Seungri đáng thương

70 7 1
                                    

Mọi người ai nấy đều đang háo hức dựng lều cho mình. Young Bae và Ji Yong sẽ ngủ cùng một chỗ. Anh và y đến giờ đã sắp xếp xong xuôi chỉ đợi tất cả chuẩn bị xong là có thể lên lửa thưởng thức bữa tối ngoài trời.

Young Bae đột nhiên hỏi anh

- " Dù sao người ta cũng là con gái, cậu nói lớn như vậy trước mặt mọi người không thấy tội nghiệp cho Dara hay sao. Nói đi con người ta chính là thiên kim lá ngọc cành vàng mà bị cậu làm cho bẽ mặt trước đám đông, lúc nãy nếu là mình mình đã đập cho cậu một trận. Dara bạn ấy đúng thật là quá lương thiện rồi ". ( tui : anh mới là quá ngây thơ đó anh Bae à. Anh không có biết gì thì ngồi im đó đọc truyện của tui đi. Đừng có phát biểu linh tinh lung tung nè).

Ji Yong anh tuy trước giờ luôn lạnh lùng với mọi người nhưng anh không phải người không biết lễ nghĩa. Lúc bắt gặp vẻ mặt đáng thương của Dara anh đã cảm thấy mình có hơi quá đáng. Dù gì trước giờ anh và cô ta cũng chưa có hiềm khích gì xảy ra. Người ta chỉ là nói thích anh còn chưa biết có thật lòng hay không anh đã lớn tiếng đến như vậy. Thật là có lỗi quá mà. Nhìn xem Dara đang ở đâu nhỉ. Kìa, cô đang ngồi cô đơn ở một góc phía dưới sườn núi. Nên giải thích một chút chứ nhỉ. Thấy vậy anh không nghĩ nhiều liền trực tiếp đi tới bên cạnh. ( anh ơi anh đi đừng đi, sói sẽ ăn thịt anh đó. Noooo.....)

- " Cô không sao chứ, sao lại ngồi một mình ở đây? "

- " Ah, anh Ji Yong em không sao chỉ muốn ngồi hóng gió núi một chút "

Ji Yong lấy tay gãi gãi đầu.

- " À, chuyện lúc nãy thật sự xin lỗi, tôi có chút thất lễ rồi. Lời cô nói chắc cũng chỉ muốn góp vui cùng mọi người thôi nhỉ. "

- " Không anh không có lỗi, là tại em đã biết anh có người yêu mà còn không kìm chế được lòng mình lại đem lòng thầm thích anh. Em không thể nói dối được. Người em thích chính là anh. "

Wtf Ji Yong mầy phải làm sao đây có nên đứng dậy đi nhanh khỏi chỗ này không? Thôi nào phải bình tĩnh mầy phải lịch sự, từ chối nhẹ nhàng để người ta không bị tổn thương. Cười lên nào Ji Yong.

- " Haha Dara tiểu thư thật thích đùa "

- " Em không thích đùa càng không biết nói dối. "

- " Em không yêu cầu anh phải thích em hay cảm thấy áy náy vì đã có người yêu. Em chỉ muốn chúng ta xem nhau như bằng hữu. Bây giờ anh có thể cùng uống vài ly với em được không ? " Sự buồn bã phút chốc được thay thế bằng nụ cười sắc sảo. Ji Yong không có cơ hội từ chối

- " Có sẵn cả hai ly luôn à ? "
Anh thoáng ngạc nhiên khi Dara lấy từ đâu ra hai ly rượu sáng bóng cùng chai sâm banh loại nhẹ.

- " Ừm, em định tối nay sẽ uống vài ly cùng với bạn cùng lều nhưng bây giờ có anh, uống với anh thì thật tốt. "

- " chỉ ba ly thôi nhé! Tôi hơi mệt còn phải về nghĩ cùng Young Bae "

- "" Cụng ly ""

Đầu óc trống rỗng quá, miệng lưỡi sao lại khô khốc như thế này. Anh nhớ là mình đâu có say, anh chỉ mới uống có 2 ly thôi huống hồ chi đây lại là loại rượu nhẹ. Trong người nóng quá anh muốn gọi tên Young Bae đến dìu mình nhưng lại không lên tiếng được. Cái tên Young Bae không thèm để tâm đến bạn bè lại đang ngồi nướng thịt cùng mọi người ở xa tít bên sườn núi kia. Ahhh nhức đầu quá, anh muốn ngủ.

Con cáo lúc này đã lộ nguyên hình, nó nhếch môi cười ha hả tự mãn với kế hoạch của mình. Ả từ từ dìu Ji Yong vào trong lều của mình.

Ji Yong làm sao biết được rằng lớp anh bị lẽ một người nên phải có một người trong số họ hy sinh dựng lều ngủ một mình. Dara đã sớm xung phong mình sẽ là cái người gan dạ đó. Hai cái ly và chai rượu cũng đã được cô chuẩn bị chu đáo bất ngờ. Cả ly mà cô đưa cho Ji Yong cũng đã được tráng xuân dược trên phần miệng ly. Dara mầy đúng là quá thông minh rồi.

Nói về Ji Yong anh không thể chịu nổi được nữa, anh cần phải thoả mãn mình. Anh mụ mị lắm rồi không còn biết người trước mặt là ai nữa. Anh ôm cô ngấu nghiến thân thể cô, từng chút từng chút một xâm chiếm vào bên trong. Có một điều khiến Dara không hề thích thú đó chính là dù vẫn đang xâm nhập cô nhưng miệng Ji Yong vẫn luôn gọi tên Seungri. Cả đêm đó không biết Dara đã nghe bao nhiêu câu Seungri anh yêu em từ chính miệng Ji Yong thốt ra.

Không sao kế hoạch vẫn còn dài rồi thế nào anh cũng sẽ là của em mà.

Đêm hôm đó ở nhà có một con gấu trúc thức cả đêm chờ điện thoại lại không dám gọi vì sợ anh đi đường mệt có lẽ đang ngủ nghĩ chính mình sẽ đánh thức giấc ngủ của anh. Mà ở buổi cắm trại lại có hai người đang kịch liệt say sưa làm tình trong chiếc lều không hề chắc chắn, bên ngoài là mùi đồ nướng và tiếng ca hát nhiệt tình của mọi người.

Nếu Seungri biết một trong hai người bên trong chiếc lều kia chính là Ji Yong của cậu thì cậu sẽ làm sao đây. Cậu sẽ đối mặt với anh chứ?

[ GRi ] Minh Tinh Học Đường ĐAM MỸ [ Nyongtory]  [ BIG BANG ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ