Cô ngước mặt lên trần nhà. Lệ thi nhau chạy từ khóe mắt xuống, tóc cô dính lại vào mặt, đôi mắt như vô hồn trông cô lúc này thảm hại làm sao? Bỗng cô cười một cách gượng gạo với bản thân rồi nói thầm thì._"Thì ra... đều đã có kết hoạch. Thì ra... bản thân lại c... chính là một phần trong kết hoạch. Ha... Ha..."
Mới lúc nảy thôi, khi vừa về đến nhà, cô liền lập tức bật ti vi lên chỉ để muốn thấy mặt của Ninh Vương Nhất. Xui xẻo một điều rằng, đúng lúc đó MC đã hỏi rằng cô là ai? Và tại sao hắn lại phải cưới cô?
Có ai biết hắn trả lời thế nào không?
Hắn chỉ nói bâng quơ một đoạn nhẹ nhưng nó làm cô đau ê ẩm biết bao?
_"Cô ta chỉ là đơn giản là đồ thử nghiệm còn giờ cô ta đã hết giá trị lợi dụng. Hơn nữa nhờ cô ta, kế hoạch của tôi cũng đã thành công."
Đồ thử nghiệm?
Hết giá trị lợi dụng?
Nhờ cô nên kế hoạch thành công?
Nực cười! Cô đã giúp hắn cái gì? Giúp hắn đóng kịch? Trở thành bạn diễn hoàn hảo? Hay có được thứ hắn muốn?
Rốt cuộc trong thời gian ở chung với nhau tất cả chỉ là diễn, là mộng thôi sao! Cô muốn đứng trước mặt hắn và hỏi thẳng rằng:
Anh đã bao giờ thật lòng với tôi chưa?
Có ai đã thật lòng với tôi?
Ngồi bệt xuống nền nhà, nghĩ lại liên tiếp những chuyện không mấy tốt đẹp xảy ra với mình, cô òa khóc lớn.
Ai nói khóc là yếu đuối?
Khóc chính là nguyên nhân khiến ta trưởng thành hơn thôi!
Ngồi bâng quơ trên nền nhà lạnh lẽo, cô như một con người mất hồn, mắt cứ nhìn chăm chăm vào ti vi, cô cười khúc khích. Nước mắt đã khô rồi vậy tình cũng nên dứt thôi.
-
Trong một căn nhà nhỏ ở gần bệnh viện, có một cô gái đang hì hục dọn hết đồ trong nhà, không hề chừa một thứ nào.
Cô đã nhận công tác ở Mỹ, thời gian là 2 năm. Và có thể cô sẽ định cư ở đấy luôn không về Trung nữa. Ở đây có quá nhiều điều tồi tệ mà cô không muốn nhớ đến. Thế nên cô chọn cách quên đi. Cúi đầu nhìn vé máy bay trên bàn. Chỉ ba tiếng đồng hồ nữa thôi, cô sẽ rời khỏi nơi này. Cô đã căn dặn chủ nhà rằng không được nói cho ai biết về việc cô chuyển đi và đương nhiên việc công tác cũng thế. Ngoài bà chủ nhà ra thì cũng chỉ có viện trưởng là biết thế nên cô cũng không cần phải lo lắng.
Lúc đầu, cô định nhận công tác ở thành phố C nhưng sau đó cô nghĩ lại thành phố C nằm gần thành phố A và B, vả lại ở đây cô cũng đâu có người thân thích gì đâu. Đi xa một chút cũng không sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ - Xuyên Không] Nữ Phụ Bỏ Rơi Nam Chính
De TodoTên truyện: Nữ Phụ Bỏ Rơi Nam Chính. Tác giả: Matcha_Chocolate2230 Thể loại: NP, ngược, sủng,..... Văn án: Cô là một bác sĩ tài giỏi cư nhiên lại oanh oanh liệt liệt xuyên qua cuốn ngôn tình được cư dân mạng đón chào. Tại đây, cô rõ ràng đã tránh...