Ngã Nhĩ Hoa ôm lấy đầu của Y Ny Toa, côn thịt trong miệng nàng tàn nhẫn đẩy vài cái, phát tiết dục hoả trong lòng, Mà Y Ny Toa trong lúc ngủ mơ, phảng phất cảm giác được trong miệng thuần khiết của mình đã bị vật gì đó xâm lấn, cau lại lông mày, khó chịu hừ nhẹ vài tiếng, rồi lại tiếp tục ngủ say, bởi vì sau khi bị thương,cảm giác suy yếu khiến cho nàng không cách nào tỉnh lại từ trong mộng.
Ngã Nhĩ Hoa trong miệng nàng xuyên vào vài lần cuối, dục hoả trong lòng hơi giảm, đột nhiên nhớ tới hôm này chứng kiến một cô gái xinh đẹp, hắn quay đầu nhìn Thiên Xứng thánh nữ hỏi: " Vừa rồi ngươi nói có thể giúp ta kiền được thánh nữ cảu Thuỷ Bình Cung phải không?"
Thiên Xứng thánh nữ hờ hừng gật đầu, thản nhiên nói: "Một số tu nữ trong cung của nàng bị phái đi quân đội làm trị liệu sư, bây giờ đang cần người, nếu như ngươi muốn, ta có thể an bài ngươi đến Thuỷ Bình Cung của nàng, thiếp thân hầu hạ."
"Thiếp thân hầu hạ? Cũng được đó!" Ngã Nhĩ Hoa mỉm cười tự nói, đột nhiên nhớ tới một thánh nữ xinh đẹp khác, lập tức trong lòng như lửa nóng, hưng phấn mà kêu lên: " Vậy trong cung Xử Nữ có thiếu người hay không? Có thể an bài ta đến bên Thánh nữ của Xử Nữ cung, thiếp thân hầu hạ nàng được không?"
Ngày đầu tiên hắn đến Thánh nữ tu đạo viện, cô gái đầu tiên khiến hắn vừa nhìn thấy đã động tâm, chính là cô gái xinh đẹp có mái tóc vàng tung bay, Uy Nhi thánh nữ của Xử Nữ Cung. Vừa nghĩ đến nàng, Ngã Nhĩ Hoa trong lòng đại biến, không nhịn được đưa tay xoa nắn bộ ngực sữa của Y Ny Toa, côn thịt bạo trướng vài cm, cắm thật sâu vào trong khoang miệng ấm áp, ướt át của tu nữ Y Ny Toa.
"Cũng có thể." Thiên Xứng thánh nữ lạnh lung trả lời: "Ngươi muốn lúc nào đi Xử Nữ Cung làm tu nữ?" Bạn đang xem truyện được sao chép tại: t.r.u.y.e.n.y.y chấm
"Ta không tán thành!" Một thanh âm thanh thuý đột nhiên vang lên, Ngã Nhĩ Hoa kinh ngạc quay đầu nhìn lại,chỉ thấy Tiểu ma nữ phiêu nhiên bay từ của sổ vào, chậm rãi đáp xuống mặt đất, mỉm cười nhìn hắn, vui vẻ kêu lên: " Hảo a! Ngươi ở chô này phong lưu khoái hoạt, ngay cả tu nữ đang ngủ cũng không buông tha, ngươi có gan chơi đùa với xác chết không?"
Sắc mặt Ngã Nhĩ Hoa có chút trắng bệch, vội vàng giải thích: "Đừng có nói linh tinh, ta nào có cái suy nghĩ ghê tởm đó! Ngươi tại sao không tán thành ta đi Xử Nữ Cung?"
"Bởi vì thực lực của ngươi chưa đủ sức chinh phục được Uy Nhi thánh nữ!" Tiểu ma nữ dứt khoát nói: "Nàng có lực lượng kỳ dị, thật sự rất khó đối phó, chỉ sợ ngươi vừa đến gần nàng, sẽ lập tức quý trên mặt đất, khóc rống lên. Đem mọi chuyện nói ra!"
"Điều này cũng đúng" Ngã Nhĩ Hoa nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Uy Nhi, tâm lý chùng xuống, không khỏi uể oải thở dài nói: " Vậy thì không thể làm gì khác hơn là chờ sau này khi lực lượng tinh thần của ta tăng cường, rồi mới đi kiền cô gái tóc vàng kia rồi."
Hắn đột nhiên nhớ tới Thiên Xứng thánh nữ đã bị chính mình kiền, nếu nàng hướng Uy Nhi tố cáo mình, thì sẽ đại phiền toái. Đưa tay bắt lấy bộ ngực sữa của nàng, vân vê rồi hỏi: " Ngươi không sợ lại gần nàng sẽ bị ảnh hưởng, đem tất cả mọi chuyện nói ra sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Siêu sắc | NP] Thánh nữ tu đạo viện - Vô Danh
SachbücherNguồn: Wikidich.com [Ngãi Nhĩ Hoa] 🍁--------🍁 Văn án: Ngã Nhĩ Hoa vốn là một thanh niên sống ở thế kỷ hai mươi mốt, một nam nhân tuấn tuấn và có nhiều tài lẻ, nhưng sở thích duy nhất là đọc tiểu thuyết. Nhất là tiểu thuyết ảo tưởng...