Chap24

4.2K 371 75
                                    

Không còn náo nhiệt để xem, Hữu Xu theo nhánh cây bò xuống, vừa đến mặt đất, liền cảm giác một luồng âm phong từ sau đầu đánh úp lại, tất nhiên là lệ quỷ đã lâu chưa hiện thân kia. Hữu Xu không giống ngày xưa hoảng sợ tránh né, cũng không lớn tiếng kêu cứu, ngược lại xoay người đối diện với sương đen.

Trong sương đen lộ ra hai vuốt sắc, vừa bóp lấy cổ cậu liền phát ra tiếng "xèo xèo", giống như bàn tay thịt đặt trên tấm sắt đốt nóng đỏ rực, lập tức nướng đến cháy đen, dấy lên ngọn lửa tử sắc.

"A a a!" Sương đen nháy mắt tán đi, lộ ra quỷ đòi nợ mặt mũi hung tợn, nó giãy hai cánh tay thối lui vài bước, kêu thảm không ngừng, ngọn lửa từ lòng bàn tay lan tràn tới cánh tay, từng tấc đốt trọi lại từng tấc hóa thành tro tàn.

Hữu Xu bình chân như vại đứng ở tại chỗ, thưởng thức dáng vẻ chật vật bất kham của đối phương. Hai tiểu quỷ vốn dĩ ngọc tuyết đáng yêu bỗng nhiên biến thành bộ dạng hung ác mắt đỏ răng sắc, nhào qua gặm cắn. Quỷ quái chẳng những có thể hút dương khí, còn có thể cắn nuốt đồng loại, đó cũng là phương pháp để bọn nó trở nên càng ngày càng lớn mạnh.

Bất luận thế nào quỷ đòi nợ cũng không nghĩ ra, mới rời đi ba tháng, con mồi vẫn luôn bị mình đùa giỡn trong lòng bàn tay đã biến thành mãnh thú, bên người còn có hai tiểu quỷ trăm năm đạo hạnh đi theo. Nó lăn lộn trên đất, đau khổ cầu xin, lại không thể giành được chút đồng tình nào từ đối phương, ngược lại, bọn họ cực kỳ hưởng thụ nỗi thống khổ của nó.

Cũng đúng, bất luận là âm phủ hay là dương thế, đều là cường giả vi tôn, người thích ứng mới có thể sinh tồn. Khi nó nghĩ trăm phương ngàn kế muốn đùa chết đối phương, liền phải chuẩn bị tốt cho việc bị giết chết.

Hai tiểu quỷ ở trên đùi nó trái một ngụm phải một ngụm gặm cắn, đem oán khí nó thật vất vả hút được hóa thành của mình. Hữu Xu thì nắm cổ nó, bốp bốp đánh mặt, vừa đánh vừa mắng, "Cho ngươi hại ta, cho ngươi hại ta, hiện tại thích không, thích không hả?"

Tiếng đánh mặt không dứt bên tai, hai gò má xanh tím của lệ quỷ bị cậu đánh đến ứa ra tia lửa, cái cổ bị bóp chặt cũng bay ra từng đợt từng đợt khói, tựa như sắp bị đốt đứt. Hai tiểu quỷ lo nó sẽ hồn phi phách tán ngay sau đó, vội vàng mồm to gặm oán khí xuống, nguyên lành nuốt vào bụng.

Lệ quỷ sớm biết vậy chẳng làm. Dây dưa thiếu niên mười lăm năm, vẫn luôn cho rằng đối phương nhát như chuột, bản tính yếu đuối, ngoại trừ tránh né cùng ôm đùi, cái gì cũng không biết, cái gì cũng không dám, cho nên mới không sợ hãi, tính toán chậm rãi đùa chết cậu. Nào dự đoán được cậu lại là giả bộ. Nhìn người trước mắt một cái, mặt vẫn là khuôn mặt kia, biểu tình vẫn là biểu tình kia, nhưng đôi mắt đen trắng rõ ràng lại dần dần nhiễm sát ý nồng đậm, dáng vẻ hồn nhiên mà lại tà ác này, còn đáng sợ hơn so với quỷ vương.

"Thích thích, Hữu Xu đại gia ta thật sự thích, van cầu ngài tha ta đi, sau này ta không dám tới nữa!" Cảm giác mình sắp bị tan biến, lệ quỷ chảy ra hai hàng huyết lệ. Đều nói người thành thật không chọc được, lời này quả nhiên không sai, bình thường im hơi lặng tiếng, tàn nhẫn lên quả thật đòi mạng mà!

Hữu XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ