1. Thiệt giả mỹ nhân

2.1K 5 0
                                    

Ngải Nhĩ Hoa đứng ở phòng trung ương, ngơ ngác mà nhìn trong gương mặt nhân vật, trên mặt tràn ngập hoảng sợ cùng khó có thể tin biểu tình.

Ở hắn trong ánh mắt, có thể tinh tường nhìn đến, phía trưc là một cái mỹ lệ thiếu nữ, nhìn qua mười bảy tám tuổi tả hữu, trên đầu trường một đầu đen nhánh tóc ngắn, dung mạo thanh thuần tiếu lệ. Ở nàng trên người, ăn mặc một cái thật dài váy liền áo, nhìn qua giống cổ Âu Châu thức phong cách.

Này thiếu nữ trên người, tản ra cao quý điển nhã hơi thở, bộ ngực sữa cao ngất, tưng mạo mỹ lệ, tuyệt đối là đỉnh cực mỹ nữ. Nếu đặt ở từ trưc, Ngải Nhĩ Hoa nhất định sẽ chảy nưc miếng, âm thầm ở trong lòng đối nàng ý dâm.

...... Nếu, kia không phải chính hắn thì tốt rồi......

Ngải Nhĩ Hoa kéo cứng đờ nện bưc, nghiêng ngả lảo đảo mà đi qua đi, đứng ở trưc bàn trang điểm, vươn run rẩy tay, vuốt ve kia mặt gương. Xúc tua lạnh băng, kia xác định không thể nghi ngờ, là một trương rất ln kính mặt.

Trong gương mặt, thiếu nữ cũng ở vươn tay, làm ra cùng hắn đồng dạng động tác. Nàng trên mặt, rõ ràng mà viết sợ hãi cùng khiếp sợ.

Ngải Nhĩ Hoa tay, ấn ở kính trên mặt, cúi đầu, nhìn chính mình cao ngất bộ ngực, thống khổ đến cơ hồ muốn rơi lệ.

Nguyên lai, kia quyển sách nói chính là thật sự......

Hắn từ trưc đã từng xem qua một quyển tiểu thuyết, nói chính là một thiếu niên bởi vì xem tiểu thuyết mê mẩn, liền nhìn mấy đêm, rốt cuộc tinh lực hao hết mà chết. Thác thế chuyển sang kiếp khác sau, phát hiện chính mình hồn phách đã bám vào một cái tiểu thái giám trên người, ở cổ đại trong hoàng cung, tiếp thu hoàng phi quất cùng nô dịch.

Làm thế kỷ 21 tân thanh niên, Ngải Nhĩ Hoa luôn luôn đối loại này ảo tưởng chuyện xưa khịt mũi coi thường. Tuy rằng cũng thích xem ảo tưởng tiểu thuyết, lại trưc nay không chịu tin tưởng bên trong viết chính là chân thật phát sinh sự tình.

Hiện tại, hắn rốt cuộc bị báo ứng...... Ở hứng thú bừng bừng mà liền xem mấy ngày tiểu thuyết lúc sau, cùng kia bộ tiểu thuyết vai chính rơi vào đồng dạng kết cục, bị điện giật mà chết, tỉnh lại sau, phát hiện chính mình nằm ở một cái tràn ngập cổ xưa hơi thở trong phòng, cố sức mà bò dậy, nhìn đến phòng trong gương mặt, có một cái mỹ lệ thiếu nữ, lại là chính hắn bộ dáng.

Chuyển sang kiếp khác đến thế gii khác, này không có gì, thật nhiều tiểu thuyết đều từng có tiền lệ; chính là nếu chuyển sang kiếp khác vì nữ tính, vậy bi thảm đến cực điểm. Tưởng tượng đến chính mình tương lai phải bị nam nhân làm, Ngải Nhĩ Hoa liền ghê tởm đến cả người phát run, hận không thể đã chết mi hảo.

Đột nhiên, hắn ánh mắt chợt lóe, nhạy bén mà nhìn đến, trong gương cái kia thiếu nữ gáy ngọc thượng, có một cái không quá rõ ràng hầu kết. Nếu là nữ tử, hẳn là sẽ không trường loại đồ vật này đi?

[Siêu sắc | NP] Thánh nữ tu đạo viện - Vô DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ