng dáng cô , lòng anh không khỏi vui vẻ .
Cố Niệm cúi thấp mặt cố tình làm như không thấy anh .
Tống Hoài Thừa dặn dò người đàn ông kia vài câu , sau đó tranh thủ đi đến bên cạnh cô : " Em định ra ngoài à ?"
Cố Niệm kéo túi xách , không trả lời .
Amy đã từng nói với cô , phía trước có siêu thị , đi khoảng 15 phút .
Hai người ra khỏi khách sạn .
Bên ngoài không khí thoáng đãng , trời trong vắt .
Cố Niệm vẫn luôn cúi thấp đầu , trong lòng nghĩ đến chuyện khác , không để ý phía trước liền va phải người đàn ông .
Cô khẽ kêu một tiếng , mũi bị đụng đau đến chảy nước mắt . Người cô đâm phải là một chàng ngoại quốc , cô vội xin lỗi : " Sorry ..."
Tống Hoài Thừa cố nén cười nhìn cô .
Cố Niệm có vẻ hơi bực : " Sao anh không nhắc tôi ?"
Tống Hoài Thừa từ tốn nói : " Đất ở Paris hẳn là có vàng , thấy em cứ nhìn chằm chằm mặt đất , anh sơ cản trở cơ hội phát tài của em ."
" Anh !!!"
Tống Hoài Thừa không thể nhắm mắt làm ngơ , đuổi kịp bước chân cô , đưa cô tờ giấy : " Em lau đi ."
Cố Niệm tuỳ tiện lấy tay dụi mắt : " Anh không thấy nhàm chán à ? Không cần đi theo tôi ."
Bất kể cô nói gì , Tống Hoài Thừa đều coi như không nghe thấy .
Cố Niệm cảm giác như cô đang đánh vào bịch bông , cho dù rất mạnh tay nhưng chẳng hề hấn gì .
Đến siêu thị , Cố Niệm cố ý đi vòng qua cửa hàng đồ lót , muốn nhân cô hội này cắt đuôi Tống Hoài Thừa . Khi Tống Hoài Thừa thấy cô bước vào cửa hàng đồ lót , bước chân hơi khựng lại nhưng không hề tỏ ra thái độ gì .
Cố Niệm đi quanh vài vòng , người bán hàng liền ra tiếp đón .
Tuy rằng mấy ngày nay Cố Niệm đều cố gắng trau dồi lại tiếng Anh nhưng bây giờ ' nước đến chân mới nhảy' cũng chẳng cứu được cô .
Cô ấp úng trả lời , tiện tay cầm bộ đồ bên cạnh .
Tống Hoài Thừa đột nhiên mở miệng : " Bộ này không hợp với em ."
" Anh nói linh tinh gì đấy ."
" Chiếc này cỡ B , giá ở trước mặt em mới là cỡ A ." Tống Hoài Thừa trả lời rành mạch , lại hỏi : " Không phải em cup A à ?"
May thay người bán hàng là người nước ngoài , nếu không cô thật sự muốn tìm hố chui xuống .
" Anh mới là đồ cup A ." Cố Niệm thầm mắng .
Tống Hoài Thừa nói với người bán hàng , những từ ngữ quen thuộc bằng tiếng Pháp liên tiếp được phun ra .
Người bán hàng gật đầu liên tục , sau đó đi qua một góc cầm mấy bộ đồ lót tới .
" Anh nói gì với cô ấy thế ?" Cố Niệm hỏi .
Tống Hoài Thừa cũng lười trả lời cô : " Anh hỏi cô ấy có miếng độn hay không , cô ấy bảo không có ."
Cố Niệm nhìn chằm chằm bộ đồ lót trong tay mình , trừng mắt nhìn anh .
Tống Hoài Thừa liếc thoáng qua ngực cô : " Anh còn nhớ hôn lễ của bọn mình , em phải mặc hai chiếc áo lót mới giữ được váy cưới ."
Câu nói ấy chợt gợi ra những chuyện cô muốn quên .
Cố Niệm cắn răng , tim đập loạn : " Trí nhớ của anh tốt thật đấy ."
" Ừ , dạo này anh rất hay nhớ lại chuyện cũ ."
Cố Niệm mua hai bộ đồ lót , giá tiền khá ổn đấy .
Lúc thanh toán người bán hàng còn nói nếu mua thêm đồ trị giá trên 30 Euro sẽ được khuyến mãi món đồ tự chọn giá 99 đồng Euro : " Ngài có muốn lấy thêm gì không ạ ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẤP NIỆM - DẠ MAN
RomanceTác giả: Dạ Man Ngày cô quyết định sẽ ly hôn mới phát hiện ra rằng tất cả đều không khó như cô vẫn nghĩ. Chẳng qua lúc đó, cô còn ngốc nghếch hỏi anh: "Đã nhiều năm như vậy, sao anh vẫn không thích em?"