Chap64

6K 400 102
                                    

Hữu Xu hơi lộ vài thủ đoạn liền trấn áp mọi người, sau đó đi đến cạnh giường, dùng khăn tay màu trắng đắp lên khuôn mặt hoàng hậu. Bất luận nữ nhân này từng phạm lỗi lầm gì, chung quy nàng cũng là mẫu thân của chủ tử, nàng cho chủ tử sinh mệnh, chỉ dựa vào hai điểm này, Hữu Xu liền vô cùng cảm kích nàng, cũng sẽ giúp nàng giải oan.

Mặc dù cửu hoàng tử cực lực ẩn nhẫn, nhưng cũng khó tránh khỏi lộ ra một chút buồn bã, cũng đi đến cạnh giường, vuốt ve bàn tay lạnh như băng của hoàng hậu.

Trọng Khang đế phất tay áo, ý muốn cho mọi người lui, để cho hoàng hậu được một khắc an bình. Nhưng vào lúc này, lục hoàng tử vẫn chưa từng mở miệng nói chuyện lại gằn từng chữ, "Ta không tin! Hung thủ rõ ràng là Triệu Hữu Xu, cũng bởi vì cậu ta là người của lão cửu, lại đùa giỡn vài trò xiếc mà nghệ nhân đầu đường đều biết, liền tẩy thoát hiềm nghi ư? Khiến cho mẫu hậu và hoàng muội chết vô ích? Ta không tin, bất luận như thế nào ta cũng không tin! Trừ khi cậu ta lấy ra chứng cứ thiết thực, nếu không ta sẽ đi gõ trống kêu oan, đến trước cửa Tông Nhân phủ dập đầu kêu oan, để dân chúng toàn thượng kinh làm chủ cho ta."

Mọi người đồng loạt quay đầu, biểu tình kinh dị, chỉ riêng cửu hoàng tử đã sớm đoán trước, lạnh nhạt nói, "Ngươi không giả nữa à?"

"Tất cả thân nhân đều đã chết hết, ta còn giữ cái mạng này có ích lợi gì?" Lục hoàng tử cười lạnh, trong lời nói đã không xem lão cửu và Trọng Khang đế là thân nhân.

Trọng Khang đế giận tím mặt, đang muốn răn dạy, lại nghe Hữu Xu nói, "Ngươi muốn chứng cứ thì lập tức liền có." Dứt lời nhìn về phía chủ tử, nhỏ giọng yêu cầu, "Có thể phái người đưa thi thể Minh Châu quận chúa vào trong cung không? Còn có, bảo bọn họ nhanh chóng thả nương ta ra, nàng là oan uổng."

Cửu hoàng tử nhất nhất đồng ý, sai người đi làm. Chúng thần nghe nói còn có thi thể muốn chuyển vào, trong lòng đều có chút bỡ ngỡ, muốn bỏ chạy nhưng cũng không thể. Hoàng cung là nơi nào? Sao có thể cho ngươi nói đến là đến, nói đi là đi? Nếu không phải người chết là mẫu nghi một nước, mà hung thủ là thái tử phi tương lai, sự tình liên quan đến quốc gia, bọn họ cũng không dám ầm ĩ như vậy.

Không quá nửa canh giờ, thi thể mập mạp của Minh Châu quận chúa đã đặt ở trong Phượng Loan cung. Chính điện vốn dĩ cửa sổ rộng mở, ánh nắng sáng ngời, lúc này đã treo cờ trắng, đốt hương nến, dưới sương khói lượn lờ nhìn có chút âm trầm đáng sợ. Nhóm triều thần đều chen trong góc không dám mở miệng nói, lại càng không dám nhìn loạn, vài vị hoàng tộc lại chậm rãi đi qua, biểu tình ngưng trọng.

Lúc lục hoàng tử bị điên thì không ai phản ứng, dù là cữu gia cũng chưa từng cho một ngụm cơm canh, một lượng tiền bạc, ngược lại là Minh Châu quận chúa ngày thường ương ngạnh, kiêu căng bốc đồng đã nghĩa vô phản cố mà thu lưu hắn, vì thế liên tiếp phát sinh mâu thuẫn với phò mã, còn bị cha mẹ chồng chỉ trích rất nhiều. Hắn vốn tình cảm sâu đậm với Minh Châu quận chúa, lại có ân thu giữ mạng sống, nghe được tin báo tử của nàng và mẫu hậu, làm sao còn có thể giả vờ tiếp được? Hắn bùm một tiếng thật mạnh quỳ xuống, chưa mở miệng mà nước mắt đã rơi trước.

Hữu XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ