Ái nhĩ toa tu nữ, tây lien tu nữ, phạm vào tội dâm, khổ tu để chuộc tội!
Phán quyết lãnh khốc vô tình, truyền vào trong tai của tây lien đang quỳ tại giữa đại điện, làm cho than thể nàng run rẩy, ngã nhào xuống đất khóc rống lên. Ngã nhĩ hoa đang quỳ gối, nghe vậy cũng làm bộ dạng ngã nhào trên mặt đất, khóc rống lên. Hắn ngẩng đầu lên cẩn thận nhìn vị thánh nữ xinh đẹp nhưng lãnh khốc đang phán quyết ở trên. Nàng ngồi ở nơi cao nhất trên đại điện, mái tóc bạch kim xõa trên vai. MAng hoa quan đại cúc Ba Ta, vẻ mặt lạnh nhạt. Nơi này nàng là ông trời, hai bên nàng tu nữ đứng xếp thành 2 hàng, mặt không chút thay đổi. MẶc dù các nàng nhìn qua xinh đẹp n hưng lại làm trái tim người khác kinh sợ.
Ngã nhĩ hoa cúi đầu, lặng yên nhớ lại chuyện tình đã từng nghe qua của vị thánh nữ này trước đây. Lệ tuôn rơi trên mặt, thiên xứng thánh nữ nếu theo huyết thống mà nói chính là cô cô của Ái lệ ti. Tuổi của nàng, so với Ái lệ ti lớn hơn mười mấy tuổi, tiến vào thánh nữ cung so với nàng còn sớm hơn rất nhiều.
Nhưng lên làm thánh nữ thì hơn nàng chỉ 3 năm. Ái lệ ti lúc 6 tuổi, sinh mệnh nữ thần phát hạ thần dụ của, lập nàng làm tân bạch dương thánh nữ.lúc này Lỵ bác lệ mới là một tu nữ cao cấp của thánh nữ cung mà thôi.ba năm sau, lão thiên xứng thánh nữ zìa trời, thần dụ ban xuống Lỵ bác lệ trở thành tâm thiên xứng thánh nữ cung.
Trong một gia đình quý tộc, có thể ra đời hai thánh nữ quả thực là vinh dự thần ban.Vì vậy Lỵ bác lệ cùng Ái lệ ti gia tộc nhanh chóng trở thành một trong những gia tộc danh chấn trong Thánh an vương quốc, cho dù là những bang đại gia tộc truyền thừa mấy trăm năm cũng cung kính đối với các nàng.
Quốc vương phong thưởng cũng không kiêng nể gì ban cho bọn hắn làm cho gia tộc này trở thành gia tộc có thực lực cường đại trong vương quốc.
Thiên xứng thánh nữ luôn chưởng quản hình luật.tu nữ tu viện phạm vào sai lầm hoặc có tội nghiệt đều do thiên xứng thánh nữ tuyên hình phạt.
Lúc nãy nàng đi thăm chất nữ thấy tận mắt hai tu nữ đang trên giường hành dâm, làm nàng không khỏi giận dữ lập tức mang các nàng về thánh nữ cung tuyên án rồi ra hình phạt.
Ngã nhĩ hoa cúi đuầ quỳ trên đất, thâm tâm đang âm thầm đánh giá tính thế " vị...Lỵ này..chà tên khó nhớ quá, nàng bảo là thiên xứng thánh nữ tốt lắm, hơn nữa lại là than cô cô của Ái lệ ti.
LẤy tinh cách mềm yếu của Ái lệ ti hơn phân nữa cũng không phản kháng phán quyết của thiên xứng thánh nữ chưởng quản hình phạt.Nghĩ muốn trông cậy nàng cứu viện khả năng tựa không lớn.Vậy nguy rồi, ngoại trừ ra ngoài khổ dịch cũng không còn biện pháp khác rồi"
Trong lúc hắn đang nghĩ thì nhanh chóng hắn cùng với tây lien được mấy tu nữ chấp pháp mang ra khỏi đại điện, tới thải thạch tràng sau thánh nữ cung để làm việc. Phái sau thiên xứng cung, đứng sừng sững một tòa núi nhỏ, đá trên đó đều một màu trắng tinh khiết.từ xa nhìn lại cả tòa núi đá như bao trùm một màn tuyết trắng.Mà tu viên lại dựa vào bên trên tòa núi đá đó kiến tạo lên.trải qua mấy trăm năm khai thác, đá trên đó đã hao hơn một nửa.
Đứng ở gian thải thạch trận, Ngã Nhĩ Hoa đưa mắt nhìn lại chỉ thấy gần trăm tên tu nữ đang cố gắng làm việc, cầm các loại công cụ màu trắng nện vào từng cục đá trên núi, mỗi khi có đá văng ra các tu nữ đem bỏ vào ba lô trên lưng, sau đó đem đến chiếc xe ở xa xa chuyển đá này đến nơi khác làm tài liệu xây dựng, kiến thiết tu viện ở các nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Siêu sắc | NP] Thánh nữ tu đạo viện - Vô Danh
Não FicçãoNguồn: Wikidich.com [Ngãi Nhĩ Hoa] 🍁--------🍁 Văn án: Ngã Nhĩ Hoa vốn là một thanh niên sống ở thế kỷ hai mươi mốt, một nam nhân tuấn tuấn và có nhiều tài lẻ, nhưng sở thích duy nhất là đọc tiểu thuyết. Nhất là tiểu thuyết ảo tưởng...