Ngã Nhĩ Hoa ghé vào than thê mềm mại của Elise nghỉ ngơi trong chốc lát, khí lực dần dần khôi phục, hắn mới cúi đầu nhìn xuống phía dưới, từ từ rút nhục bổng của mình từ trong tiểu huyệt của nàng ra, kéo theo hỗn hợp cốc tai do hắn và nàng tạo ra.
Tựa như con ruồi thấy máu, Tiểu ma nữ như tia chớp bay tới, xuất ra cái bình ngọc nhỏ kia, đem cốc tai tam sắc này thu vào trong bình.
"Cái này luyện chế tà dược vu nữ" Ngã Nhĩ Hoa nhún vai, trong long nói thầm, tiếp theo lấy tay bắt lấy mái tóc dài màu bạc của Elise, ra lệnh: "Đến đây! Liếm sạch sẽ thánh vật"
Mặc dù giữa hai chân đau nhức vô cùng, Elise vẫn từ từ bò qua, mở đôi môi anh đào đem quy đầu ngậm vào trong miệng, nhẹ nhàng mút.
Trên mặt nàng chính là máu xử nữ, hoa mật cùng với tinh dịch Ngã Nhĩ Hoa bắn ra, Ngã Nhĩ Hoa nằm trên mặt đất, hai mắt lim dim, thở dài thì thào nói: "Thật thoải mái... cái miệng nhỏ nhắn của ngươi thật sự quá tuyệt vời, vừa ấm vừa ướt, lại khít nữa, mút thật sướng..."
Một hồi tiếng nức nở làm hắn bừng tỉnh mộng đẹp, Ngã Nhĩ Hoa mở mắt, thấy ở chỗ không xa, thiên xứng thánh nữ té trên mặt đất thống khổ khóc, tâm niệm vừa động, trong đầu hướng nàng phát ra mệnh lệnh: "Lại đây cùng chất nữ ngươi liếm nhục bổng của ta."
Cả người xích lõa của thiên xứng thánh nữ giống như chó, tứ chi đều dung, từ từ bò lại đây. Nàng quỳ sát tại hai chân Ngã Nhĩ Hoa, vươn cái lưỡi thơm tho liếm nhục bổng của hắn, nước mắt đồng thời chảy ra trên mặt cùng tâm lý của nàng. Lúc này nàng tình nguyện chính mình hoàn toàn bị khống chế, cũng không muốn như bây giờ tâm trí rõ rang, phải cùng chất nữ sỉ nhục liếm lấy dâm cụ của nam nhân.
Nàng quay đàu cắn lên nhục bổng của Ngã Nhĩ Hoa, nhẹ nhàng hút lấy dịch thể vào trong miệng, trừ mùi tinh dịch ra, còn mang theo mùi máu tươi, tâm lý nàng rõ rang đây là máu xử nữ của chất nữ, bây giờ đã bị nàng ăn, làm cho các nàng vốn rất than mật về huyết thống, nay quan hệ càng trở nên thân mật.
Nước mắt thiên xứng thánh nữ từng giọt từng giọt rơi xuống phía trên hạ thể Ngã Nhĩ Hoa, trong vòng một ngày, nàng đã nhắm nháp đến máu xử nữ của hai người thánh nữ, một người là chất nữ nàng yêu quý nhất, một người còn lại chính là của nàng ta.
Hai vị thánh nữ tôn quý nhất tại vương quốc thánh an giờ phút này lại quỳ rạp trên mặt đất, mở rộng anh khẩu liếm dương cụ của Ngã Nhĩ Hoa, từ nhục bổng đến cao hoàn, khắp nơi đều có một cái lưỡi di chuyển, khi thì trao dổi đem nhục bổng ngậm khi thì trong miệng hút, đem tình dịch còn sót lại bên trong nhục bổng hút hết, phân phối công bằng.
Ngã Nhĩ Hoa được hai bị thánh nữu mút cho sảng khoái vô cùng, nhục bổng cũng bành trướng nổi lên ngay trong cái miệng nhỏ nhắn của thiên xứng thánh nữ, hưởng thụ nàng dung cái lưỡi thơm tho liếm, nhìn thoáng quá chiếc nhẫn trên tay mình, đột nhiên nhớ đến: "Nghe Tiểu ma nữ nói, chỉ cần ta trải qua người thánh nữ nào, cũng có thể thông qua cái pháp bảo này trực tiếp cùng các nàng nói chuyện, mặc dù vị bạch dương thánh nữa này tâm lý không bị mất nhưng có thể khống chế thiên xứng thánh nữ tốt như vậy, trực tiếp dung tinh thần trao đối là có thể?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Siêu sắc | NP] Thánh nữ tu đạo viện - Vô Danh
Non-FictionNguồn: Wikidich.com [Ngãi Nhĩ Hoa] 🍁--------🍁 Văn án: Ngã Nhĩ Hoa vốn là một thanh niên sống ở thế kỷ hai mươi mốt, một nam nhân tuấn tuấn và có nhiều tài lẻ, nhưng sở thích duy nhất là đọc tiểu thuyết. Nhất là tiểu thuyết ảo tưởng...