Trường cấp 3 IY là nơi quy tụ tất cả những cậu ấm cô chiêu gia đình kinh doanh bậc nhất ở thành phố hoa lệ của Seoul này... Nói như vậy cũng không quá đúng, không đơn giản chỉ cần nhà có quyền thế thì có thể ngang nhiên bước vào đây, ngôi trường này tuy rất ưu ái cho những kẻ có danh tiếng tiền tài và quyền lực nhưng một điều khác cũng đặc biệt rất chú trọng đến vấn đề học lực và một chút ít ngoại hình. Vì thế khi có dịp được đi một vòng quanh trường này có thể bạn sẽ mắt chữ O mồm chữ A vì sự xa sỉ của nó ( tất nhiên rồi vì trang thiết bị của trường đều được đầu tư bởi top 5 ông trùm kinh doanh có tiếng và nắm mọi quyền hành ở thành phố này mà . Họ là ai à??? Thôi chút nữa thì biết nhé..! :))): )
Bỏ qua sự sa xỉ đó đi, đó chỉ mới là thoáng chút ngạc nhiên bước đầu cho đến khi bạn được tận mắt chứng kiến cả dàn trai xinh gái đẹp xúng xính đồ hiệu đắt tiền trên người, coi việc đi học như việc biểu diễn thời trang mà là thời trang của các thương hiệu nổi tiếng không mới đau chứ ...( Haizz đúng là không đùa được đâu ).
Rồi còn cả ai nấy đều rất là xinh trai đẹp gái nha... Trong đó nổi bật nhất là BIG BANG top 5 ông trùm mà tui đã nói tới ở trên rồi đó... :)Anh Kwon Ji Yong 18t học sinh lớp 12A1 là Tổng giám đốc của công ty thời trang nổi tiếng KJY đừng hỏi tui vì sao ổng còn trẻ tuổi như vậy lại được làm Tổng giám đốc nha..!
.... Ạch ....................................
Tất nhiên vì đó là công ty của gia đình ảnh rồi nhưng không phải ảnh chỉ có tiếng mà không có miếng nha.. Từ nhỏ Ji Yong đã thông minh vượt trội hơn người rồi hiện vừa đi học nhưng những mẫu thiết kế nổi tiếng của công ty đều do 1 tay anh thiết kế bao gồm cả mũ, áo, trang sức hay giày dép. Tài năng thì khỏi phải bàn tới rồi còn về nhan sắc hả lại càng phải để tui té nặng hơn. (:
Ạch ........ạch.............ạch.........
Đẹp trai số 1 trong trường, từ khối 10 đến khối 12 không nữ sinh nào có thể cưỡng lại đôi mắt hút hồn của ảnh..
Nhưng được cái rất là lạnh lùng a, ngoài BB ra thì chưa nói chuyện với ai ở trường được quá 2 câu.Choi Seun Huyn hay còn gọi là TOP, lớn hơn Ji Yong 1 tuổi nhưng vì cảm thấy ra trường rất là buồn chán a nên quyết định ở lại trường học không công 1 năm nữa ( tui chỉ muốn nói là anh thiệt là rảnh rỗi hết sức đi.. :((((( ) Tổng giám đốc công ty thiết bị nội thất chuyên xuất khẩu ra các nước Châu Âu giá cả của nó được tính bằng triệu đô trở lên.. Nói luôn là bàn ghế của trường này đều do ổng tài trợ mà có.
Đẹp trai,cao to m82 là đối thủ về nhan sắc đánh gườm của Ji Yong, nữ sinh nhìn thấy ổng chỉ có nước đứng đó rồi xỉu luôn tại chỗ, ai mạnh mẽ hơn được xíu thì còn có thể lết được về tới lớp mình...Đanh đá lắm mà cũng lạnh lùng lắm biết mình đẹp trai nên cứ thích làm trò con bò cho tụi nữ sinh nó chết trong sự mềm dẻo... AhihiDong Young Bae gọi ảnh là Bae đi.. Là bạn thân của Ji Yong cũng là giám đốc công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Chàng trai ấm áp như ánh mặt trời, nữ sinh trong trường cũng đua nhau chết vì ảnh nhưng rất tiếc ảnh đã có bạn gái rồi.Hyorin người mẫu nổi tiếng của công ty ảnh... :))
Kang Dae Sung học sinh lớp 10A2 giám đốc công ty xếp hình Lego và cả 1 chuỗi cửa hàng chuyên sản xuất và xuất khẩu thú cưng trong và ngoài nước... Gương mặt hài hước với nụ cười thiên thần chết người, chỉ cần anh nháy mắt nam sinh cũng có thể đổ rầm...
Cuối cùng là Lee Seungri maknae của BB hội... Học cùng lớp với Dae Sung. Đẹp trai nhưng cũng nói là rất xinh đẹp đi. Là tiểu mỹ thụ trong lòng Ji Yong, là CEO nổi tiếng của chuỗi cửa hàng thực phẩm đóng gói chi nhánh và phân phối trên toàn thế giới. Thân hình cao ráo nhưng cũng rất là mũm mỉm đáng yêu đi.. :))) ai kêu ổng là giám đốc của công ty đồ ăn thức uống làm chi... ( huhu )
5 người họ chính là BB hội gia đình rất thân thiết nên họ cũng biết nhau từ nhỏ và rất yêu thương nhau, luôn luôn xuất hiện cùng nhau kể cả ở trường hay những địa điểm ăn chơi sầm uất. Ở đâu họ xuất hiện là mọi ánh mắt lập tức sẽ đổ dồn về phía họ nhưng thật là tiếc a 2 trong số bọn họ đã có bạn gái mất rồi... À mà không phải là bạn trai mới đúng chứ.
Phải, đó chính là Kwon Ji Yong chàng trai mơ ước của tất cả cô gái ở trường lại là một sủng công bá đạo có tính chiếm hữu trời ban không ai bằng của tiểu thụ Lee Seungri. Hai người bọn họ nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người nha... Ai cũng trầm trồ khen ngợi lại còn ước gì mình được là 1 trong 2 người bọn họ. Đúng rồi họ quyền lực thế mà đẹp trai xinh gái thế mà thì đến với nhau thì có gì là sai ( kkkkkkk)Người chúc phúc thì nhiều nhưng kẻ ranh tỵ cũng không ít, ngày đêm vẫn còn rất nhiều tiểu thư khuê cát con nhà không biết lượng sức mình cứ nuôi mộng hảo huyền được xen vào chuyện tình của họ để làm giám đốc phu nhân của KJY và tân phu nhân CEO tập đoàn thực phẩm lớn nhất HQ.
Họ thật là chưa biết quyền lực của anh nhà tui đây mà. Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ a...
Liên tiếp những rất rối do các cô tiểu thư mang lại và vô số những tình huống hài hước cười không nổi mà khóc củng chẳng xong mục tiêu là nhắm vào chuyện tình yêu của 2 anh nhà này.....
Lão công có tính chiếm hữu bá đạo lại rất sủng nịnh sẽ phải đối phó như thế nào với các đối thủ đang ngày đêm muốn lăm le lại gần tiểu mỹ thụ của mình đây....
Còn tiểu mỹ thụ đã quen được cưng chiều sẽ nổi cơn thịnh nộ ghen tuông ra sao khi có quá nhiều cô gái ngang nhiên không xem mình ra gì....Liệu tình yêu đồng giới của hai người có đủ chắc chắn để xây dựng một bức tường thành chống lại những sự cám dỗ đe doạ đến từ người thứ 3. Anh liệu có vì tuyệt sắc giai nhân mà chán chê ghét bỏ cậu. Còn cậu niềm tin dành cho anh nhiều đến mức nào để cứng rắn giành lại anh ở bên mình.
Chuyện hay còn ở phía trước .........
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GRi ] Minh Tinh Học Đường ĐAM MỸ [ Nyongtory] [ BIG BANG ]
FanfictionVì là lần đầu viết nên mấy bạn thông cảm bỏ qua sai sót cho tui nha... Truyện tui viết về Nyongtory nhưng tui cũng muốn đem 5 người bọn họ luôn ở bên nhau nên sẽ viết đan xen và chèn thêm cuộc sống cũng như nhiều giai thoại của 3 người còn lại. Trìn...