_"Ai đó?"Nó từ từ ngẩng đầu lên, cố gắng dùng hết sức mà mở mắt nhìn con người phía trước mặt. Cô như chết đứng bỗng chạy ào lại, đưa tay lên mặt nó, cảm xúc vỡ oà không nói nên lời. Miệng muốn hỏi như lại không tài nào phát ra tiếng. Còn nó, chỉ nhẹ nhàng mỉm cười rồi nói.
_"Cậu đến rồi!"
Nói xong, nó liền ngất đi. Cô lại hốt hoảng nhưng rồi lại bình tĩnh, liếc nhìn chiếc bàn kế bên, nơi đang có dụng cụ y tế. Hít một hơi sâu, cô tiến lại gần cái bàn, cầm lên cây kéo phẫu thuật. Song lại trở về phía nó, đưa cổ tay đến trước miệng Athena, cúi đầu thì thầm vào tai nó.
_"Sẽ đau lắm, nhưng cậu ráng chịu một chút nhé! Chỉ một chút thôi."
Dứt lời, cô rút một cây kim trên cánh tay của Athena khiến nó đau đớn đến bừng tỉnh dậy. Nhìn thấy cánh tay đưa trước mặt nó chỉ biết ngậm ngùi cắn thật miệng để kìm nén tiếng hét. Nếu mấy tên kia nghe thấy chắc chắn công sức của cô sẽ tan thành mây khói.
Cứ thế, mỗi một cây kim được rút ra thì vết cắn lại càng sâu hơn. Mãi cho đến cây kim cuối cùng, nó mới nhả tay cô ra, không cắn nữa. Tưởng như cô sẽ ngồi nghỉ một chút như không, cô lại tiếp tục cởi dây xích ở hai tay và chân nó ra. Đỡ lấy cả người nó rồi đặt nó nằm xuống giường. Xử lí vết thương rồi băng bó.
Khi Athena đã ngất đi nhưng dù sao cũng thực sự ổn. Cô mới băng bó cho bản thân mình, có vẻ lần này Athena cắn hơn mạnh tay rồi. Nhưng rất may mắn là không nhiều kim cho lắm nếu không tay cô cũng đã không thể cử động rồi.
Cổ tay đã tốt hơn, tiếp theo cô cần phải buộc tấm chăn và ga nệm lại với nhau. Cô làm rất nhanh, thời gian không có nhiều, mấy tên kia sẽ quay lại mất.
Sau khi có tác phẩm như mong muốn, cô buộc chặt vào cây cột trước cửa sổ, kiểm tra xem độ bền của dây. Sau đó, cô đi đến giường đỡ Athena ngồi dậy, lấy đầu dây kia buộc vào eo của cô và nó. Siết chặt hết mức có thể.
"Cốc, cốc, cốc."
Tiếng gõ cửa phòng phát lên làm cô sợ đến giật cả người. Không lẽ mấy tên đó đến? Không được cô phải nhanh lên.
_"Con người hầu kia! Mày mở cửa không?"
Tiếng là mắng từ bên ngoài truyền vào khiến cô suýt chết đứng. Vòng hai tay ôm lấy Athena, cô gần như không thể đứng nổi. Nếu dây này không đủ bền, cả hai có thể bị gãy xương vì nhảy từ trên đây xuống, cô có dám đánh cược mạng sống của nó và bản thân không? Giờ đây, cả hai không khác gì đang đứng giữa sống và chết. Chỉ cần sơ ý dù chỉ là một chút thôi, chắc chắn hai đứa đều xong.
Tiếng cửa ngày một dồn dập hơn đồng nghĩa với việc cửa sắp mở. Nếu cô còn chần chừ thì kết cục của cả hai sẽ ra sao?
Nó đã từng nó với cô, nó sẽ khiến ai đó yêu mình. Nhưng nếu cuộc đời nó chấm dứt tại đây thì sao?
"RẦM."
_"MẸ KIẾP!"
Hai tên kia đã trở lại nhưng đáng tiếc, thứ bọn hắn nhìn thấy cũng chỉ là một căn phòng trống không với một đống kim trên sàn. Một tên giận nên đã chửi thề, bọn nó đã trốn thoát. Thế thì biết ăn nói sao với cậu chủ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ - Xuyên Không] Nữ Phụ Bỏ Rơi Nam Chính
De TodoTên truyện: Nữ Phụ Bỏ Rơi Nam Chính. Tác giả: Matcha_Chocolate2230 Thể loại: NP, ngược, sủng,..... Văn án: Cô là một bác sĩ tài giỏi cư nhiên lại oanh oanh liệt liệt xuyên qua cuốn ngôn tình được cư dân mạng đón chào. Tại đây, cô rõ ràng đã tránh...