Chapter 20
I was in deep sleep when I heard my phone ringing. Pilit kong kinapa kung nasan ba yung phone ko sa table sa gilid ng kama ko. Nang makuha ko un, pinindot ko agad yung Accept ng hindi man lang dumidilat. Im too tired to even open my eyes.
“Hello?” Sabi ko.
“Good Morning Baby. Nagising ba kita?”
I looked at my phone.
Theo
“Medyo baby. Bakit ka napatawag?”
“Yayain sana kita magbreakfast baby.”
“Sure sige baby. Puntaha-“ Naputol yung sasabihin ko ng agawin ni Liam yung phone ko at ibinaba niya yung tawag.
“Bakit mo binaba? May kausap pa ko!” Halos pasigaw kong sabi. Ang bastos kasi, kinakausap ko pa yung tao eh.
“Baby? Really?” He sighed. “Lexi. You’re mine now. And I dont intend to share what’s mine. Please naman. Nagseselos ako. Inaamin ko na nga diba. Wag mo naman ako pagselosin ng ganto. Nakakabaliw. We made love last night and then you’re gonna call someone Baby the next morning.”
Guilt struck me. Oo nga naman. Nagseselos nga pala siya kay Theo.
I hugged him.
“Sorry. Sorry.” He hugged me back and kissed the top of my head.
“You’re mine.” Sabi niya sakin.
“Yours.”
I was cooking in the kitchen. Nakatulog kasi ulit si Liam at since hindi na ko makatulog, nagluto nalang ako ng breakfast namin. Sinuot ko yung polo ni Liam. I didnt bother wearing any underwear. Maliligo din naman ako after ko magluto.
“I could wake up with this sight every single day. You cooking, wearing just my shirt on, without any underwear, in the kitchen. Just. Perfect.” He said looking amused.
I blushed. Gising na pala siya.
He went near me and hugged me from the back.
“Good morning, love.”
“Good morning, love.” Sabi ko rin sakanya.
His hands travel downwards. I moaned. Damn! Ang aga aga! “Masakit pa ba to? Are you still sore?”
I nodded. Di na naman ako mapakali kasi nakahawak siya dun. He gently massaged it. “L-Liam.”
BINABASA MO ANG
Chasing Him
FanfictionAlmost Perfect Series III.2 Loving Him Book 2: 6 years ago, umalis siya. Umalis siya dahil akala niya pinili ko yung kakambal niya. But no, siya ang mahal ko. Siya at tanging siya lang. At sisiguraduhin kong pag bumalik siya, gagawin ko lahat bumali...