_PVĐ_
Tim tôi như ngừng đập, từng hơi thở trở nên khó khăn hơn. Tôi thật sự rất đau, rất đau khi đọc từng từ từng chữ của bài báo...
" ...Qua lời kể của cô Vy- người đã bị cầu thủ Nguyễn Trọng Đại ngược đãi tại sân bay ngày về nước- được biết cầu thủ Nguyễn Trọng Đại vào 4 năm trước đã từng theo đuổi cô Vy nhưng chỉ với mục đích lợi dụng để chiếm đoạt tài sản. Không chỉ vậy, chàng cầu thủ còn có những hành vi bạo lực, tác động vật lí với cô. Hiện cầu thủ Nguyễn Trọng Đại chưa có động thái lên tiếng nhưng có vẻ như những lời kể của cô Vy là hoàn toàn đúng sự thật. Sau đây là một vài hình ảnh chúng tôi thu được từ sân bay..."
Tôi lặng người. Phía dưới là không biết bao nhiêu bình luận chửi rủa ác ý...
" Đạo đức chưa học xong còn đòi đi đá bóng!"
" Giải nghệ đi!!"
" Nhìn mặt đâu đến nỗi nào mà sao vũ phu thế??"
" Đi chết đi!"
" Đội tuyển quốc gia đừng nên nhận anh ta nữa!!"
Tôi lướt mãi, càng xuống dưới, những lời chửi mắng tiêu cực, những lời nguyền rủa càng thậm tệ hơn. Đại đã phải trải qua chuyện gì thế này. Cho dù Đại có sai hay đúng thì cũng là con người như nhau thôi mà, có cần phải nặng lời vậy không. Tất cả đều không có chứng cứ xác thực, chỉ qua lời kể của một người mà có lẽ họ còn chẳng biết rõ danh tính ra sao. Họ tin lời người ta một cách dễ dàng, họ sẵn sàng chửi mắng một người khác chỉ với mục đích cho vui hoặc hùa theo đám đông, làm vậy thì được gì cơ chứ? Chính điều này đã khiến Đại không còn thiết tha với cuộc sống này nữa sao?...Chính nó đã khiến Đại làm bản thân mình đau đớn sao?...Tôi biết chắc chắn Đại không chia tay tôi dễ dàng như vậy, Đại không phải là người dễ dàng nói với tôi như vậy! Chắc chắn là cô ta!! Chỉ có cô ta đã đẩy Đại đến đường cùng như vậy.
Tôi liền gọi điện cho Xuân Mạnh. Sau vài tiếng tút tút, đầu dây bên kia đã bắt máy.
- Mạnh, chuyện của Đại là răng?? Răng mi nỏ nói cho tau??
"..."
Đầu dây bên kia im lặng. Một lúc sau mới cất tiếng.
" Tau vốn củng định nói cho mi nhưng mi giả mất trí thì tau nói kiểu chi?"
-...
" Mi nỏ biệt trong suốt thời gian qua, Đại đã chịu những ri và trầm cảm thế nào mô. Con bé tên Vy cứ liên tục đe doạ hấn, bắt hấn phải làm điều con bé muốn. Đại vì thương mi nên mới chấp nhận làm theo."
- Tại răng??
" Nếu hấn nỏ làm theo ý của con bé đó, con bé sẽ nói ra quan hệ của hai đứa mi. Đại nó nỏ muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp của mi nên đã chấp nhận nói lời chia tay rồi một mình chịu đựng. Nó buồn lắm đấy mi biết không!"
- Tau...
"Mi biết vì răng nó lại vội vã về Việt Nam khi hai đứa đứa mi đi chơi bên Hàn không?? Tư Dũng bị tai nạn xe hôn mê nỏ tỉnh suốt mấy ngày liền, hấn về phòng chuyện bất trắc và cũng vì quá lo lắng. Tư Dũng là người anh thân thiết của hấn mà. Hấn sai khi bỏ mi lại đó nhưng mi có quá nhẫn tâm khi đối xử với hấn vậy không?"
Tôi đã hiểu ra mọi chuyện, tôi không nói gì thêm mà chỉ nói cảm ơn rồi tắt máy. Trời bỗng dưng đổ cơn mưa rào...
------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nguyễn Trọng Đại x Phan Văn Đức] Love U Forever!
FanfictionKhông yêu yêu hay không yêu không yêu hay yêu nói một lời thôiii