21. Kế hoạch sa đọa

103 0 0
                                    

Trong khi Ngã Nhĩ Hoa đang giảng giải, tiểu ma nữ hai mắt tròn xoe, tò mò nghe lai lịch của hắn. Nghe tới lúc hắn dụ gian bạch dương thánh nữ đại, trong mắt nàng lập tức phát ra thần thái hưng phấn, đầu lưỡi khẽ liếm môi, vẻ mặt quyến rũ cùng dâm đãng đồng thời xuất hiện trên khuôn mặt xinh đẹp; nhưng khi nàng nghe được thiên xứng thánh nữ độc ác đánh Ngã Nhĩ Hoa, sắc mặt lập tức âm trầm, tròng mắt xanh loạn chuyển, khóe miệng bị rách mỉm cười lộ ra một tia tà ác.

Ngã Nhĩ Hoa nói đến tay hắn như thế nào duỗi vào trong tiểu huyệt tánh mạng nữ thần, không cẩn thận chạm phải cơ quan, sau đó bị đưa đến nơi đây, Tiểu ma nữ lúc này đã không nhịn được vươn cánh tay ngọc ôm lấy cổ hắn, hưng phấn hét lớn: "Thật là lợi hại! Ngay cả tánh mạng nữ thần ngươi cũng dám khinh nhờn, đúng là hứng thú!"

Thân thể gợi cảm mềm mại lại trần như nhộng gắt gao áp vào người Ngã Nhĩ Hoa, hai vú co dãn tại ngực xích lõa của hắn mà cọ xát, lại hưng phấn cười duyên nói: "Ta quyết định rồi, từ hôm nay trở đi, ta nhất định giúp ngươi đem tất cả thánh nữ cùng thống khoái một chỗ! Làm cho tất cả thánh nữ lẫn tu nữ bên trong tu đạo viện trở thành nô lệ dưới hông ngươi, đến lúc đó xem tánh mạng nữ thần còn có diện mục gì để lường gạt thế nhân!" ( ta cũng muốn được như thế:U)

Ngã Nhĩ Hoa hô hấp thoáng chốc trở nên nặng nề, giấc mộng này từng xuất hiện trong mộng, nhưng cũng chỉ là giấc mộng mà thôi, nhưng sau khi nghe Tiểu ma nữ ngay trước mặt nói ra, phảng phất tại trong đêm đen xuất hiện một tia sáng, làm cho hắn thấy rõ ràng trước mặt mình phô ra đại đạo chói lọi. (dâm đạo =)) )

"Tại sao ngươi giúp ta?" Ngã Nhĩ Hoa tận lực bình tĩnh hỏi, tâm lý thì thầm nghĩ: "Ma nữ đưa ra điều kiện có thể rất ngặt nghèo, khẳng định rằng nàng sẽ không vô tư giúp ta."

"Đầu tiên đương nhiên là vì giúp chính mình!" Tiểu ma nữ không cần nghĩ ngợi đáp: "Ta muốn năng lượng để khôi phục nguyên khí, nhưng nếu quang hấp của ngươi, ngươi rất nhanh sẽ bị hút khô, sau đó biến thành một thây khô."

Tiểu ma nữ nói tới đây, trên mặt mỉm cười lộ ra vẻ dâm đãng, tay nhỏ bé ấm nhuyễn cầm côn thịt dưới hông Ngã Nhĩ Hoa, nhẹ nhàng vuốt ve, cười dâm nói: "Cũng không còn cách nào, bởi vì nguyên khí của ta rất suy yếu, sau đó hút tinh xử nam của ngươi, vốn tưởng rằng đem ngươi hút khô, ai biết ngươi mạnh mẽ như vậy, mặc kệ ta hấp.(Hấp diêm à:22:) Dựa theo thể chất ma nữ cao quý, khi người nam nhân chưa bị hút khô trước, ta cũng chỉ có thể ỷ lại ngươi, không thể đi hấp người khác. Cũng may là ta không có hút khô ngươi, nếu như hút khô rồi ngươi, mặc dù chờ ngươi chết có thể thay đổi người, bất quá tốc độ hấp thu lực lượng kém nhiều lắm, huống chi ngươi còn có ma điện long thương cực mạnh trong truyền thuyết, giết chết ngươi rồi thay đổi người? Hừ! Có ngu ta mới làm như vậy."

Ngã Nhĩ Hoa lau một đống mồ hôi, chính mình chạy thoát vận mệnh biến thành thây khô mà thấy may mắn không thôi, nhưng không rõ tại sao Tiểu ma nữ phải giúp mình đi làm thánh nữ.

Đối với nghi vấn của hắn, Tiểu ma nữ giải thích: "Ta sẽ cho ngươi một loại công pháp hấp thu nữ tính nguyên khí, ngươi dựa theo khẩu quyết, rất nhanh là có thể luyện thành. Theo sử sách ghi lại, lúc đầu vị vĩ đại Ma vương khi mới bắt đầu cũng là dựa theo bí quyết này tu luyện, về sau lại có rất nhiều người dựa theo khẩu quyết tu luyện, nhưng bọn hắn không có ma điện long thương, cuối cùng đương nhiên thị thất bại rồi. Ngươi có thiên phú dị bẩm tốt như vậy, nếu như không hảo hảo lợi dụng, vậy không phải rất đáng tiếc sao?"

[Siêu sắc | NP] Thánh nữ tu đạo viện - Vô DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ