6. Cắt đứt quan hệ.

5.1K 295 32
                                    


Sau hơn một tuần lễ nằm bệnh viện, cô đã khỏe lại, và cũng được xuất viện. Và đương nhiên cô cũng làm thủ tục xuất viện cho Ninh Vương Nhất. Trong khoảng thời gian nằm viện, ngoài gặp mặt được Hàn Vô Thương thì cũng không còn gặp ai. Sở dĩ không gặp được là bởi vì khi hứa với Vương Nhất rằng cô sẽ thu nhận thằng bé thì cô cũng yêu cầu chuyển phòng khác, cách xa phòng này, đặc biệt còn căn dặn y tá cùng bác sĩ không được nói ra vụ này.

Cô nắm lấy tay Ninh Vương Nhất, một lớn một nhỏ cùng nhau ra khỏi bệnh viện với vẻ mặt vui vẻ. Điều tiếp theo cần làm đó là cô cần phải cắt đứt quan hệ với gia đình nguyên chủ cái đã. Lập tức, cô liền bắt xe đi đến nhà của nguyên chủ.

Trên đường đi, cô cùng Vương Nhất nói chuyện phiến. Thằng bé này cực kì dễ thương. Nhóc nói, cô đợi nhóc lớn lên rồi nhóc sẽ lấy cô làm nương tử. Cô bật cười, xoa đầu Vương Nhất, hứa với thằng bé.

_"Được. Chị đợi em đến rước chị."

Đương nhiên là lúc nói ra câu này thì cô tưởng rằng thằng nhóc chỉ nói đùa thôi. Mà không chú ý đến rằng ý chí trong mắt Vương Nhất đang cao dần lên.

Đến nơi, cô cùng Vương Nhất bước vào nhà. Người hầu đứng một hàng dài từ cổng chính đến cửa chính đều đồng loạt cúi chào cô. Thấy thế cô bật cười khinh bỉ, không thèm liếc mắt nhìn đám người kia dù là một chút, cao ngạo bước vào nhà.

Vào đến nhà, khẽ mở miệng nói lời chào người cha kia, rồi ngồi xuống đối diện ông. Cô còn ngang nhiên để Ninh Vương Nhất ngồi cạnh mình. Lâm Nhạc nhíu mày, cô con gái này của ông định bày trò gì nữa đây.

Trong nhà ngoài cha và mấy người hầu thì không còn ai cả. Lâm Thiên Bối có vẻ đã đi chơi với nam chính rồi, lúc đấy, tất cả nam chính đều sẽ nhất kiến chung tình với Lâm Thiên Bối. Từ đó cũng bắt đầu cuộc sống đầy khó khăn cho nguyên chủ.

Cô lấy trong túi một tờ giấy, đặt xuống bàn, đẩy đến phía Lâm Nhạc, lãnh đạm lên tiếng.

_"Mời cha ký vào đây."

Đợi nửa ngày, ông ta mới liếc nửa mắt đến nhìn tờ giấy, rồi trợn mắt, mở miệng trách mắng cô.

_"Con chính là định làm loạn! Con làm loạn bao nhiêu chuyện còn chưa đủ sao? Sao con không noi gương theo Bối Bối, con bé ngoan cỡ nào con lại phá cỡ đấy."

Song, ông bực tức, uống một ngụm trà. Cô vẫn thế, hoàn toàn không để ý đến lời trách mắng của Lâm Nhạc, ung dung giải thích.

_"Mời cha ký vào, sau đó con sẽ giải thích tại sao con làm vậy."

Ninh Vương Nhất ngồi một bên, mắt có phần khó chịu nhưng vẫn rất nhẫn nhịn nở nụ cười tươi.

Lâm Nhạc hết cách, liền cho rằng con gái nói đùa, không suy nghĩ đến kết quả sau này liền ký tên vào. Đợi Lâm Nhạc ký tên xong, cô lấy lại tờ giấy, hài lòng nhìn kết quả, lặng lẽ cất tờ giấy cẩn thận vào chiếc túi.

_"Lý do con kêu cha ký tờ giấy này là vì con muốn cắt đứt quan hệ với cha."

Nghe Lâm Thiên Nguyệt nói đến đây, nỗi tức giận trong lòng lại được trồi lên, ông quát tháo.

[Nữ Phụ - Xuyên Không] Nữ Phụ Bỏ Rơi Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ