Katangahan
Aurora's
How many times did I ask myself why I came with Red tonight? Bakit nga ba? He was beside me. He was driving. Wala kaming kinbuan pero damang – dama ko iyong tension sa pagitan naming dalawa. I can slice it with one of my father's katana. But I won't. I want to stare at him. I wanna ask him questions but I couldn't even find my voice to speak up. I could only inhale the air between us.
I think a miracle happened that night. Walang traffic. Red drove fast and swift. In thirty minutes – still without talking – narrating namin ang bahay niya. Red parked his car in front of his home. Bumaba siya. Bumaba rin ako. He was just looking at me. Ano bang gagawin naming dalawa dito? Kanina sa elevator, pagkatapos niya akong halikan ay hinatak niya lang ako basta palabas ng elevator at isinakay sa kotse. Wala kaming pag-uusap.
Tulad ngayon. Sumunod lang ako sa kanya dito. Pumasok kami sa bahay niya. We were greeted by silence. Red stood inches away from me. Nakatayo siya doon sa may hagdan. Ang tanging bukas na ilaw lang ay iyong lampshade na malapit sa vase sa kanang bahagi ng stairs na iyon pero kahit ganoon ay nakikita ko siya.He was standing there. Nakatagilid siya pero alam kong nakatuon ang mga mata niya sa akin. I could see his silhouette. Niluluwagan niya iyong neck tie niya. Hinubad niya iyong coat niya. He let it fall. I could only look. I was waiting for him – what shall I do?
He looked at me. Lumakad siya papunta sa akin at habang ginagawa niya iyon ay itinutupi niya ang long sleeves niya hanggang sa may braso. I swallowed. I never had any sexual relationships with anyone other than him. Iyong kay Eli? Puro kiss, puro leeg. Hindi nga niya ako nahawakan sa boobs. I don't know, if hindi natutuloy, umaayaw ako. I guess at the back of my mind, it was always Red.
Si Red talaga.
Halos ilang dipa na lang ang layo niya sa akin. Tumapat siya sa kinatatayuan ko. Hanggang sa dibdib lang ako ni Red. I felt him touch my waist. My heart throbbed with so much stress... Nape-pressure ako. Kinakabahan ako.
Slowly he pulled me. Nakatingin rin ako sa kanya. It was only our eyes that's doing all the talk. He pulled me closer. He bent down to crash my lips. I could only do so much. I wrapped my arms around his nape and kissed him back – I gave him the same intensity, I felt hot.
Red's palms fell warm and rough on my skin. His hands were roaming around. Pabalik – balik ang mga kamay niya sa dibdib ko, sa likuran ko. Pilit niya akong idinidiin sa kanya. Bigla kong naramdaman ang mga kamay niya sa bandang hita ko. Binuhat niya aki, I wrapped my legs around his waist. Noon niya ako isinandal sa pader. He stopped kissing me and looked at my eyes. He was caressing my hair. Again, he said nothing, he just looked, then he kissed me. Lalo niyang diniin ang sarili niya. I felt something near my belly. I knew what it was. Hindi naman ako kahapon ipinaganank.
His hands were inside my blouse. Naglilibot iyon, tila ba may hinahanap. Napupudpod na nga yata ang labi ko kasi hindi naman niya iyon nilulubayan iyon. Damang – dama ko ang init ng katawan ni Red. May damit pa siya noon at nag-iinit na rin ako dahil parang nanggagaling ang init na iyon sa labi niya at ipinakakalat sa buong katawan ko.
Napaungol ako nang maramdaman kong nahubad na niya ang bra ko. He's now free to touch my mounds. Nanginginig ako. Hindi ko alam kung bakit basta nanginginig ako.
Bumaba ang labi ni Red hanggang sa leeg ko. Napakagat – labi ko. Gusto kong sumigaw, pero hindi pwede. Nahihiya ako. Baka isipin niya ay kung napano na ako. Lumuhod siya sa harapan ko. I was wearing a skirt. He pulled it down. He looked at me while he unstraps my sandals
BINABASA MO ANG
Enchanted
General FictionFredrick Lukas Azul had his heart broken because of his stupidity. The love of his life lost her love for him because he was busy saving another woman - that was before - he learned his lesson the hard way. Now, he's at it again - saving another wom...