- " Ji Yong à, cậu còn định uống đến khi nào? Cậu nhìn lại cậu đi, bây giờ là cái bộ dạng gì? Chỉ sợ chưa đến ngày làm đám cưới là cậu đã đi lên đường chầu diêm vương rồi. "
Young Bae lôi kéo chai rượu trên tay Ji Yong. Mấy ngày rồi anh không có đến, không ngờ kể từ ngày bị TOP huyng đánh đến bây giờ Ji Yong cũng vẫn còn ở đây, hơn nữa còn uống thêm rất nhiều rượu. Anh không biết làm gì, chỉ biết mau mau ngăn cái tên này lại. Giúp hắn tỉnh táo lại ngồi cùng anh nói chuyện cho rõ ràng.
Mặc kệ Young Bae có lôi kéo, Ji Yong cũng không có quan tâm, anh vẫn cầm lấy chai rượu đưa lên miệng hớp từng hớp đắng chát. Hừ, giá mà cứ cho anh đi chầu diêm vương thì thật tốt, để anh không phải cùng tổ chức cái đám cưới quái quỷ này, không phải biết rõ ràng Seungri đang đau khổ nhưng không thể làm gì được. Nếu có thể thì hãy giải thoát cho anh đi. Mấy ngày qua chỉ cần nghĩ đến cậu là bao nhiêu cảm giác tội lỗi của đêm hôm đó lại ùa về. Anh giận bản thân mình thật đáng chết. Làm đại thiếu gia của Kwon gia làm gì? Tổng giám đốc của công ty nổi tiếng nắm nhiều quyền hành để làm gì mà cho đến người mình yêu thương muốn cả đời săn sóc lại không ở cạnh được. Ji Yong anh làm người thật quá thất bại. Đúng là rất thất bại.Nhìn người bạn thân của mình vì tội lỗi quấn lấy mà Young Bae cũng không tránh khỏi nuối tiếc đau lòng. Nếu như mà khi mọi chuyện xảy ra ngày hôm đó, anh trở về cùng Ji Yong nói cho rõ ràng mọi chuyện với Seungri có lẽ cậu sẽ dễ dàng tha thứ, chứ không phải như bây giờ cư nhiên đang trải qua từng ngày đắm chìm trong hạnh phúc thì đùng một cái nhận được tin người yêu của mình đi làm cho người con gái khác có bầu hơn nữa còn cùng cô ta tổ chức đám cưới, mà đau lòng nhất vẫn là cậu không hề biết mọi chuyện xảy ra khi nào? Ở đâu? Là Ji Yong buồn chán cậu hay tại anh chỉ muốn vui chơi qua đường, nhưng lại không nghĩ đến lại dẫn đến hậu quả nặng nề. Young Bae anh nghĩ lại cũng cảm thấy thật giận bản thân mình. Anh sao lại cũng hồ đồ giống như Ji Yong, cùng nhau thông đồng đi lừa gạt cậu. Nếu như mà nói ra sớm có phải bây giờ Seungri cũng sẽ không đau khổ, như hiện tại Ji Yong cũng sẽ không cảm thấy tất cả bao nhiêu tội lỗi đều do chính một mình mình gây ra.
- " Ji Yong à, cậu bình tĩnh lại. Mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó mà. Cậu cứ như vậy thì làm sao bảo vệ cho Seungri đây. Em ấy đã đau khổ lắm rồi cậu còn không mau tìm cách lại cứ ngồi ở đây hại mình hại người. Cậu không nghĩ tới Seungri sẽ đau lòng vì cậu hay sao? "
Lời nói của Young Bae quả thật có hiệu nghiệm. Trong đôi mắt mờ mờ, đôi con ngươi đen vụt qua một tia sáng, Ji Yong ngước lên nhìn y, anh làm sao lại muốn Seungri vì anh mà đau lòng được đây? Đúng rồi hay là anh mặc kệ hết, anh và cậu cùng nhau bỏ trốn đi. Anh tin tất cả mọi người đều sẽ hiểu cho anh và cậu mà.
- " Young Bae à, hay là mình với Seungri cùng nhau bỏ trốn. Như thế nào, cậu thấy sao hả Young Bae? " Ji Yong dường như rất kích động, hiện tại bây giờ anh chỉ muốn mang Seungri đi không quan tâm đến bất kể chuyện gì đang xảy ra nữa. Anh và cậu sẽ sống hạnh phúc mà, rồi sau đó khi mọi chuyện qua đi anh và cậu sẽ trở về nhận lỗi với mọi người. Có được không? Ý kiến của Ji Yong không tồi chứ?- " Không được, cậu có phải uống nhiều quá nên đầu óc lú lẫn rồi không? " Young Bae thường nghe người ta nói dù cho bạn có là người uy vũ lẫm liệt cứng nhắc đến cỡ nào nhưng khi lao đầu vào tình yêu đều mất hết lý trí, Young Bae bây giờ thầm tán thưởng câu nói kia một nữa cũng không sai " Cậu nghĩ thử xem, bây giờ cậu chạy đến đó lôi kéo Seungri, em ấy sẽ chịu đi theo cậu? Seungri không phải cậu không hiểu, cho dù em ấy có tha thứ cho cậu vậy còn đứa nhỏ thì sao? Seungri tức nhiên sẽ nghĩ đến đứa bé, bởi vì nó là con cậu mà theo như hiểu biết của mình, một cậu trai lương thiện như Seungri sẽ không thể nào cướp cậu từ tay của mẹ đứa bé. Huống hồ quyền thế của nhà họ Park rất lớn mạnh. Nếu cậu bỏ đi. Vậy tập đoàn KJY phải làm sao? Ai sẽ tiếp quản mà trông coi giúp cậu? Cậu không phải muốn cha mẹ mình bị bọn người nhà họ Park làm khó đó chứ? Hơn nữa, chẳng lẽ cậu lại muốn trở thành loại người dám làm mà không dám nhận hay sao? Trả lời mình đi Ji Yong? " từng câu từng chữ mà Young Bae thốt ra đã thành công thức tỉnh Ji Yong.
- " Vậy bây giờ mình phải làm sao? Chẳng lẽ mình nhất định phải làm đám cưới à? Chấp nhận sống cả đời ở bên cạnh người mình không yêu hay sao? Mình không làm được, không làm được đâu, Bae. " Bây giờ anh phải làm sao? Cái này cũng không được,cái kia cũng không được, Ji Yong anh không ngờ có một ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan này.
- " Cũng không phải là không có cách "
Young Bae đưa ngón tay thon dài gõ gõ chóp mũi của mình. Anh với TOP huyng và Dae Sung đã nói sẽ giúp anh và cậu, nhất định bọn họ sẽ nghĩ mọi cách.- " Có cách? Thật sao Bae? Cậu không hề gạt mình đúng không? Cậu sẽ giúp mình thoát khỏi chuyện này chứ? Trong lúc dường như tất cả đã rơi vào tuyệt vọng rồi thì câu nói của Young Bae như chiếc phao cứu sinh đưa Ji Yong ra khỏi vùng xoáy của nước biển sâu thăm thẳm. Anh còn có hy vọng? Còn có thể trở về bên cạnh cậu sao?
- " Young Bae, cậu nói nhanh lên, là cách gì vậy? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GRi ] Minh Tinh Học Đường ĐAM MỸ [ Nyongtory] [ BIG BANG ]
FanficVì là lần đầu viết nên mấy bạn thông cảm bỏ qua sai sót cho tui nha... Truyện tui viết về Nyongtory nhưng tui cũng muốn đem 5 người bọn họ luôn ở bên nhau nên sẽ viết đan xen và chèn thêm cuộc sống cũng như nhiều giai thoại của 3 người còn lại. Trìn...