26. Phụng dưỡng thánh vật

105 0 0
                                    

Bạch dương thánh nữ hai tay che mặt, hoảng sợ nhìn cô cô Ái Nhĩ Toa uy nghiêm xinh đẹp đang quỳ gối làm chuyện hết sức kì quái. Nàng nghĩ thầm: "Cái vừa thô vừa to như vậy lại có thể dùng miệng ăn, cô cô không cảm thấy khó chịu sao?"

Nhìn từ một bên,trên mặt thiên xứng thánh nữ địa hiện rõ vẻ thống khổ, bất quá dù nàng cố gắng xoay đầu đi, càng làm vật thô to đó xâm nhập vào miệng.

Ánh mặt trời chiếu rọi xuống, Ngã Nhĩ Hoa mỉm cười vươn tay, hiền lành vuốt ve mái tóc bạc của thiên xứng thánh nữ, cổ vũ việc nàng đang chăm chỉ thực hiện.

Hắn có thể cảm giác được côn thịt của mình đã xâm nhập cái miệng nhỏ nhắn vừa ấm áp vừa lại ướt át của thiên xứng thánh nữ, hơn nữa thẳng đến yết hầu, thiên xứng thánh nữ lúc này đang dùng lực hút côn thịt, cái lưỡi mềm mại khẽ liếm quy đầu, khiến cho hắn sảng khoái vô cùng, cơ hồ muốn đem tinh dịch phun trào ra, tặng cho nàng làm bữa sáng. (thằng này dâm tặc vãi)

Hai tay của hắn ôm lấy mái tóc bạc xinh đẹp của thiên xứng thánh nữ, hông đột nhiên đẩy về trước, quy đầu tách cổ họng nàng ra, lọt vào bên trong.

Côn thịt đã cả cắm vào trong môi anh đào của nàng, lấp đầy khoang miệng thánh khiết, quy đầu bị cơ thịt nhu nhuyễn co dãn kẹp chặt, khiến Ngã Nhĩ Hoa sảng khoái muốn hét thành tiếng.

Thiên xứng thánh nữ mở to hai mắt nhìn, cảm giác được cổ họng bị một đồ vật to lớn cắm vào, thống khổ muốn lắc đầu né tránh, nhưng thân đã bị khống chế thành nô lệ, nàng không thể phản kháng, chỉ có thể chảy nước mắt, khuất nhục quỳ gối dưới hông Ngã Nhĩ Hoa, môi đỏ mọng chậm rãi ngậm côn thịt, nhận thức mũi nhọn côn thịt tại yết hầu bành trướng gây cảm giác đau nhức, đối với chiều dài côn thịt của Ngã Nhĩ Hoa cũng đã nhận thức sâu sắc.

Ngã Nhĩ Hoa ép chặt đầu nàng, hông trước sau vận động, ra vào không ngừng tại cái miệng nhỏ nhắn, tới lúc thiên xứng thánh nữ rơi lệ đầy mặt, thống khổ không chịu nổi, hắn mới dừng lại, ánh mắt rơi trên vẻ mặt khiếp sợ của cô gái thanh thuần, trong mắt lộ ra những tia dị quang.

Thiên xứng thánh nữ thân thể chậm rãi ngửa ra sau, côn thịt thô to trong miệng rút...ra, mang theo nước miếng của thánh nữ địa ra ngoài không khí. Bạch dương thánh nữ kinh hãi cắn ngón tay, trừng to mắt nhìn côn thịt, cảm giác được tựa hồ nó còn lớn hơn hồi nãy rất nhiều.

Làm quy đầu rời đi đôi môi đỏ mọng ướt át, thiên xứng thánh nữ lập tức gục tại bãi cỏ xanh biếc, thống khổ ho khan đứng lên, mà ở trước mặt nàng chính là Ngã Nhĩ Hoa, hắn cúi đầu, lãnh khốc nhìn thánh nữ thần bí uy nghiêm, nhìn nàng nằm ở bên chân mình nôn khóc, trong lòng tràn ngập khoái cảm chinh phục.

Hồi lâu sau, thiên xứng thánh nữ dần dần khôi phục, nàng đứng thẳng dậy, quay đầu nhìn bạch dương thánh nữ, cố gắng mỉm cười một cách đáng thương, run giọng nói: "Ái Lệ Ti ngươi lại đây, làm với ta, làm giống như ta đã làm lúc nãy."

Từ xa xưa tới nay luôn phục tùng lệnh lệnh của cô cô, làm cho cô gái xinh đẹp như tượng gỗ, ngơ ngác nhìn Ngã Nhĩ Hoa tiêu sái trước mặt, sau đó bị thiên xứng thánh nữ cầm lấy cánh tay, quỳ rạp xuống hông Ngã Nhĩ Hoa, nhìn trước mắt côn thịt thật lớn, giật mình cơ hồ muốn mất đi năng lực suy nghĩ.

[Siêu sắc | NP] Thánh nữ tu đạo viện - Vô DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ