Mở đầu / Gtnv

5.2K 51 2
                                    

Giới thiệu nhân vật:

Hắn: Hoàng Nhật Nam, 23 tuổi, là chủ tịch 1 công ty giàu có nhất nhì thế giới (chém chút cho máu =)) ) với cái tên "The Bright Company" (vâng, hẳn là công ty sáng, hẳn là Bright =)) ) do chính cha của hắn đã truyền lại cho hắn lên đảm nhiệm chức vụ đó.

Cô: Lê Mai Lan, 18 tuổi, là 1 học sinh mới tốt nghiệp cấp 3. Nhưng vì học lực của cô hơi.....kém nên cô đã thi trượt trong kì thi đại học. Giờ đây cô đang tìm kiếm 1 công việc phù hợp với cô để đi làm, kiếm tiền nuôi sống bản thân mình

Còn các nhân vật khác sẽ từ từ giới thiệu ở trong truyện nhá cho dễ hiểu =))


-------------------------


Mở đầu truyện:

Hiện tại, hắn đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, hắn đã có tất cả. Từ danh vọng đến tiền bạc rồi tới nhan sắc, hắn đều có tất. Hắn tự cảm thấy mình không cần gì nữa. Thậm chí, đến đàn bà hắn cũng chỉ cần búng tay phát là đến hàng ngàn phụ nữ xung quanh đều đổ rạp trước hắn. Như thế cũng đúng thôi, vì hắn không những giàu bởi công ty của hắn mà nhan sắc của hắn cũng không thể chê vào đâu được. Tuy số đào hoa nhưng vậy, nhưng hắn lại không thích lấy vợ. Vì sao ư? Hắn còn muốn dây dưa với các cô gái xinh đẹp ngoài kia, việc gì hắn phải đi lấy vợ để rồi hắn chấm dứt những tháng ngày vui vẻ chơi bời với các cô gái đó cơ chứ? Vì vậy, trong hắn, cái khái niệm mà người ta gọi là "tình yêu thực sự", "tình yêu vĩnh cửu" luôn luôn không bao giờ tồn tại.

Nhưng cũng chính từ đó, bố mẹ hắn vì thấy hắn quá chơi bời nên toan tính bí mật thuê 1 người làm giúp việc ở nhà hắn, đặc biệt phải là phụ nữ. Vì 1 phần họ muốn hắn có người giám sát và nhắc nhở hắn khi hắn chơi bời quá đà như vậy, 1 phần cũng là để xem có người phụ nữ nào thực sự phù hợp với hắn để hắn lấy làm vợ không.

Trong khi đó, cô là 1 học sinh mới tốt nghiệp cấp 3. Nhưng vì học lực của cô trong mấy năm cấp 3 đã quá kém nên cô đã bị trượt đại học, vậy nên hiện giờ cô đành phải ở tạm trong 1 căn nhà trọ và đang trong quá trình đi tìm việc làm để kiếm tiền nuôi sống lấy bản thân cô.

Tình cờ, cô tìm thấy trên mạng có 1 người muốn thuê bất kể 1 người phụ nữ nào đó làm giúp việc của họ nếu họ khá giỏi trong khoản nấu ăn, làm việc nhà và luôn luôn giám sát cũng như có tâm lý nhắc nhở chủ nhà khi....chủ nhà chơi bời quá đà. Vì cô cũng khá giỏi trong khoản nấu ăn và dọn dẹp các thứ, hơn nữa cô thấy mức lương cũng không tồi. Vì vậy, cô đã chấp nhận việc làm đó và ngay lập tức cô cũng đã nhận được địa chỉ nhà từ bố mẹ của hắn gọi điện liên lạc cho cô.


Còn mọi truyện về sau sẽ như thế nào và ra sao thì xin mời các bạn đến với phần chính của câu truyện nha :'3

_aliceeee_

Tổng tài và cô hầu gái của hắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ