Thực hiện kế hoạch

55 4 0
                                    

- " Huyng đang đi theo dõi người ta hay là đi trình diễn thời trang đó? "

Theo như kế hoạch đã bàn từ trước thì Top và Young Bae sẽ chịu trách nhiệm đi theo quan sát từng hành động của Dara. Cũng không biết cô ta có làm chuyện xấu gì không nhưng vẫn hy vọng là bọn họ có thể tìm ra được một chút sơ hở. Đã nói rồi hôm nay là cuối tuần Dara không có đến lớp, cũng may Young Bae là người suy tính kỹ nên đã mai phục trước cửa nhà cô ta từ sớm. Thấy cô đi ra ngoài liền vội vã lôi kéo TOP huyng theo.
Cái ông anh này đúng là mới làm chuyện lén lút lần đầu đây. Chả có một tí kinh nghiệm nào. Ai đời đi theo rình rập người khác lại đem cả cây đồ hồng lên người. Chỉ e chưa kịp đạt được mục đích đã bị người ta phát hiện rồi.
Đúng y như những gì Young Bae nói luôn, TOP rõ ràng rất hào hứng với nhiệm vụ lần này nhưng anh luôn cho rằng theo dõi thì cứ theo dõi thôi cần gì trang bị cho rườm rà. Cho nên cuối cùng hậu quả để lại là Young Bae và anh phải lẫn trốn sấp mặt. Lúc nào cũng trong trạng thái chuẩn bị bị phát hiện tới nơi rồi. TOP đeo đôi kính đen đang đứng nép mình bên trên tấm cửa hiệu ở gần tiệm sách. Dara vào đó làm cái gì mà lâu muốn chết. Hại anh đã mặc đồ sặc sở rồi nên không dám cùng đi vào theo, đành đứng ở bên ngoài lấp la lấp ló. Mồ hôi tuôn chảy nhễ nhãi khắp người, mùi nước hoa cũng không còn, đã vậy còn ngửi được mùi của nắng cháy da khét lẹt. Cuộc đời của TOP từ trước đến giờ chỉ biết làm sao để trông cho thật đẹp trai coll ngầu làm gì có chuyện đứng ở ngoài trời phơi nắng phơi sương như vậy chứ. Nếu không phải vì hai cái thằng em đáng chết kia thì giờ này TOP có lẽ đã yên vị ở một quán bar nào đó mà lắc lư rồi. Nếu đợt này nhiệm vụ thành công anh phải bắt chúng mầy đền bù thật xứng đáng. Công sức anh bỏ ra mà đâu thể không nhận được thù lao chứ. Một quầy rượu nhiều chai thật đắt tiền thì sao nhỉ?  Hay là bắt tụi nó mua thật nhiều ghế của mình. Càng nghĩ lại càng khoái chí, quên mất luôn là mình còn đang ở ngoài đường, điệu cười của TOP phải nói là thu hút hết biết. Ai đi ngang qua cũng trầm trồ nhìn anh. Mà Young Bae đang nép kế bên chỉ biết thầm cảm thán. " Lạy trời, con không quen biết anh ta. "

- " Ra rồi, ra rồi bám sát mục tiêu. " Young Bae đang thầm đau khổ nhìn thấy Dara vừa từ trong tiệm sách đi ra liền lập tức lấy lại tinh thần. Anh dùng từ phải nói là đúng chuyên nghành luôn, y như hai người là thám tử tư chuyên nghiệp. Tức tốc lôi kéo TOP còn đang đứng cười hả hê ở bên kia.

Rón ra rón rén đi theo từng bước phía sau Dara. Sáng sớm cô ta đi chạy bộ, sau đó theo cô ta về nhà rồi đến tiệm sách, lại rình rập canh chừng cô hẹn bạn ăn cơm. Ròng rã cả ngày trời cho đến khi Young Bae và TOP tưởng chừng như ngày hôm nay sẽ công cóc thì bất ngờ lại thấy Dara lén la lén lút cùng với một chàng trai lạ mặt đi vào khách sạn.
Đúng là trời không phụ lòng người mà, hai người đàn ông một hồng một đen nắm tay nhau nhảy múa như điên. Sớm muốn điều tra xem từng hành động của Dara có phải là cô đang có bầu thật không, không nghĩ lại thu hoạch được chứng cứ cô ta cùng người khác đi vào khách sạn. Vậy cô ta đối với Ji Yong là gì đây ? Chẳng phải cô ta muốn cùng Ji Yong làm đám cưới sao?  Mọi thứ cũng đã được chuẩn bị kĩ càng hết rồi, Dara còn không hài lòng cái gì mà muốn làm ra loại chuyện xấu hổ như vậy?  TOP thắc mắc trong lòng, bao nhiêu câu hỏi cứ chạy vòng vòng trong đại não, nghĩ như thế nào cũng không hiểu được mục đích của Dara. Biết ngay mà làm gì có ai tốt với Ji Yong bằng Seungri chứ, mà rõ ràng Ji Yong cũng không hứng thú với Dara. Vậy chuyện hôm đó là như thế nào? Thật làm cho người ta tức chết mà, muốn xông ra hỏi cho ra lẽ mọi chuyện ghê. Vậy mà cái thằng Young Bae nhiều chuyện kia, nó nói cái gì mà bao nhiêu đây chưa đủ, còn phải ngồi rình để thu thập được nhiều hơn. Mầy không biết nóng là gì hả cái thằng kia?  Anh mầy sắp sửa trở thành con báo hồng quay bị ngon lành trong lò lửa rồi đây nè. Vì đại sự phải nhẫn nhịn, TOP mình thật đẹp trai, thật từ bi, thật yêu thương em út.,thật giỏi chịu đựng mà, thật... Thật... A cái gì mình cũng đều tốt. Mình chính là thiên thần sống còn sót lại trên đời này mà. TOP ta lại được một phen tự mãn.

Tính tới giờ phút hiện tại thì Young Bae và TOP đã thực thi nhiệm vụ được 12 tiếng 18 phút 23 giây theo giờ địa phương Hàn Quốc. Bây giờ là 7h tối, mà hai cái người vì chính nghĩa quên mình kia còn đang tập trung hết tinh thần làm việc. Lạy chúa ơn trên, cuối cùng Dara cũng đã đi ra rồi. Cô ta ở trong đó tổng cộng đã được 4 tiếng rồi đó. Người ngu ngốc cũng biết thông thường vào đó mọi người đều sẽ làm gì. Đợi cho Dara đi lấy xe rồi rời khỏi TOP lúc này mới nhào ra nắm lấy cổ áo của tên kia.
Đợi chờ cả ngày trời, cuối cùng cũng đã đến lúc TOP được thể hiện chuyên môn tác nghiệp của mình rồi.

[ GRi ] Minh Tinh Học Đường ĐAM MỸ [ Nyongtory]  [ BIG BANG ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ