Tìm ra manh mối

51 5 0
                                    

Young Bae cũng không thèm vòng vo dài dòng nữa, trực tiếp vào thẳng vấn đề.

- " Cậu không phải nói hôm đó chỉ uống có vài ly thôi sao, mà theo mình biết tửu lượng của cậu không hề đến nỗi, tại sao lại say đến không biết trời đất gì, còn tự nhận Dara là Seungri mà phát tiết. Cậu không phải là người chịu đựng kém như vậy chứ? " Young Bae đem thắc mắc của mình ra hỏi Ji Yong

- " Đúng vậy, mình nhớ chỉ uống mới 3 ly là đầu óc đã bắt đầu choáng váng, sau đó cả người nóng lên, mọi thứ trước mắt đều trở nên mờ mịt, lúc ấy mình chỉ biết là mình cần phải dập tắt dục hoả lập tức, sau đó liền đắm chìm trong mê loạn tuyệt đối không hề nhớ là tại sao lại lôi kéo đến Dara. " Ji Yong mấy ngày qua cũng không hiểu tại sao trước giờ người luôn tự tin với tửu lượng rất cao như mình lại bị đánh gục dưới 1 2 ly rượu không đáng kể. Bằng không hay là

- " Dara đã cho xuân dược vào ly rượu? " Lần này Ji Yong và Young Bae đồng thanh lên tiếng. Không thể nào, Ji Yong anh trước giờ tuy không được phát tiết nhiều nhưng anh dám đảm bảo anh chỉ cảm thấy hưng phấn lúc ở gần Seungri, còn những người khác cho dù có da trắng ngực to, ba vòng hoàn hảo đến độ nào cũng đều không làm anh hứng thú nổi. Anh làm sao say tới mức không nhớ nổi cái gì. Đúng rồi chỉ có dùng phải xuân dược mới làm anh mất khống chế như vậy, cư nhiên đem người trước mắt là Dara biến thành Seungri sau đó từng trận từng trận kịch liệt hưởng thụ khoái cảm. Cứ cho là Dara đã cố tình làm như vậy đi, vậy còn đứa con trong bụng? Anh không thể nào đành lòng bỏ rơi đứa bé mà không nhìn nhận nó.

- " Cậu nói mình tất cả cái gì đều không biết như vậy? Vậy sao dám chắc đứa bé đó là con cậu? Ji Yong chẳng lẽ binh dịch của cậu lại mạnh đến như vậy sao? Chỉ làm một lần là có thể nhân giống? " Young Bae trên mặt mang theo đầy vẻ hoài nghi hướng người lại hỏi Ji Yong

Ji Yong không hiểu sao Young Bae lại càng nói càng sâu đến vấn đề nhạy cảm này nhưng chợt như nhớ ra đều gì đó. Ji Yong mừng rỡ kêu to

- " Young Bae, Young Bae tớ nhớ ra rồi. Tớ thề với cậu tớ với Seungri cùng nhau chung đụng chỉ mới có hai lần. Mà em ấy rất hay khó chịu ở chỗ.....đó...., Vừa nói đến đây Ji Yong lại đột nhiên im bặt làm Young Bae ở một đang bên chăm chú nghe ngóng được một phen tò mò muốn chết. Đùa chắc? Nghĩ sao Ji Yong lại đem chuyện riêng tư của anh và cậu nói cho người khác biết được. Anh chỉ thầm xâu chuỗi lại trong lòng. Rõ ràng là mới làm có hai lần nhưng Ji Yong nhớ rõ Seungri không thích cho anh bắn vào vì cậu nói như vậy rất khó chịu, sau đó nếu vệ sinh không sạch còn dẫn tới đau bụng. Mà Seungri cũng không thể có em bé nên đâu nhất thiết anh phải bắn hết vào làm gì. Chuyện nhỏ nhặt như vậy nhưng Ji Yong luôn ghi nhớ. Anh còn muốn được "gặm cắn" cậu từ từ nên làm sao có thể quên đi chuyện làm cho cậu không thích đây chứ? Kể từ ngày đó anh luôn đinh ninh trong đầu là sẽ không cho hết vào người cậu, mà cái đêm hôm đó Ji Yong đương nhiên cứ ngỡ người đang quấn quýt thân mật với mình là Seungri thì dĩ nhiên anh cũng sẽ làm theo như những gì mình đã nhớ. Nhưng mà cũng không chắc nữa biết đâu Dara lại mang thai con của anh thật thì sao, mặc kệ dù là có 1% cơ hội anh nhất định cũng phải tin, phải điều tra cho rõ ràng lại chuyện này.

- " Young Bae à hay là cậu giúp mình làm một chuyện đi có được không? " Ji Yong không nghĩ mình cũng sẽ có bộ mặt này, dùng giọng điệu tươi cười nịnh nọt mà lấy lòng cậu bạn thân. Bộ mặt này trước giờ chỉ có mình Seungri được vinh hạnh nhìn thấy bây giờ lại được Ji Yong đem ra tận dụng với Young Bae. Cũng hết cách, anh làm như vậy cũng vì đại sự của anh và cậu thôi. Đã khổ rồi còn sợ gì nhục nữa.

- " Mình biết cậu muốn nhờ vả mình chuyện gì, không cần đến cậu nói, TOP huyng cùng mình và Dae Sung đang giúp cậu điều tra cho rõ ràng chuyện này đây. Cậu làm như ai cũng đều ngồi đây uống rượu như cậu." Biết Ji Yong đã phần nào chấn tĩnh lại tinh thần, Young Bae lúc này mới dỡ giọng ra trách mắng.

- " Thật sao? Mình còn tưởng TOP huyng, anh ấy sẽ bỏ mặc mình. Không ngờ mọi người đều đang lo lắng và giúp đỡ cho tớ. Tớ thật cảm động quá Bae à. Nào lại đây, cho tớ ôm cậu một cái coi. " Ji Yong không biết học ở đâu ra lại muốn ôm Young Bae một trận. Làm như cái người vừa khóc lóc nốc rượu đó với cái người của hiện tại bây giờ không phải là giống nhau. Young Bae bị Ji Yong doạ sợ đến xanh cả mặt mài.

- " Cho mình xin, mình cầu xin cậu. Đừng có xài chiêu này với mình. Mình thật không dám nhận. Cậu để đó mà dùng với Seungri của cậu đi. " Young Bae đúng là không biết khách khí một chút nào. Ai biểu cái tên Ji Yong này trước giờ luôn đối đầu anh. Hắn ta mà tươi cười với anh mới là không bình thường đó.

- " Mình cảm ơn cậu. Cảm ơn TOP huyng và Dae Sung nhiều lắm. Mình sẽ không nhu nhược nữa, sẽ đem Seungri trở về bên cạnh, cùng nhau tiếp tục duy trì BB hội, đem một bộ minh tinh 5 người ngày xưa vui vẻ trở về."

- " Đúng, phải như vậy. Vậy mới là Ji Yong mà mình biết chứ. "
Young Bae nhìn Ji Yong dùng đôi mắt kiên định có phần thắp sáng hy vọng mà nhìn mình như thể nói cho anh biết. Anh lần này thay mặt mọi người đến đây không phải là uổng công rồi.

[ GRi ] Minh Tinh Học Đường ĐAM MỸ [ Nyongtory]  [ BIG BANG ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ