Thiên Xứng cung cao lớn sừng sững trong bóng đêm, khí tức uy nghiêm, trong bóng đêm chậm rãi dâng lên, làm cho người ta không dám không ngưỡng mộ. Ngã Nhĩ Hoa cùng Tây Liên bị đưa tới Thiên Xứng cung, tiếp nhận Thiên Xứng thánh nữ tra hỏi.
Tại đại điện Thiên Xứng cung, thánh khiết uy nghiêm Thiên Xứng thánh nữ cao cao ngồi ở phíatrên, yên lặng mà nhìn phía dưới hai tu nữ phạm vào dâm giới, trong mắt xinh đẹp có quang mang kỳ lạ, yên lặng chớp động.
Thánh nữ Thiên Xứng cung, là mỹ nữ trong truyền thuyết công chánh mà tuệ. Nhưng là hai tu nữ này lại làm cho nàng rất hao tâm tổn trí, hơn nữa làm cho nàng lo lắng chính là, Bạch Dương thánh nữ cũng có thể dính dáng đến.
Elise là chất nữ của nàng, một khi có lời đồn đãi không tốt nào xuất hiện, đối với gia tộc các nàng sẽ là một đả kích rất lớn. Vì thế, nàng phải hoàn toàn tiêu trừ tất cả lời đồn đãi trước khi nó được truyền lưu, đây là lý do vì sao nàng đưa hai cung nữ này về Thiên Xứng cung xử trí.
Hôm nay buổi sáng, lúc Elise trở lại Bạch Dương Cung, nghe các tu nữ nói Tây Liên cùng Ái Nhĩ Toa bị mang đi rồi, lập tức đến đây đến hỏi, bị cô cô nghiêm gia tăng răn dạy, yên lặng mà chảy lệ, cúi đầu đi.
Lúc đó, Thiên Xứng thánh nữ đang ở lo lắng sự tình khác, không có thời gian trông nom chuyện này. Sau đó nhớ tới, không khỏi lo lắng đứng lên. Để cho nàng cảm giác được nghi ngờ chính là, hôm nay buổi sáng nàng bắt được này hai tu nữ lúc, các nàng dĩ nhiên là tại giường lớn Bạch Dương thánh nữ g hành dâm, chẳng lẻ nói, Elise cũng...
Đôi mắt xanh biếc như Elisa của Thiên Xứng thánh nữ dâng lên tia nghi ngờ, phất tay, ra lệnh các tu nữ khác cũng đi ra ngoài, chỉ lưu lại Ngã Nhĩ Hoa cùng Tây Liên tiếp nhận nàng tra hỏi.
Tây Liên cả người run rẩy quỳ gối giữa điện, lấy đầu chạm đất, trong lòng tràn ngập kính sợ. Ngã Nhĩ Hoa vì tránh gây chú ý cũng chỉ học bộ dáng của nàng, trong lòng thầm mắng không ngừng, không biết cái...này lấy ngược đãi chính mình làm vui lão xử nữ kế tiếp lại nghĩ ra mưu mô gì hành hạ chính mình.
Trầm mặc một lúc lâu, Thiên Xứng thánh nữ thanh âm ôn nhu, tại trong đại điện sâu kín vang lên: "Ái Nhĩ Toa tu nữ, hôm nay sớm chuyện, nãi giải thích như thế nào?"
Ngã Nhĩ Hoa vừa nghe nàng hỏi, lập tức quyết định hảo hán không ăn thiệt trước mắt, lớn tiếng nói: "Thánh nữ điện hạ, xin mời tha thứ ta nhất thời hồ đồ!"
Hắn lấy đầu chạm đất, thầm an ủi chính mình: "Như vậy xinh đẹp địa mỹ nữ, quỳ nàng một chút, cũng không có gì, ngày nào đó làm cho nàng quỳ trở về tốt lắm... Chờ ta mọc ra tiểu kê kê, sẽ tìm nàng đòi nợ!"
"Nhất thời hồ đồ sao?"Thiên Xứng thánh nữ nhàn nhạt hỏi. Nàng tuyết trắng cánh tay, ưu nhã giơ lên, chỉ vào đại điện mặt bên, ôn nhu nói: "Xin mời không nên nói dối, nếu không sẽ đến bên kia đi".
Ngã Nhĩ Hoa quay đầu, nhìn phía bên kia. Tại u ám địa ngọn đèn dưới..., hắn miễn cưỡng có thể nhìn thất, đại điện mặt bên đặt một đống lớn đồ vật, nhìn qua giống —— đinh bản! Không sai, đó là đinh bản, the thé lợi đinh đứng thẳng tại đại khối địa đinh bản, nếu như người nằm ở trên, sẽ bị đâm vào cả người máu tươi lâm ly; mà nếu như đi lên đi, sẽ bị hoàn toàn xuyên thấu bàn chân, nói không chừng từ nay về sau sẽ biến thành tàn phế!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Siêu sắc | NP] Thánh nữ tu đạo viện - Vô Danh
Non-FictionNguồn: Wikidich.com [Ngãi Nhĩ Hoa] 🍁--------🍁 Văn án: Ngã Nhĩ Hoa vốn là một thanh niên sống ở thế kỷ hai mươi mốt, một nam nhân tuấn tuấn và có nhiều tài lẻ, nhưng sở thích duy nhất là đọc tiểu thuyết. Nhất là tiểu thuyết ảo tưởng...