Mặc dù bây giờ Dạ Sở Kỳ không còn bơ vơ một mình như kiếp trước, nhưng bạn bè cũng không có nhiều. Quan hệ của cô với những người xung quanh hay bạn bè trong lớp khá tốt, nhưng chưa đủ thân thiết đến độ sau khi cô nghỉ học còn có người tới thăm. Vì thế sau khi nghỉ học tới chơi với cô thường xuyên chỉ có Vũ Anh Anh và Ninh Diễm Kiều. Hôm nay đặc biệt còn có Sử Ngao Kim và Tiêu La Khải.
- Kiều Kiều, cậu lại đánh nhau?
Dạ Sở Kỳ hỏi khi đưa cho Ninh Diễm Kiều miếng bánh. Ninh Diễm Kiều ăn bánh và bày ra vẻ mặt khó chịu.
- Con ả đó chỉ được cái to mồm. Nói cho cậu biết, một mình tôi đánh hơn 20 người của ả, ả còn cười được. Tới khi tôi bắt được ả khuôn mặt chẳng khác nào trời sắp sập. Tiện nhân!
Dạ Sở Kỳ cười cười, từ chối cho ý kiến. Vũ Anh Anh búng tay.
- Hôm nào đánh nữa rủ tôi đi với. Nói cho cậu biết, các mối quan hệ của tôi rộng rãi lắm, nói không chừng sẽ rủ được rất nhiều người đi giúp cậu.
Ninh Diễm Kiều bĩu môi. Sử Ngao Kim liếc mắt qua.
- Không được đánh nhau.
- Ồ... - Vũ Anh Anh một lời cũng không dám cãi.
Vũ Anh Anh gia thế bình thường, nhưng lại rất không tầm thường. Cô có chút quan hệ với hắc đạo, ba mẹ cô cũng từng sinh sống ở Khu số 15 của /Lục Địa Đen/.
Phải nói là tiểu sử của Vũ Anh Anh cực kì "huy hoàng". Cô quen toàn bộ người trong trường, nhớ hết tên rồi mọi đặc điểm hay tật xấu hoặc những điều nổi bật của họ. Quan hệ với bất kì ai của cô cũng đều cực kỳ tốt. Đã vậy, cô còn làm quen ra bên ngoài, người của hắc đạo còn thân thiết tới mấy chục người. Cô có một tính rất đặc biệt, đó là đi gạ gẫm con gái. Hễ thân thiết hay quen biết với cô thể nào cũng bị dụ đi chơi, bị cô ôm suốt ngày, rồi cọ lên cọ xuống,... Nói chung cô đi với con gái thì luôn có mấy cái hành động hơi ám muội một chút. Lúc trước cô còn bảo với Vũ Anh Anh "Ai nói tính hướng của tôi không có vấn đề?" cơ mà.
Dạ Sở Kỳ cười hì hì vì sự nghe lời hiếm thấy của Vũ Anh Anh. Có tiếng chuông cửa.
- NR-001, mở cửa hộ tôi.
NR-001 gật đầu, trước khi đi xem xét camera trước cửa. Nó máy móc nghiên đầu, sau đó báo cáo:
- AL-003, người lạ tới.
- Hả?
Dạ Sở Kỳ ngồi bật dậy. Cô lắc đầu mấy cái, rồi truy cập vào hệ thống camera xem xét. Do không hiểu biết nhiều lắm về cái này, cô mất khá nhiều thời gian.
- Cô nàng này cũng xinh thật. Sở Kỳ, tôi vẫn không hiểu được vì sao con robot NR-001 này và robot DP-002 lại có giới tính nữ. - Tiêu La Khải nhìn chằm chằm NR-001. - Chẳng lẽ cái nhóm nghiên cứu này biến thái sao? Tôi biết được họ đều là nam mà.
Dạ Sở Kỳ chăm chú làm việc, khinh thường bĩu môi trả lời:
- Ngu ngốc! Anh đã gặp qua chưa mà biết?
Tiêu La Khải mờ mịt lắc đầu. Bản thân cậu cũng chưa từng gặp qua nhóm người thần bí này.
- Trong nhóm có 1 người là nữ, chị ấy yêu cầu giới tính của 2 robot là nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1 - Hoàn] Xuyên đến tương lai -Tôi không phải robot
RandomCô là một người hay mơ mộng, mười sáu tuổi rồi mà chỉ bầu bạn với những quyển sách truyện ngôn tình, xuyên không,... Cô có một cái chết rất là "đặc sắc" khi số mệnh chưa tận nên được xuyên không đến một thế giới khác để sống tiếp. Cô chọn tới chọn l...