Ngã Nhĩ Hoa từng tưởng thân xử nam của mình phải dùng tới hình thức cưỡng bức để chấm dứt.
Giải thích điều đó bởi hắn là nam sinh không đẹp trai mà cũng chẳng có tiền,mà cũng không luyện tập qua kỹ năng tán gái nếu không muốn lãng phí lần đầu tiên với gái đứng đường,cũng không muốn phải chờ mấy năm làm một trượng phu tốt thủ thân như ngọc,chỉ còn độc nhất con đường cưỡng gian mỹ nữ này.
Hắn từng hưng phấn với ảo tưởng vô số lần cưỡng gian mỹ nữ tình cảnh ướt át chọn một con mồi, kiên nhẫn làm một kế hoạch tường tận, nhưng lại chưa bao giờ có dũng khí thật sự xuống tay.Vạn nhất khi hắn đang làm cùng mỹ nữ trong con hẻm nhỏ làm việc hăng say một người cảnh sát nhảy ra hô lớn: "Đứng yên! Ta là cảnh sát " Bị dọa đến nỗi đang làm liệt dương
tại chỗ,có khi còn vào nhà lao bóc lịch mấy năm nữa thật sự là ko dám mơ đến.
Sự thật so với giấc mộng càng làm cho người ta kích động, Ngã Nhĩ Hoa lần đầu tiên thấy được nỗ lực qua hình thức cưỡng gian bởi vì nơi này không có cảnh sát tùy tâm sở dục chỉ cần hắn đủ năng lực là làm được.
Nhưng Ngã Nhĩ Hoa không ngờ, lần này cưỡng gian nhân vật trao đổi, lần đầu hắn gian tiểu ma nữ còn lần thứ hai thì ngược lại tiểu ma nữ gian hắn (Ta kháo ).
Tựạ như thảo luận phim vậy:"Hắn đoán được mở đầu câu truyện nhưng lại không tài nào đoán ra kết cục truyện xưa".
Bây giờ Ngã Nhĩ Hoa nằm dưới sàn nhà ngửa mặt lên trời thừa nhận mỹ nữ cưỡng gian, nhìn tiêu ma nữ ngồi trên tiểu đệ, hắn nghĩ "Ta không có yêu thích loại cưỡng gian tại sao lại gặp phải sự tình này, còn bị một cô gái đè xuống đất cưỡng gian đây?"(sướng bỏ mịa còn làm trò =)) ).
Bây giờ cưỡng gian Ngã Nhĩ Hoa chính là cô gái đáng thương mới bị hắn gian đau nhức rơi lệ tiểu ma nữ, nhưng là Tiểu ma nữ vừa cưỡi trên người Ngã Nhĩ Hoa dùng bàn tay nhỏ bé ôn nhu kích thích tiểu đệ của hắn thẳng đứng, sau đó không chút khách sáo ngồi lên làm cho tiểu đệ hắn cắm vào sâu trong tiểu mm của nàng theo động tác lên xuống.Tiểu mm của nàng gắt gao ôm lấy tiểu đệ của Ngã Nhĩ Hoa da thịt kịch liệt cọ xát.Tiến hành cưỡng gian tàn bảo Ngả Nhĩ Hoa. (mịa bấn quá ).
Có lẽ Tiểu Ma Nũ đã khiến Ngã Nhĩ Hoa xuất nguyên tinh trong cơ thể nàng,làm cho nàng nguyên khí đại thịnh, khí lực trở nên sung mãn, nàng ấn NNH xuống đất không thể động đậy,không để ý đến cảm thủ của hắn, chỉ lo lấy tiểu mm bao lấy tiểu đệ của hắn trong miệng không ngừng phát ra tiếng rên ri tiêu hồn cố gắng từ người NNH tìm kiếm sự sung sướng. (tội thằng NV9).
Bất quá muốn nói về cảm thủ của NNH cũng không tính là xui xẻo, nhìn một cô gái xinh đẹp đang cưỡi trên người mình, cơ thể trần như nhộng lộ ra vẻ gợi cảm mê người, da thịt trắng như tuyết 2 trái bưởi cao vút ở trong vườn hoa bí mật ướt át khiến cho người ta có cảm giác vô cùng hưng phấn,không chỉ thế hai chân thon dài tuyết trắng còn kẹp vào thắt lưng của mình, quỳ ngồi ở trên người mình,mật huyệt và tiểu đệ của hắn lại khít khiên cho người ta thống khoái không thôi từng đợt khóa cảm như muốn đem NNH tan ra.(Bấn quá ^^!).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Siêu sắc | NP] Thánh nữ tu đạo viện - Vô Danh
Non-FictionNguồn: Wikidich.com [Ngãi Nhĩ Hoa] 🍁--------🍁 Văn án: Ngã Nhĩ Hoa vốn là một thanh niên sống ở thế kỷ hai mươi mốt, một nam nhân tuấn tuấn và có nhiều tài lẻ, nhưng sở thích duy nhất là đọc tiểu thuyết. Nhất là tiểu thuyết ảo tưởng...