Chương 81: Ải Hoang Phế

72 18 2
                                    

Thời tiết có vẻ không được tốt lắm.

Dạ Sở Kỳ luẩn quẩn trong nhà suốt hai tuần, buồn chán không sao tả nổi. Thời gian này nhóm Dạ Sở Hiên đều thường xuyên ra ngoài, Tả Y Y cũng thường bận rộn, nói chăm sóc Dạ Sở Kỳ nhưng cũng không có thời gian. Cô đều lúc nào cũng ngồi một mình, việc để làm cũng ngày càng ít.

- Mình muốn ra ngoài.... - Dạ Sở Kỳ đứng trước cửa sắt, nhìn ra ngoài.

Ở trong lồng mãi, ai cũng sẽ buồn chán, dù là sớm đã quen.

- Sở Kỳ! Này!

Dạ Sở Kỳ giật mình, quay qua nhìn. Đứng nấp một bên cửa tránh camera thông minh là Hy Mã Kỳ.

Thời gian này Hy Mã Kỳ vẫn hay cùng Dạ Sở Kỳ nhắn tin qua lại. Thế nên hai người chẳng mấy nhanh chóng trở nên vô cùng thân thiết.

- Mã Kỳ? Cậu tới đây làm gì?

Hy Mã Kỳ cười hì.

- Mình trốn ba nuôi ra đây đấy. Ở nhà buồn lắm. Cậu cũng bị cấm ra khỏi nhà hả?

- Ừ.

- Trốn cùng mình đi!

- Cái này....

Dạ Sở Kỳ chần chừ. Hy Mã Kỳ che giấu đáy mắt một mảnh sốt ruột, mỉm cười.

- Bên ngoài thì có gì nguy hiểm chứ? Chúng ta đi một lát lại về.

Dạ Sở Kỳ hơi rung động, có ý muốn đi theo.

- Đi mà Sở Kỳ. Mình đi một mình buồn lắm.

- Nhưng..... Mà Hạ Cảnh Dực đâu? Không đi cùng cậu à? Gọi anh ta đi. Mình không đi ra được đâu. (tg: tiểu Kỳ, con đúng là thỏ trắng nhỏ ngây ngô mà, tin người quá)

Hy Mã Kỳ tỏ vẻ buồn bã.

- Anh Dực mấy ngày nay chẳng thấy đâu, để mình bơ vơ, buồn lắm.... Đến Bạch Ngân cũng đưa cho mình rồi....

- Bạch Ngân?

Dạ Sở Kỳ rất nhớ thỏ trắng nhỏ đáng yêu kia....

- Đúng rồi! - Hy Mã Kỳ làm như nhớ ra - Mau đi, tớ dẫn cậu đi xem Bạch Ngân. Bạch Ngân là thỏ đấy.

Dạ Sở Kỳ nhìn quanh, chân muốn mở cửa bước ra. Hy Mã Kỳ vội cản lại.

- Khoan đã, nếu cứ đi sẽ bị máy quay ghi hình đấy!

Dạ Sở Kỳ chỉ cười, mở cửa đi. Cô điều khiển camera quay hướng khác, sau đó đóng cửa chạy về phía Hy Mã Kỳ. Đối với cô trốn khỏi nhà quá dễ.

- Xong rồi, chúng ta đi thăm Bạch Ngân một lát lại về.

Hy Mã Kỳ gật đầu, bước lên ván lướt không.

- Nhưng có bị phát hiện không đấy?

- Không đâu.

Dạ Sở Kỳ lắc đầu. Hệ thống định vị cô cũng tắt rồi, lẻn đi lại về xong nhất định không ai biết.

- Lên đi. - Hy Mã Kỳ cười.

Dạ Sở Kỳ vui vẻ bước lên.

- Bạch Ngân ở đâu? Chúng ta sẽ đi đâu?

[Quyển 1 - Hoàn] Xuyên đến tương lai -Tôi không phải robotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ