Chương 46: Thật không biết nghe lời

111 21 8
                                    

Hôm nay không biết vì lý do gì, Vũ Anh Anh lại không cùng Dạ Sở Kỳ ăn trưa. Cô đành tự mình mang hộp cơm ra chỗ ghế ngồi ăn một mình.

Lâu rồi mới ngồi ăn trưa một mình mà không có tiếng nói cười ríu rít của Vũ Anh Anh bên cạnh, cô cảm thấy rất cô đơn. Hóa ra, cảm giác cô đơn rất đáng sợ.

Dạ Sở Kỳ đang buồn rầu, liền thấy có người đi tới. Cô ngẩng đầu, phát hiện ra đó là Hạ Cảnh Dực.

- Ăn một mình sao?

Dạ Sở Kỳ thờ ơ không đáp. Cô còn chưa hết tức đâu. Vì hắn công khai theo đuổi cô, thành ra hại cô lại bị đánh. Cô chưa giải quyết hắn, vậy là đã quá sức nhân từ.

- Em nghỉ một tuần? - Hạ Cảnh Dực ngồi xuống bên cạnh Dạ Sở Kỳ.

Hạ Cảnh Dực cảm thấy thái độ của Dạ Sở Kỳ hôm nay có gì đó không đúng, nhíu mày. Cô lại như không nghe không thấy không biết bỏ lơ hắn. Hắn bất đắc dĩ vò đầu, không hiểu nổi tại sao cô lại đột nhiên lơ hắn.

- Em thích bông hoa tôi đặt trong ngăn tủ của em mỗi ngày chứ?

Dạ Sở Kỳ cáu. Mấy bông hoa đó, bị đem truyền ra toàn trường rồi. Bây giờ ai cũng biết nam thần lãnh ngạo Hạ Cảnh Dực lại làm một cái việc hết sức sến súa là mỗi ngày đều đặt vào ngăn tủ của "búp bê thuỷ tinh" một bông hoa. Đã vậy, còn mỗi ngày một loại hoa khác nhau. Tính tới hôm nay, chính là được hơn một tháng rồi. Đã tới hơn năm mươi bông hoa rồi đấy!

- Đừng có bỏ hoa nữa, tôi vứt hết rồi. - Dạ Sở Kỳ lãnh đạm, vì bực tức không thể tiếp tục im lặng nên mới nói.

Hạ Cảnh Dực phì cười. Vứt? Cô có vứt? Không phải tất cả cô đều cẩn thận cắm vào bình nhỏ đặt trong lớp học sao?

Hắn thấy cô rất khó chịu mỗi lần nhận được hoa, nhưng không bao giờ đổ tội lên chúng. Có lẽ là do không nỡ, thế nên cô mới giữ lại. Hắn biết thế, nên mới tặng hoa. Nếu như hắn bỏ thứ linh tinh gì khác, có khi cô không chỉ vứt mà còn nghiền nát cho đỡ tức ấy chứ.

- Tôi không biết em lại vứt hết đấy.

Động tác ăn của Dạ Sở Kỳ hơi khựng lại, nhưng vẫn tiếp tục như không có gì. Cô phải bình tĩnh, cứ mặc kệ hắn.

Hạ Cảnh Dực bị người đẹp bỏ lơ, cảm thấy thật oan uổng. Hắn đã làm gì đâu? Không phải một tuần trước cô còn ở nhà hắn cùng hắn cãi nhau rất "thân mật" à? Hắn còn nghĩ đó là đã thành công bước đầu rồi đấy!

- Anh Dực!

Hạ Cảnh Dực ngẩng đầu nhìn, còn Dạ Sở Kỳ chẳng buồn quan tâm. Liên quan gì đến cô? Cô có quen hắn sao? Có quen bạn hắn sao? Đều không có quen nha!

Người mới đến là Ninh Diễm Kiều và Diệp Thường Lạc.

Sắc mặt của Hạ Cảnh Dực từ một tên lãng tử đang tán gái hóa thành lãnh đạm thờ ơ, đưa mắt nhìn lên. Ninh Diễm Kiều và Diệp Thường Lạc hai người này hôm nay lại cùng nhau đến...

- Kiều Kiều, mặt em bị sao vậy?

Hạ Cảnh Dực hoàn toàn không chú ý đến lời gọi của Diệp Thường Lạc, chỉ đưa chủ ý đến Ninh Diễm Kiều. Ninh Diễm Kiều đưa tay sờ mặt mình, đáy mắt che giấu chút buồn mà cười hiền.

[Quyển 1 - Hoàn] Xuyên đến tương lai -Tôi không phải robotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ