/Khu Bầu Trời/, khu số 30.
Hạ Cảnh Dực ngồi an tĩnh. Nhìn cũng không hiểu ra được hắn rốt cuộc đang nghĩ cái gì.
Có tiếng chuông.
- Anh Anh? - Sử Ngao Kim nghe máy, kinh nghi.
- Bọn tôi đưa người tiến công ra ngoài dành lại địa bàn đây. Bên trong còn lại đều là thủ hạ của tên nào kia, nói hắn tự quản.
Nói rồi cũng không đợi trả lời, Vũ Anh Anh tắt máy. Sử Ngao Kim không nói gì, đem máy liên lạc tắt.
- Lão đại!
Người vừa lúc vào thông báo với Hạ Cảnh Dực chạy vào. Thậm chí không kịp dừng lại. Tiêu La Khải và Sử Ngao Kim nghe tiếng kêu kia lập tức gấp đến đứng bật dậy.
- Có người...
Lời chưa nói hết, người kia đã ngã xuống đất, bất tỉnh. Từ bên ngoài vang lên tiếng bước chân, trộn lẫn còn có một tiếng cười tà mị.
- Thật là nhanh chân nha.
Cô gái nhỏ mặc đồ đen với những đường hoa văn xanh, tóc buộc cao bằng một mảnh vải nano, chân đi giày boot cao gót, nhưng không hề làm cản trở bước chân chút nào. Đôi mắt nâu sắc sảo, phảng phất chút mị hoặc và màu bóng đêm. Trên môi cô mang một nụ cười xem thường, toát ra một loại khí thế khác người. Trên tay cô mang một khẩu súng hiện đại cỡ lớn, phía sau là một nhóm người áo đen được vũ trang.
- Xem ra tập kích thất bại rồi. - Hy Mã Kỳ chậc lưỡi, nhưng cũng nhanh chóng lấy lại nụ cười nhạt trên môi - Mà, tình hình thì thế này cũng có thể thắng rồi.
- Hy Mã Kỳ...
Hạ Cảnh Dực vẫn ngồi yên. Hắn đưa mắt nhìn cô gái đầy cuồng ngạo đứng phía cửa, mặt không đổi sắc. Thái độ của hắn phảng phất hình như đều là trong dự liệu cả. Nhưng lại không dễ nhận ra, đáy mắt hắn thoáng qua một tia thất vọng và đau thương.
- Tiểu Kỳ...
Hạ Cảnh Dực chỉ gọi, phía sau lời nói đã ra tới miệng nhưng vẫn nuốt vào. Nhưng một tiếng gọi kia hình như làm Hy Mã Kỳ phát điên. Cô giơ lên khẩu súng cỡ lớn trên tay lên, nhắm thẳng về phía Hạ Cảnh Dực.
- Câm miệng!
Hy Mã Kỳ bóp cò súng, một viên đạn cỡ lớn bay ra với tốc độ cực nhanh. Thế nhưng Hạ Cảnh Dực vẫn bình tĩnh né được, mắt không rời khỏi cô.
- Với khẩu súng lớn như thế nhưng khi bắn lại không bị lực phản tác động nhiều, xem ra khí lực rất lớn. - Sử Ngao Kim nghiêm trọng nói.
Tiêu La Khải gật đầu, mồ hôi đều túa ra. Loại súng máy mà Hy Mã Kỳ đang dùng đó là một trong những loại súng có nhiều đạn nhất, mang sức sát thương mà tốc độ đạn nhanh nhất thế giới, không có mấy người né được đạn của nó. Quan trọng hơn, người dùng được nó cũng rất ít, bởi vì hiếm ai chịu được lực phản tác động của nó.
Nó cũng là vũ khí cấm.
- Cũng không tệ, đáng để tôi liều mình vào tận đây, sau mấy tháng chinh chiến ngoài eo biển Medicas.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1 - Hoàn] Xuyên đến tương lai -Tôi không phải robot
DiversosCô là một người hay mơ mộng, mười sáu tuổi rồi mà chỉ bầu bạn với những quyển sách truyện ngôn tình, xuyên không,... Cô có một cái chết rất là "đặc sắc" khi số mệnh chưa tận nên được xuyên không đến một thế giới khác để sống tiếp. Cô chọn tới chọn l...