Anh lựa chọn em

62 5 2
                                    

- " Cậu có thể giúp mình tạm thời đừng nói cho em ấy biết được không. Đợi mọi chuyện dần lắng xuốg mình sẽ tìm cách nói thật và nhận lỗi với em ấy. Mình và Seungri đang rất hạnh phúc mình không muốn mọi chuyện tệ hơn đâu. Mình sợ mất em ấy lắm Young Bae à ."

Young Bae nhìn thấy Ji Yong thống khổ như vậy chính y cũng không nhẫn tâm trách cứ anh nữa. Thôi thì chuyện dù không muốn cũng đã xảy ra rồi. Việc y nên làm chỉ có thể là che giấu giúp Ji Yong để Seungri vui vẻ ngày nào thì hay hơn ngày đó. Nhưng có một điều Anh lại không ngờ quyết định của mình hôm nay lại dẫn đến nhiều bi kịch cho sau này.

- " Được, mình giúp cậu. Bây giờ trở về ngủ thôi cậu vẫn phải tiếp tục không thể làm ảnh hưởng đến hoạt động chung của mọi người được. Rồi mọi chuyện sẽ qua thôi. Mình nghĩ Dara chắc sẽ không có ý muốn làm khó cậu đâu. Sau một thời gian rồi mọi chuyện sẽ về nơi bắt đầu. "

- " Cậu vào trong trước đi mình còn muốn ngồi đây. Chút nữa mình sẽ vào sau. "

Young Bae thấy vậy cũng không nói gì thêm nữa. Y vỗ vỗ vai Ji Yong rồi đi vào trong lều khi xoay lưng lại chợt bất ngờ đụng mặt Dara đang đứng đó. Y nhất thời không biết phải làm sao đành cười gượng.

- " Hai người cứ từ từ nói chuyện. Tôi đi vào trong trước. Ji Yong tớ đợi cậu vào rồi mới ngủ. " y nói như vậy trong câu nói đã hàm chứa ý bảo Ji Yong hãy nói chuyện nhanh lên nhằm tránh chuyện Dara và anh lại dây dưa rồi phát sinh thêm chuyện không tốt nữa.

Ji Yong vẫn ngồi đó thất thần nhìn về khoảng không vô định kia anh không nói gì cũng không quan tâm người bên cạnh đang chăm chú quan sát từng đường nét trên gương mặt mình.

- " Chuyện hôm nay là ngoài ý muốn, em không trách anh đâu. Hơn nữa em biết tình cảm của anh và Seungri rất tốt. Em cũng không muốn làm tổn thương cậu ấy. Anh cứ yên tâm. "

Giọng nói lảnh lót vang lên khiến đầu óc đang rối bời của Ji Yong được mấy phần thanh tĩnh. Anh biết hành động với một cô gái như vậy là không tốt nhưng vì Seungri, vì hạnh phúc của anh và cậu anh không còn cách nào khác. Anh không muốn cậu biết rõ chuyện xảy ra ngày hôm nay. Nếu Dara đã nói như vậy thì anh có thể toàn tâm toàn ý trở về với Seungri rồi.
Nội tâm giằng xé ngổn ngang, Dara là một cô gái tốt nhưng anh đã làm liên lụy đến cô. Rồi bây giờ đây anh sẽ phải đối mặt với cô như thế nào ?

- " Anh không cần phải tự trách bản thân. Là do em cũng đã không làm chủ được chính bản thân mình. Tuy đây là lần đầu tiên của em nhưng em không hề hối hận. Em thích anh Ji Yong nên em không hề hối hận đâu. Thật đó. " Giọng nói có phần nghẹn ngào của Dara đã khiến anh phải quay đầu lại. Một giọt nước mắt đang lăn dài trên đôi gò má được trát đầy phấn hồng. Cô ta đang đau khổ ư? Cô ta cần sự đồng cảm từ anh. Anh biết mình hoàn toàn có lỗi trong chuyện này nhưng nếu bắt anh phải bù đắp cho cô ta hẳn anh có chết cũng không đồng ý. Đời này kiếp này anh đã hứa chỉ đối tốt với một mình Seungri, dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra anh vẫn sẽ luôn bên cậu.
Cảm giác tội lỗi khiến Ji Yong gần như muốn nghẹt thở. Anh hiểu rõ lần này không phải cứ dùng tiền là có thể giải quyết hết được.

- " Tôi thật sự rất xin lỗi. Tôi không hề muốn xảy ra chuyện này. Nhưng nếu cô không hề muốn truy cứu thì tôi đây rất cảm kích. Chỉ mong chúng ta có thể xem nhau như những người bạn. Cô cũng đã hứa sẽ không để cho Seungri biết chuyện. Một lần nữa tôi muốn cảm ơn cô. " Nói rồi Ji Yong lững thững lê từng bước trở về lều của mình bỏ lại Dara vẫn còn đang ngồi đó.
Đưa tay gạt đi giọt nước mắt mà mình vừa cố tình nặn ra, Dara khẽ nhếch môi nở nụ cười quỷ dị

- " Anh nghĩ mọi chuyện như vậy là xong sao. Anh tưởng tôi sẽ cao thượng tới mức xem như không có gì xảy ra à? Các người lầm hết rồi. Để xem Dara này sẽ làm cho các người anh em tương tàn, tình yêu cũng không thể níu kéo. Để coi lúc đó một bộ minh tinh các người còn có thể ở bên nhau cùng vượt qua sóng gió được không. Sẽ ra sao khi 2 người trong số 5 người xảy ra mâu thuẫn. Ji Yong và Young Bae à rồi Seungri sẽ hận các người đến chết cho mà xem. Tôi thật muốn xem trò vui quá rồi. Haha tôi sẽ chính là người chen chân vào tình cảm của các người. Rồi đây khi nhắc đến những minh tinh của trường sẽ có cái tên Dara ở trong này. Thật tốt, thật tốt. "

[ GRi ] Minh Tinh Học Đường ĐAM MỸ [ Nyongtory]  [ BIG BANG ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ