Chap 10: Ngô Quế Nhi

1K 21 5
                                    

Ngay từ khi học mẫu giáo, cô và Quế Nhi đã là bạn bè của nhau (Au: Hết 2 ông mãnh kia học cùng từ mẫu giáo tới tận lúc làm việc thì tới giờ lại thêm 2 má này nữa, thật mệt mỏi =)) ).

Ngô Quế Nhi được sinh ra trong 1 gia đình giàu có. Tuy nhiên, cô bé rất lại thân thiệt với mọi người, dù người đó có nghèo hay giàu đi chăng nữa.

Đó cũng là lí do vì sao mà cô bé Quế Nhi này lại chơi thân với cô từ bé. Từ xưa tới nay, vì biết hoàn cảnh của cô khổ cực khá nhiều nên Quế Nhi luôn luôn tình nguyện giúp đỡ cô bằng mọi giá. Những cái gì tốt đẹp nhất, Quế Nhi luôn mang tặng cô. Những khi phải trả tiền nhà trọ, cô bé luôn sẵn sàng gửi tiền về cho cô. Vì Quế Nhi là người đầu tiên được biết tin cô bị trầm cảm nên tới về sau, cả tiền viện phí trị liệu căn bệnh trầm cảm của cô cũng do Quế Nhi 1 mực chi trả hết.

Tuy nhiên, tới khi lên cấp 3 thì Quế Nhi đã bị bố mẹ bắt chuyển sang trường quốc tế chuyên để học nâng cao với mục đích phấn đấu học giỏi hơn nữa để về sau có thể thừa kế công ty của bố mình, và từ đó trở đi cô không bao giờ gặp lại được Quế Nhi nữa. Về các khoản tiền của cô thì cứ mỗi tháng Quế Nhi lại gửi qua bưu điện cho cô 1 ít tiền đều đặn để chi tiêu dần qua ngày. Nhưng từ lúc bắt đầu học cấp 3 cho tới tận mấy ngày trước, cô cũng chưa có gặp Quế Nhi bao giờ cả.

Nhưng tới hôm nay thì mọi chuyện lại khác hẳn.



--------------------------------------



Quay trở lại hiện tại.

- Ngô Quế Nhi, là cậu đó ư?!

2 thành phần nam nhân soái khí kia còn trợn mắt nhìn nhau chưa kịp tiêu hoá được nổi chuyện gì đang xảy ra thì tới lượt Quế Nhi cũng hô to:

- Mai Lan, cậu đó ư?! Ôi mẹ kiếp chứ, lâu lắm rồi tớ chưa được thấy cậu tớ còn tưởng cậu lạc ở phương trời nào rồi. Aaaaaaaaaa, tớ nhớ cậu lắm á cậu có biết không?

Vừa nói cả 2 vừa nhào tới ôm nhau rồi vừa nhảy vừa hét ầm ĩ hết cả lên khiến 2 nam nhân nào đó lại được thêm 1 phen cả kinh hơn nữa tới há hốc cả mồm ra.

Minh Huy vì thấy chuyện càng ngày càng khó hiểu và sốc nên đã quay sang hỏi Quế Nhi, người yêu của mình:

- Em này, em có quen bạn ý à?

Thấy thế cả cô và Quế Nhi đều quay sang cười cười rồi nói:

- Cả 2 bọn em đều là bạn thân của nhau từ hồi mẫu giáo cho tới hết cấp 2 đó.

Dường như hắn và anh đã hiểu được ra phần nào của câu chuyện, bèn "ồ" lên 1 tiếng. Sau đó, Minh Huy lại vừa khoác vai hắn vừa nói:

- Vậy thì giống bọn anh rồi, chỉ khác là bọn anh chơi cùng với nhau lâu hơn thôi. Hết cả tới mấy năm đại học, rồi tới cả khi làm việc cũng cùng 1 công ty luôn mà.

Quế Nhi thấy vậy liền bĩu môi, mặt bắt đầu tỏ vẻ hờn giận rồi chu môi nũng nịu trả lời:

- Ừ thì bọn anh được chơi cùng với nhau lâu như vậy lại chả sướng quá rồi còn gì nữa. Em đây này, mới học cùng với Mai Lan tới hết cấp 2 thôi mà lên tới cấp 3 đã bị bố mẹ lôi cổ bắt vào trường quốc tế để học chỉ với mục đích mai sau thừa kế công ty của bố em rồi. Thành ra em có được gặp Mai Lan lần nào kể từ khi lên cấp 3 đâu. Vì vậy, tụi anh nên cảm thấy sướng vì được học cùng 1 trường và làm việc cùng 1 công ty suốt cả mấy năm trời đi.

Tổng tài và cô hầu gái của hắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ