37. Mùi hương dục câu hồn

95 1 0
                                    

Rối cuộc tới lúc phải cáo từ, đã cùng sắt ti vương hậu nói qua chuyện xuất binh cùng với thủ tục hậu cần, Lai Âu thánh nữ mang theo một thân sảng khoái nhìn Nhã Nhĩ hoa, sau đó hướng về phía sắt ti vương hậu cáo từ rời đi

Ngã Nhĩ Hoa một bộ mặt tu nữ trẻ tuổi rất có khí độ kính cẩn, chỉ là hai tròng mắt lại len lén nhìn loạn, chứng kiến Uy Mạnh Na trong đám thị vệ sắc mặt ửng đỏ, không khỏi âm thầm nở nụ cười

Ánh mắt của hắn vừa lại rơi xuống trên người tiểu la lị công chúa, nàng đứng ở cạnh sắt ti vương hậu ánh mắt lập lòe nhìn về phía Lai Âu thánh nữ, trong mắt tràn nhập thần sắc quý mến cùng với không muốn xa rời

Chứng kiến ánh mắt chỉ có ở tiểu cô nương mới vừa rơi vào bể tình, Ngã Nhĩ Hoa không khỏi trong lòng vừa động: " Chẳng lẻ nàng yêu thầm Lai Âu thánh nữ? uh! Rất có khả năng, Lai Âu lớn lên cao lớn anh tuấn, người vừa lại có ngạo khí cùng với khí chất anh võ của nam tử bản địa, nếu như đặt trong nữ giáo, khẳng định sẽ được tất cả các thiếu nữ lấy làm mục tiêu để theo đuổi, nữ đồng tính luyến ái siêu cấp thần tượng. Như vậy xem ra, tiểu công chúa thầm mến nàng cũng không phải là một chuyện tình kỳ quái "

Hắn đang cân nhắc xem bí mật này có thể hay không có giá trị lợi dụng, Lai Âu đã cùng với sắt ti vương hậu cáo từ xong, xoay người lên ngựa, sau đó tiện tay bắt được vai của hắn, kéo hắn lên ngựa, tiếp theo lại hướng sắt ti vương hậu cúi người hành lễ rồi lập tức thúc dục ngựa bay đi.

Tại trong tay của Lai Âu thánh nữ, hắn tựa như một con búp bê vải vậy, mặc cho người ta chộp tới bắt đi mà không cách nào phản kháng. Nhìn bộ dáng nhẹ nhàng tự nhiên của Lai Âu, Ngã Nhĩ Hoa âm thầm cười khổ:" Bộ dáng của ta bây giờ, bị phụ nữ chộp tới chộp lui, quả thật mặt mũi của nam nhân cũng bị mất sạch rồi "

Bóng đêm đen kịt, bầu trời quang đãng đầy sao, Ngã Nhĩ Hoa dõi mắt nhìn lên, trước mũi lại truyền lại nhàn nhạt mùi thơm, tâm thần không khỏi rung động, thật là một buổi tối lãng mạng, trong lòng hắn không khỏi có ý nghĩ muốn cùng vị tóc vàng nữ lang cao lớn xinh đẹp bên cạnh vĩnh viễn đắm chìm tại phút giây này

Nhưng là rất nhanh sau đó, hắn phát hiện đêm nay hình như cũng không phải rất lãng mạng rồi, bởi vì phương hướng mà Lai Âu phóng ngựa Mercedes - Benz bay đi hình như là hướng chánh bắc, căn bản là không phải phương hướng để quay về thánh nữ tu đạo viện.

"Thánh nữ điện hạ, chúng ta bây giờ đang đi đâu?" Nhã Nhĩ Hoa không nhịn được hỏi

"Quân doanh" Lai Âu đơn giản hồi đáp, tốc độ không chút nào chậm lại

" Chúng ta tại sao lại phải đi quân doanh?" Ngã Nhĩ Hoa kinh ngạc hỏi

"Bởi vì ngày mai sẽ xuất chinh, hôm nay chính là ngày cuối cùng để chuẩn bị " Lai Âu quay đầu lại nhìn nàng một cái, lạnh lùng nói.

"Cái gì! Như thế nào lại nhanh như vậy?" Ngã Nhĩ Hoa thất thanh kinh hô "Không phải nói sắt ti vương hậu vừa mới đi tới thánh nữ tu đạo viện cầu viện sao, đại quân muốn lên đường thế nào cũng phải chuẩn bị một ít thời gian a?"

Lai Âu thánh nữ nói:"Kỳ thật đã sớm chuẩn bị tất cả rồi, cho dù là đức trong vương quốc không tấn công, thánh an vương quốc cũng sẽ xuất binh tác chiến, thu hồi lại tổn thất nhiều năm trước, chỉ bất quá nếu là như vậy, thánh nữ tu đạo viện chúng ta sẽ không có lý do gì để nhúng tay, chỉ có đức trong vương quốc chủ động xâm lấn, chúng ta tam cung chiến đấu mới có thể dựa theo hiệp nghị mà trợ giúp thánh an vương quốc tiến hành chiến đấu, mà quân đội của ta vốn là kỵ binh, so với bộ đội khác thì chuẩn bị sớm hơn một chút, bất cứ lúc nào cũng có thể xuất binh tác chiến, cho dù là trong hoàn cảnh gian khổ nhất, cũng tuyệt không ảnh hưởng đến lực chiến đấu của bọn họ "

[Siêu sắc | NP] Thánh nữ tu đạo viện - Vô DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ