Chapter 16
NAPAIGTAD NAMAN ako ng maramdaman kong tumabi siya sakin habang naglalakad kami. Bale wala lang naman iyon sa mga kasama ko dahil busy sila sa mga babaeng nakukuha ang kanilang atensyon.
But this man beside me? Oh, boy!
"What the hell are you wearing?" I gaped when I felt his warm breath on the back of my ear. May bahid ng galit ang pagkasabi niya nun kaya halos mangatog na yung tuhod ko.
"A-Ahmm.."
Parang pinutol naman ang dila ko dahil hindi ako makapagsalita ng maayos. I heard him cursed a lot from behind.
Narinig ko naman ang pagtunog ng phone niya at sabay nun ang pagtingin ko sa kasamahan ko sa harap. Kita ko naman ang kakaibang ngisi sa labi ni Marc.
I gasp ng biglang higitin ni Nate yung braso ko at kinaladkad ako paalis doon. Akmang sisigaw ako ng bigla niyang tinakpan ang bibig ko bago ako binuhat na parang sako ng bigas.
"Oh, shit! Ibaba mo ako Nate!" Asik ko at pinaghahampas ang likod niya. Sunod-sunod na mura naman ang narinig ko bago siya magsalita.
"One violent move, one kiss." Parang tumigil naman sa ere ang kamay ko ng marinig ko siyang nagsalita. He's joking right? B-But the man who's carrying me is very true with his words. Oh, boy!
"Good." Sabi niya at mabilis akong inilapag sa isang bench malapit sa may mga cottages. Akmang tatayo ako at aalis ng bigla niyang hinawakan ang braso ko at hinila pabalik sakanya. Pero ang resulta ay bigla akong napaupo sa kandungan niya.
Our position made me blush.
"Better." Ramdam ko naman ang pag-iinit ng pisngi ko kaha mabilis akong napaiwas ng tingin ng makita kong ngumisi siya.
"You're so adorable, baby."
My heart thump when he called me baby again. That endearment really affects me. By the tone his using makes me want to shiver in cheesiness.
"L-Let go of me, N-Nate." Wika ko pero mas lalo niyang hinigpitan yung pagkakahawak niya sa bewang ko.
"Stay.."
I felt my cheeks redden when he suddenly hug me like a human teddy bear. Medyo naiilang pa ako dahil nakakandong ako sa hita niya at siya naman ay nakasubsob ang mukha sa leeg ko.
"Nate let go of me. Maraming tao ang nakatingin sakin." I lied. Wala naman talagang nakatingin samin. People was busy with their own business. Ang iba naman ay halos magharutan narin.
I heard him groan. "Let them. Para malaman nila na akin ka lang. That someone owned you already."
Parang binuhusan naman ako ng malamig ng tubig dahil sa biglang paninigas ko. What did he just say? Oh, boy!
Silence surrounds us. Nagtaka naman ako ng bigla niya akong pinakawalan at mabilis na hinablot ang t shirt sa kamay ko.
"There." He smile at me warmly. Ramdam ko naman ang biglang pag init ng pisngi ko dahil sa ginawa niya.
My gaze drop down to my body. I felt amazed by what he did. Seriously? Bakita niya sinuot sakin ang t shirt ko?
"Really, Nate." I said in disbelief. He gave me a lopsided smile before he grip my waist and pulled me closer to him.
I gasp when he brush his lips in mine. Milyon-milyong kuryente ang dumaloy sa katawan ko dahil sa ginawa niya. What's with that sudden spark? Fuck!
A sly smirk escape from his sexy lips. "I want to taste those sweet lips of yours again, baby. Would you let me?"
That made me stilled. Seriously? He's asking me that? Say no Almond! Say NO!
BINABASA MO ANG
You Are Mine✔(COMPLETED)
Ficción General"You are Mine. Only MINE." - Nate Language: Taglish