YAM 19✔

881 12 0
                                    

Chapter 19



NG HUMIWALAY ang mga labi namin ay kaagad naman akong natubuan ng hiya sa katawan. I grinned was plastered on his handsome face.

"That's a good greetings in the morning." Sabi niya at humiga sa tabi ko. Pinulupot niya naman yung braso niya sa leeg ko. I remained silent for a couple of minutes.

"W-Why did you d-do that?" Nauutal kong wika. Shit! Dammit! What the fuck?

He laugh softly. "Because I want to. Ayaw mo ba?" Hindi ko alam kung bakit ako napailing dahil sa sinabi niya.

"Good answer." Sabi niya sabay upo sa may kama. Mabilis niya naman akong hinila kaya muntik na akong mapasigaw dahil sa gulat.

"Let's eat baby. I'm hungry." Parang batang saad niya kaya hindi ko naman mapigilang matawa dahil sa inasta niya.

He narrow his eyes on me. "Why are you laughing?" Takang tanong niya habang sinalubong ang titig ko.

Parang naumid naman yung dila ko kaya napailing nalang ako.

"Are you laughing at me Almond?"

Good god! That sounds good in my ears. Shit! Bago pa siya makalapit sakin ay kaagad naman akong tumayo at mabilis na lumabas ng kwarto habang hawak-hawak ang dibdib ko.




NAPATINGIN naman ako sa likuran ko ng may narinig akong kalampag doon. Nakita kong pumasok si Nate na bagong ligo lang.

My settled down in his body. Goodness! Those ripped biceps that I want to touch. Oh, boy! Sunod-sunod naman akong napalunok ng bumaba ang tingin ko sa abs niya. Akala ko edit lang talaga ang ibang six pack abs sa may social media pero totoo pala iyon.

"Done eye-raping me, baby?"

Mabilis naman akong napabaling saking niluluto ng maramdaman ko ang pamumula ng pisngi ko. Goodness gracious!

May naramdaman naman akong yumapos na mga kamay mula sa likuran ko. Mas nangingibabaw ang pabango ni Nate kesa sa niluluto ko kaya halos mawala ako sa ulirat.

"That smells nice.."

Parang tumindig naman lahat ng mga balahibo ko sa katawan ng maramdaman ko ang mainit niyang hininga na tumama sa batok ko.

I don't know kung may ibang meaning ba ang sinabi niya o wala base sa tono ng pananalita niya.

Parang binuhusan naman ako ng malamig na tubig dahil biglang may tumikhim mula sa likuran namin. Ramdam ko rin naman ang paninigas ni Nate mula sa likuran ko.

A loud boom of laugh surrounded the whole kitchen. Kaagad namang binaklas ni Nate ang pagkakayakap niya sakin at marahang tumingin sa likuran.

Tinapos ko naman yung pagluluto ko at agad na napatingin sa likod. Nagpakawala naman ako ng malalim na buntong hininga ng makitang si Marc lang pala iyon.

"Easy there fellas it's just me. You don't have to worry." Pigil tawang saad ni Marc habang nakatingin samin. Kita ko naman ang pagtiim bagang ni Nate at agad na kwinelyuhan si Marc.

"Fuck you man!" Asik niya at marahang tinulak si Marc at bumalik sakin. Agad niya namang pinulupot ang braso niya sa bewang ko.

"Don't worry your secret is safe with me." Nakangisi niyang wika kaya ramdam ko naman ang pagbuntong hininga ni Nate at tinignan ng masama si Marc.

"Fine! Aalis na ako." Sabi niya at padabog na lumabas ng kusina. Tila natuod naman ako sa kinatatayuan ko ng maramdaman kong humigpit ang pagkakahawak ni Nate sa bewang ko.

"Geez. Marc is really pain in the ass." Rinig kong bulong niya kaya natawa naman ako at bahagyang lumayo sakanya para ayusin ang mesa na kakainan namin.

You Are Mine✔(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon