Cre on pic
- Đại em làm cái gì vậy??
- Đó là anh trai anh mà, anh để anh ấy đi một cách dễ dàng như thế sao??
Trọng Đại vừa hét, vừa kéo Văn Đức chạy về phía anh ta vừa đi. Mưa rơi nặng hạt nhưng họ vẫn cứ chạy. Cơn mưa đã giấu đi những giọt nước mắt lăn trên má Văn Đức. Cảm xúc của anh rất khó diễn tả. Anh thật sự không biết phải làm sao. Tay cậu vẫn nắm chặt lấy tay anh chạy về phía mưa. Không gian dường như chỉ có hai người.
Đuổi kịp được anh ta, cậu thở hổn hển nói:
- Anh...anh có phải anh trai của anh Đức không?
Anh ta quay lại, bất ngờ khi nhìn thấy hai người cùng với câu hỏi của Trọng Đại. Anh ta im lặng không nói gì, chiếc ô trên tay rơi xuống đất. Người anh ta dường như ướt sũng dưới mưa. Đôi mắt anh ta vô thức nhìn về phía Văn Đức. Cả hai nhìn nhau hồi lâu.
- Anh nói gì đi chứ!
Trọng Đại nhắc lại một lần nữa. Anh ta rời mắt khỏi Văn Đức, thay vào đó là cúi đầu nhìn xuống đất.
- Kh....
- Anh quên em rồi sao?
Văn Đức nghẹn ngào thốt lên một câu. Ánh mắt anh ta lại nhìn lên anh.
- Thật ra....
- Tại sao chứ? Tại sao anh lại bỏ đi? Tại sao khi gặp lại em anh không hề có cảm xúc gì vậy? Vừa nãy anh còn định phủ định sự thật này đúng không?
Văn Đức gào thét dưới mưa. Anh không xác định được thứ nước trên mặt mình là nước mắt hay nước mưa nữa.
- Đức, thật ra anh....
Anh ta nói chưa được một câu thì dừng lại, quay mặt bỏ đi.
- Khoan đã!
Trọng Đại định đuổi theo thì Văn Đức giữ lại. Trọng Đại vùng vằng, vẫn kiên quyết đuổi theo anh ta:
- Anh bỏ em ra đi!
Văn Đức buông tay mặc cậu làm gì thì làm, chỉ nói duy nhất một câu:
- Cứ coi như chúng ta nhận nhầm người rồi...
- Nhưng mà...
Anh không nó gì thêm, quay đầu bước về. Trọng Đại thở dài, chạy theo Văn Đức. Tại sao mọi chuyện lại trở nên như thế này?
Hai người họ, mỗi người bước một phía, như hai người xa lạ, như thể rằng họ chẳng liên quan gì đến nhau...
------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nguyễn Trọng Đại x Phan Văn Đức] Love U Forever!
FanfictionKhông yêu yêu hay không yêu không yêu hay yêu nói một lời thôiii