Chap134

3.5K 223 29
                                    

Lâm Đức Hải giãy dụa đứng dậy, lại bất kể như thế nào cũng không đi ra khỏi từ trường sấm sét này được, nó chẳng những có đầy đủ năng lực công kích, còn có thể vây khốn con mồi. Dị năng giả mạnh yếu do hai mặt quyết định, một là tiềm lực, hai là khống chế với dị năng. Mà An Hữu Xu vì giấu diếm, từ nhỏ đã ngụy trang mình thành người thường, chưa bao giờ tiến hành huấn luyện hệ thống với dị năng, lại có thể đem tất cả từ trường xung quanh hóa thành mình dùng, mà còn tùy ý thay đổi tính chất chúng, nói cách khác, cậu ta là thiên tài vô sự tự thông.

Hai giờ trước, Lâm Đức Hải cảm thấy cậu ta là "phế vật vận khí tốt", hai giờ sau lại biến thành "quái vật thông minh tuyệt đỉnh, thực lực siêu cường". Chẳng sợ thể chất cậu ta chỉ có cấp F, cũng có thể khống chế cường giả cấp SS, thậm chí SSS trong lòng bàn tay.

Cảm giác về sự ưu việt của Lâm Đức Hải bị đánh ngã một chút cũng không dư thừa, chỉ còn sợ hãi thật sâu và kiêng kị. Y nhìn chằm chằm bình sứ trong tay thiếu niên, run giọng hỏi, "Đó là tóc và máu của tôi à?"

Hữu Xu luyện hóa nó thành hồn dẫn, giọng điệu bình thản giống như đang bàn luận thời tiết, "Không sai, là tóc và máu trong tim anh. Ký túc xá bỗng nhiên có hai người xa lạ dọn vào, chung quy tôi phải tăng thêm đề phòng." Dứt lời tựa như cảm giác được cái gì, lấy từ trong không gian ra một bạo linh phù, vứt lên chỗ cao mấy chục thước trên không nhà xưởng.

Bùa thiêu đốt hầu như không còn, một lần nữa khiến từ trường sấm sét bộc phát ra một trận năng lượng cường đại, giật Lâm Đức Hải đến sống không bằng chết, mà máy theo dõi phi hành đi theo Hữu Xu hơn một tháng rốt cuộc cũng báo hỏng.

Tướng quân, thực xin lỗi, không phải thuộc hạ vô năng, mà là đối thủ quá cường đại! Nghĩ như vậy, trong lòng Lâm Đức Hải lại là một trận thất bại. Mà Cơ Trường Dạ sau khi triệt để mất đi bóng dáng thiếu niên liền thấp giọng nguyền rủa vài tiếng rồi lại nở nụ cười. Quốc vương của hắn thật thông minh, bộ dạng còn ưu tú hơn so với trong tưởng tượng của hắn vô số lần.

Kỳ thật Hữu Xu vẫn chưa phát hiện đồ vật xác thực, chỉ là bỗng nhiên nảy ra một loại trực giác cổ quái -- có người đang nhìn mình chằm chằm, vì thế thử đốt bạo linh phù. Máy theo dõi phi hành là thiết bị quân đội, công năng cường đại thể tích nhỏ bé, sau khi báo hỏng trực tiếp biến thành một hạt bụi, sẽ không để lại bất luận chứng cớ gì. Cậu nhìn nhìn xung quanh, sau đó tiếp tục bấm pháp quyết.

Lâm Đức Hải hòa hoãn lại sức lực từ trong một sóng điện giật, vô lực thầm nghĩ: người này lại đem hành vi khống chế sinh mệnh người khác giải thích là "phòng bị", có thể quá nhẹ nhàng bâng quơ hay không? Có lẽ ở trong lòng cậu ta, đây đều là chuyện bình thường, căn bản không cần để ý. Đối địch với cậu ta, không, chẳng sợ chỉ là cách cậu ta hơi gần một chút, đều là cực kỳ nguy hiểm.

Y thật sâu cảm thấy mình bị tướng quân hố, cái gì gọi là bảo hộ An Hữu Xu cho tốt? Hiện tại cần bảo hộ nhất chính là tất cả chiến hữu ẩn núp xung quanh cậu ta! Y không dám hỏi, rồi lại không thể không hỏi, "Cậu lấy máu của tôi lúc nào?" Tóc thì không cần phải nói, chung quy sẽ rụng mấy sợi lúc tắm, bị cậu ta nhặt đi. Cứ như vậy, mức độ nguy hiểm của cậu ta thẳng tắp bay lên cấp cao nhất đế quốc từ trước tới nay -- cấp SSSS! So với trùng tộc xâm lấn còn đáng sợ hơn!

Hữu XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ