22. Nụ Hôn đầu tiên của thiên xứng thánh nữ

148 2 0
                                    

Thiên xứng thánh nữ quá sợ hãi, ra sức giãy dụa. Nụ hôn đầu của thánh nữ là tối trân quý tối thánh khiết, vốn nên bảo tồn suốt đời, nàng vẫn luôn giữ nó. Huống chi tu nữ trước mặt này, thật là dâm tà đáng giận, cả chất nữ của mình cũng dám khi dễ, làm sao nàng có thể hôn được?

Nhưng là khí lực của hàng quá nhỏ so với Ngã Nhĩ Hoa, mặc kệ nàng giãy dụa đá đánh thế nào cũng không thể xê dịch được Ngã Nhĩ Hoa trên thân, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn thấy hắn ngăn chặn chính mình, nâng cầm mình lên, mở ra miệng rộng từ từ tiếp cận. Thiên Xứng thánh nữ bất lực mà thét lên, hy vọng có thể có người tiến đến hỗ trợ. Nhưng là trước khi đến đây, Ngã Nhĩ Hoa cũng đã dựa vào ma lực của thủ trạc tại phòng ốc chung quanh bày ra kết giới, mặc dù không thể ngăn cản người tiến đến, nhưng để ngăn cản thanh âm truyền ra thì quá dễ dàng. Mà phòng của Thánh Nữ, lại có ai dám vô cớ một mình xâm nhập?

Thánh nữ xinh đẹp, cứ như vậy đối mặt tu nữ dâm tà tóc ngắn, bị chiếc miệng rộng của hắn đè ép xuống, nặng nề mà đặt ở trên đôi môi kiều diễm đỏ mọng của nàng, đầu lưỡi hung hăng xông vào trong hàm răng, khiêu khích cái lưỡi thơm tho của nàng, dùng sức bắt nó hút tới, hút vào miệng hắn. Thiên Xứng thánh nữ thoáng chốc ngây dại, trừng lớn mắt, trong nháy mắt giống như là bị hoá đá vậy. Mặc cho Ngã Nhĩ Hoa ngậm đôi môi anh đào mà mút chiếc lưỡi thơm của nàng, hung hăng dùng đầu lưỡi ma xát, thậm chí đem nước bọt dẫn vào miệng nàng, nàng chỉ vẫn ngơ ngác mà nhìn tu nữ tóc ngắn trước mặt, vẫn không nhúc nhích.

Ngã Nhĩ Hoa hôn đủ rồi, vì miễn cho hai người hít thở không thông mà chết ngạt, ngẩng đầu lên, đắc ý mà nhìn người ngọc dưới thân. Đôi môi đỏ tươi của hàng còn vương lại nước bọt của ngắn, môi anh đào khẽ hé mở, ánh mắt thừ ra, chính là bị hôn đến ngây ngốc

Ngây ngốc là chuyện của nàng, Ngã Nhĩ Hoa cũng không phải cùng nàng khách khí, thừa cơ hội này, hắn cởi thánh nữ bào của nàng, đem đai lưng của nàng giải khai, dùng sức trói chặt hai tay của nàng tại đầu giường. Đợi cho thiên xứng thánh nữ từ trong rung động vì mất đi nụ hôn đầu tỉnh táo lại, cảm giác được trên thân một trận mát mẻ, cúi đầu vừa thấy, quần áo của chính mình đã biến mất, trên thân chỉ còn lại có cái nịt ngực trắng thuần đang ôm trọn bộ ngực sữa,

hạ thân còn lại đang mặc độc chiếc quần rộng thùng thình mềm mại mà đáng giận tu nữ dâm tà kia lại đang cưỡi ở trên thân mình mà mê luyến đánh giá thân thể thánh khiết của mình

Bị dâm tà tu nữ phạm tội dâm dục cưỡi ở trên thân thể thánh khiết chính là một sự sỉ nhục thật lớn, còn hơn cả hình phạt nằm trên châm bàn, nàng phẫn nộ mà thét lên, dùng sức giãy dụa, muốn nghĩ đem Ngã Nhĩ Hoa hất xuống. Nhưng là tay nàng còn bị cột vào đầu giường, mặc kệ nàng như thế nào xoay, đều không thể đạt tới mục đích. Ngã Nhĩ Hoa thời điểm này đang cưỡi trên bụng nàng, mê muội mà thưởng thức bờ vai loã lồ, chiếc bụng bằng phẳng như ngọc, vươn tay tại trên người nàng nhẹ nhàng vuốt ve, cảm giác ôn nhuận bóng loáng, tràn đầy xúc cảm, làn da của vị thành nữ này, thật sự là hoàn hảo, trắng nõn nà, bóng loáng nhu nộn, thế nhưng lại bị hắn đè dưới thân, tuỳ ý đùa bỡn, thật sự là kích thích.

[Siêu sắc | NP] Thánh nữ tu đạo viện - Vô DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ