Chương 34

857 64 0
                                    

                                                Cre: on pic

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: on pic

Sáng hôm sau, tôi trở lại bệnh viện. Nhìn thấy đôi mắt lờ đờ, thâm quầng vì thiếu ngủ của Đình Trọng, tôi xót xa:

- Nhìn mắt bồ kìa, về nghỉ ngơi đi! Anh Dũng cứ để tôi lo.

Đêm hôm ấy tôi bay về Việt Nam vì nhận được tin anh Dũng bị tai nạn rất nguy kịch. Anh ấy đã rơi vào trạng thái hôn mê suốt 3, 4 hôm nay. Đình Trọng là người biết tin đầu tiên. Trọng đã vô cùng hoảng hốt và khóc khi nhìn thấy anh Dũng đang nằm bất tỉnh ở hiện trường vụ tai nạn. Từ hôm đó đến nay, Trọng liên tục xin nghỉ để thay tôi chăm sóc anh Dũng, chỉ mong anh Dũng tỉnh lại...

- Nhưng...

- Bồ không tin tôi sao?

- Không phải như vậy...

Trọng có vẻ không trả lời câu hỏi của tôi liền quay sang chủ đề khác.

- Mà hôm qua bồ làm gì vậy?

- Hả?

- Đây nè!

Trọng lấy điện thoại, lướt qua lướt lại màn hình rồi đưa cho tôi đọc. Màn hình hiển thị một bài báo mà khi đọc tôi rất bất ngờ và tức giận. Bài báo viết:

" Cầu thủ của đội tuyển quốc gia Nguyễn Trọng Đại đã có hành vi ngược đãi một cô gái tại sân bay abc tối ngày hôm qua...

Chúng tôi đã nhanh chóng đi tìm "tung tích" cô gái và được cô cho biết rằng cầu thủ Nguyễn Trọng Đại là bạn trai của cô gái ấy và hai người đã xảy ra xích mích. Cô đã cố gắng xin lỗi nhưng Trọng Đại không có phản ứng gì. Cô cũng nghi vấn rằng đang có người thứ 3 xen vào cuộc tình của 2 người...

Cầu thủ Nguyễn Trọng Đại hiện giờ vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về sự việc. Sau đây là 1 vài hình ảnh về sự việc tối ngày hôm qua do những người chứng kiến ghi lại được..."

Tay tức giận lấy điện thoại ra, vừa lúc ấy thì có cuộc gọi đến. Áp điện thoại vào nghe, tôi đã nhận ngay ra cái giọng của cô ta. Tôi muốn hét lên nhưng chợt nhận ra đang ở trong bệnh viện nên đành phải ghì giọng xuống:

- Cô đang làm cái trò quái quỷ gì vậy hả??

Bên kia là một giọng cười rất chi là thoả mãn.

" Tôi...có-làm-gì-đâu! Haha!"

Không thể chịu đựng được những câu nói của cô ta nữa, tôi liền tắt máy, ngồi thụp xuống ghế, tay vò mái tóc rối bù. Trọng đặt tay lên vai tôi, hỏi han:

- Bồ không sao chứ? Có chuyện gì kể tôi nghe đi!

Tôi thở dài, lắc đầu. Biết rằng tôi không muốn nói nên Trọng không hỏi gì thêm, chỉ nói:

- Thôi bồ ngồi đây để tôi đi mua cho bồ chai nước.

Sau một hồi, tôi liền lôi điện thoại ra gọi lại vào số máy kia. Đầu dây bên kia bắt máy...

- Tôi muốn gặp cô, ngay lập tức!

***

[ Nguyễn Trọng Đại x Phan Văn Đức] Love U Forever!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ