Chap 9: Đồ biến thái!!!

1.3K 18 0
                                    

5h, tại căn phòng trọ của cô.

"Reng reng", tiếng chuông đồng hồ báo thức của cô vang lên. Cô vừa tỉnh dậy vừa tắt thông báo với tâm trạng chả biết nên khóc hay cười. Vì hôm nay chính là ngày cô phải sắp đồ để chuyển về nhà hắn ở. Cô 1 phần thấy vui vì ít nhất có thể tiện làm việc ở nhà hắn luôn chứ ko cần phải khổ sở đến muộn như ban đầu nữa. Còn buồn và sợ là vì cô phải sống chung với hắn, đồng thời cũng là ông chủ của cô.

Cô ngồi dậy, tự nhủ với bản thân mình:

- Haizz, sắp tới phải chuyển tới sống chung với hắn tại chính căn nhà của hắn rồi. Tiện thì tiện thật, nhưng....hắn là con trai, còn là chủ của mình nữa. Ở thế này sợ ko thoải mái cho lắm. Nhưng thôi kệ, đành biết nghe theo lời của ổng thôi chứ giờ chối sao được.

Ngưng 1 lúc, cô lại nói tiếp:

- Haizz, cũng 5h rùi. Thôi, đi sắp đồ nhanh không kẻo đến muộn ổng lại la chết.

Cô nhanh nhẹn đi lấy hết tất cả quần áo mình có rồi 1 vài những thứ lặt vặt khác bỏ vào 1 cái vali và 1 cái balo. Sắp đồ xong, cô vội vàng đi vệ sinh cá nhân rồi làm bữa sáng. Tới khi xong xuôi hết tất cả, cô bèn xách balo và vali lên rồi ra ngoài khoá cửa. Đồng thời, cô cũng chạy ra gọi ngay 1 chiếc xe taxi và nói cho tài xế địa chỉ nhà của hắn, nơi mà cô sẽ phải ở trong suốt quãng thời gian còn lại của cuộc đời mình.



-----------------------------



6h30', tại căn biệt thự nhà hắn.

Cuối cùng cô cũng đến nơi. Giờ cô mới thực sự cảm thấy rất biết ơn hắn vì đã đưa cho cô chiếc chìa khoá để mở cửa chính, nếu không thì có lẽ cô đã ngồi chờ hắn ròng rã ở bên ngoài cửa rồi.

Vừa mới vào nhà, cô liền lập tức đóng cửa rồi khoá trái cửa lại. Nhưng quái lạ là, sao hắn vẫn chưa có ở dưới nhà? Mọi chuyện có lẽ sẽ không trở nên quá kì dị nếu bây giờ không phải là 6h30 mà thay vào đó là 5h30 rồi, vì đáng nhẽ giờ này hắn phải thức rồi mà.

Cô thấy quái lạ liền tự nhủ "Sao giờ này hắn ta còn chưa ở dưới nhà nhỉ? Không nhẽ.....ngủ quên? Hay là hôm qua đầu óc trên mây quá nên quên ko đặt báo thức?"

Mải đứng suy nghĩ 1 lúc thì cuối cùng cô quyết định:

- Haizz, thôi được rồi. Thử lên phòng ngủ của ổng xem sao.

Dứt câu, cô liền đi tới cái cầu thang để lên tầng. Tới khi lên tầng, dựa vào trí nhớ những lần cô dọn các loại phòng ở trên này thì cuối cùng ngay lập tức cô cũng tìm ra phòng hắn. Và hơn nữa, hắn cũng không có khoá cửa phòng nên cô cũng có thể dễ dàng mà đi vào phòng ngủ của hắn.

Khi vào phòng ngủ của hắn, cô thấy hắn vẫn còn đang nằm ngủ say sưa liền tức tối nói thầm 1 câu:

- Haizz, biết ngay là hắn ta quên không đặt báo thức mà. Chứ theo mình nhớ là hắn ta kêu mọi khi hắn dậy đều dậy đúng 6h30' mà, làm gì có chuyện lại có thể dậy muộn hơn cơ chứ.

Cô đứng lại gần giường hắn hơn 1 chút thì tim cô lại bị đập chệch đi 1 nhịp, vì mặt hắn lúc ngủ nhìn trông cũng rất là đẹp trai a~.

Tổng tài và cô hầu gái của hắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ