Xin chào... Tạm biệt

646 7 4
                                    


Hello, xin chào mọi người, dạo này các cậu có khỏe không? Tớ viết fic này từ năm 2015 rồi nhỉ? Đã 3 năm rồi.

Fic đầu tay của tớ là Hẹn Ước, rồi đến Nghịch Tình. Sau đó là hàng chục bản thảo được viết ra mà tớ lại chẳng thể nào hoàn được.

Bẵng đi 3 năm, đúng 3 năm tớ lại viết, nhưng lần này không còn là Khải Thiên nữa, tớ lại viết về những con người khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là tớ không yêu Khải Thiên, bọn trẻ vẫn ở đó, vẹn nguyên trong lòng tớ thôi. Chỉ là so với những ngông cuồng bon chen năm đó, tớ cất ba đứa Khải Nguyên Thiên vào một góc an yên. Là nơi tớ để tớ quay về nếu ngoài kia là bủa vây sóng gió. Vì là nơi bình yên cho nên trở thành bí mật, không ai có thể chạm đến hay phá vỡ được một chút yêu thương nào.

Nói về cái kết của Nghịch Tình, là OE. Tớ không thích viết 1 cái kết quá rõ ràng những bi thương, vì tớ cũng cần cho riêng mình một chút hy vọng. Cho nên cái kết vẫn tùy ở mọi người đọc và cảm nhận.

Nói đến hiện tại, tớ viết về U23 hay nói đúng hơn là Hoàng Anh Gia Lai. Tớ luôn tôn sùng thứ tình cảm gọi là tình bạn, tình thân và tri kỉ hơn cả tình yêu, nếu như gia đình là nơi trở về, những mối liên kết vô hình mà không liên quan gì đến máu mủ ruột rà, chỉ dựa vào tình cản mỗi ngày vung đắp. Như TFBOYS và như HAGL. Bởi vì ngoài kia là một biển nương dâu mà ngày mai luôn là những điều không ai biết trước. Nhưng bạn bè sẽ luôn ở lại cho dù có sấm chớp rạch nát bầu trời.

Lảm nhảm đủ rồi, và bây giờ là cuối cùng.

Tạm biệt các cậu, có lẽ trong một thời gian nữa tớ sẽ không viết gì nữa mà chỉ hoàn thành những điều còn dang dở. Có lẽ tớ sẽ cần thêm thời gian để lại viết về Khải Thiên, có lẽ là ngày mai cũng có thể là rất lâu. Nhưng tớ vẫn yêu thương hai đứa thật nhiều mà những tình cảm đó tớ cũng đã chẳng còn đủ ngôn ngữ để diễn đạt thành lời.

Cảm ơn cậu cậu, đã đọc những dòng này và trong suốt 3 năm qua vẫn luôn ở lại đây. Cảm ơn thật nhiều vì tất cả.

Hẹn gặp lại. Nhé?

🎉 Bạn đã đọc xong [ Khải Thiên / Khải Nguyên ] Nghịch Tình 🎉
[ Khải Thiên / Khải Nguyên ] Nghịch TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ