Đứng trước đồn cảnh sát, cô thở dài một hơi rồi mới dám bước vào. Điều đó sẽ hoàn toàn là bình thường nếu như đằng sau cô không có một đám người mặt mày bầm dập, sưng cả lên trông rất thảm hại. Ngoài ra đi sau đám thảm hại đó còn lại một đám người mặc đồ đen, cả người thì xăm hình đầy cả lên, nhìn vào không khéo cũng sẽ ớn lạnh mà tự giác tránh xa._"Cô Ninh, cô đảm bảo rằng cô là người bị hại chứ?"
Vị cảnh sát trước mặt cô hỏi một cách vô cùng nghi ngờ cô. Cô cứ thở dài một cách chán nản, không thèm liếc mắt đến tên cảnh sát kia mà vô tư trả lời.
_"Vâng, tôi là người bị hại."
Song, cô chỉ về phía đám người đằng sau mình, dõng dạc nói lên.
_"Cái đám bị đánh là người cướp túi sách của tôi còn đám đằng sau chính là hung thủ đã đánh bọn đằng trước."
Cô vừa nói xong, người đầu đàn của nhóm người áo đen liền lên tiếng một cách minh oan, giống như mình không làm sai gì cả.
_"Phu nhân đại tỷ, tôi cũng vì nghe theo lời của đại ca là bảo vệ người thôi."
_"Ta không phải là phu nhân hay là đại tỷ gì đó của các người."
Bực bội cô lên tiếng minh oan, cái gì phu nhân cái gì đại tỷ. Xin lỗi cô không hiểu. Bạn sẽ bình tĩnh nếu như đột nhiên có một đám người giống xã hội đen ra chặng đường bạn và nói bạn là phu nhân đại tỷ gì đó của họ? Thử hỏi bạn có bình tĩnh không?
Và đương nhiên với cô thì là không.
Anh cảnh sát nheo mắt, hắn càng thấy có gì không đúng ở đây. Rõ ràng đám kia nói cô gái này là phu nhân của họ thế mà cô lại từ chối. Làm phu nhân của một người có tiếng trong hắc đạo không tốt sao?
_"À, anh cảnh sát tôi có thể về được rồi chứ?"
Đoạn, cô làm lơ luôn cả đám người kia mà háo hức quay sang người trước mặt. Anh ta cao, thân mang đồng phục cảnh sát càng khiến anh ta nghiêm nghị hơn hẳn và có chút nghiêm khắc. Anh ta khẽ nhìn cô một cái rồi lắc đầu.
_"Chưa được."
Mặt cô nghệt ra, tay chân đơ lại. Bỗng chóc hóa điên cuồng mà phản bác.
_"Tại sao? Rõ ràng là tôi đã đưa tội phạm vào đồn mà sao vẫn không được đi..."
Cô nói liên tiếp rất nhiều nguyên nhân để cô ra khỏi chỗ này mà không hề để ý đến tầm mắt của người phía trước.
Anh cảnh sát khóc oan trong lòng: Oan quá! Tôi chỉ làm theo lệnh của cấp trên thôi mà!
Ngẫm nghĩ lại thì chuyện cũng bắt đầu từ một tiếng trước.
Một tiếng trước.
Sau vụ cãi nhau với đám nam chính não tàn thì cô liền ra khỏi nhà để đi đâu đó giải khuây tâm trạng một chút. Bỗng nhiên, vừa đi tới con bẽn ngỏ nhỏ thì tự nhiên một đám người nhảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Phụ - Xuyên Không] Nữ Phụ Bỏ Rơi Nam Chính
AcakTên truyện: Nữ Phụ Bỏ Rơi Nam Chính. Tác giả: Matcha_Chocolate2230 Thể loại: NP, ngược, sủng,..... Văn án: Cô là một bác sĩ tài giỏi cư nhiên lại oanh oanh liệt liệt xuyên qua cuốn ngôn tình được cư dân mạng đón chào. Tại đây, cô rõ ràng đã tránh...