32. Thiên tài trị liệu

41 1 0
                                    

Thuỷ Bình thánh nữ hướng bên kia đưa tay vẫy vẫy, vui sướng mà cười nói: "Các ngươi cũng tới thật đúng lúc a!"

Cô gái tuổi còn trẻ đi tới bên người Thuỷ Bình thánh nữ, khom người thi lễ: "Ra mắt Thánh nữ điện hạ."

"Thuỷ Bình thánh nữ nói: "Ân, ta giới thiệu cho các ngươi một vị tỷ muội mới, vị này chính là Ái Nhĩ Toa tỷ muội vừa mới được điều tới từ Bạch Dương cung, các ngươi sau này ở chung cho tốt!"

Sau khi Ngã Nhĩ Hoa cùng các tu nữ chào hỏi xong, đưa mắt trộm nhìn lên khuôn mặt xinh xắn của các nàng, thấy từng cô gái đều là mặt mày nguyệt mạo, thuần khiết xinh đẹp, khiến hắn không ngừng kích động, hắn nhẹ nhàng cắn môi, vì tương lai cuộc sống "tính phúc" mà tràn ngập chờ mong.

Thuỷ Bình thánh nữ hắng giọng rồi nói rõ ràng, bày ra một vẻ mặt trang trọng, trầm giọng nói: "Được rồi! Nếu đã tới đủ, vậy ta sẽ bắt đầu giảng bài!"

Nàng mang theo các thiếu nữ ngồi trên cỏ xanh trong hoa viên, mỉm cười bắt đầu dạy các nàng đọc chú văn của thuật trị liệu

Bởi vì Ngã Nhĩ Hoa mới tới, chưa hề học qua trị liệu thuật, cho nên Thuỷ Bình thánh nữ bắt đầu nói từ thuật trị liệu sơ cấp, giảng giải rõ ràng chi tiết trong chú văn của thuật trị liệu sơ cấp, làm cho Ngã Nhĩ Hoa đau lưng, rồi sau đó bắt đầu thi triển thuật trị liệu, làm mẫu cho các tu nữ xem.

Trên cỏ xanh, cô gái mặc quần áo màu bích lục (xanh lam) tuỳ ý ngồi, tư thái ưu nhã nhẹ nhàng, môi anh đào khẽ nhúc nhích, dùng tiếng nói thanh thuý dễ nghe đọc chú văn của trị liệu thuật.

Một cầu ánh sang nho nhỏ xuất hiện trên tay của nàng, mang theo khí tức thanh khiết phập phồng bay lên, lơ lửng trong không khí. Khối cầu mang phát ra ánh sáng thanh khiết tuyệt vời, các thiếu nữ im lặng mà nhìn nó, trên khuôn mặt xinh xắn cũng hiện lên vẻ mặt cảm động, phảng phất như bởi vì ánh sáng thánh khiết mà say mê.

Ngã Nhĩ Hoa cũng không nhịn được mà đưa tay lên vuốt vuốt mũi, một loại xúc động khó hiểu từ trong lòng chậm rãi dâng lên

Quả không phải chỉ có hư danh, vị Thuỷ Bình thánh nữ này cũng không phải kẻ đầu đường xó chợ, chỉ thi triển thuật trị liệu sơ cấp mà quang cầu đã có khả năng trấn nhiếp hồn phách. Nếu không phải Ngã Nhĩ Hoa tâm trí kiên định, chỉ sợ đã bị cảm động đến quỳ rạp xuống dưới vày nàng, trở thành tín đồ thành tâm thành ý đối với Nữ thần Sinh Mệnh rồi!

Trong lúc thi triển trị lieu thuật, Thuỷ Bình Thánh nữ cũng trở nên khác trước, trên mặt nàng tràn ngập khí túc thanh xuân cùng nụ cười đẹp đẽ, mỉm cười cũng trở nên thuần khiết thần thánh. Nàng dùng thanh âm ôn nhu bảo các tu nữ làm thử một lần.

Ngã Nhĩ Hoa cùng các tu nữ đọc chú văn của thuật trị liệu, sau đó mở lòng bàn tay bàn tay nhìn lại, kết quả giống như hắn nghĩ. Căn bản không hề có quang cầu xuất hiện. Lần đầu tiên thi triển trị liệu thuật xem như thất bại rồi.

Hắn là người mới học, thất bại là chuyện bình thường, nhưng điều khiến hắn kinh ngạc chính là phần lớn mấy cô gái xinh đẹp kia cũng thất bại, chỉ có hai, ba tu nữ trong lòng bàn tay có xuất hiện quang cầu nho nhỏ, nhưng lại ảm đạm không ánh sáng. So với lúc Thuỷ Bình thánh nữ thi triển trị liệu thuật, quả thật còn kém xa.

[Siêu sắc | NP] Thánh nữ tu đạo viện - Vô DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ