Hiểu lầm

106 12 10
                                    

- " Ji Yong à...anh có thể giúp tôi giải bài tập này được không. Lúc nãy thầy đã giảng nhưng tôi không hiểu lắm. "

Ji Yong đang định xuống lớp đưa Seungri đi ăn thì bị Dara gọi lại. Ánh mắt cô van nài tha thiết khiến anh cứ nghĩ cô thật lòng. Người bạn này tính tình rất tốt không động chạm hay cố tình thân mật với anh. Không giống những cô gái khác cứ có cơ hội là luôn tìm cách tiếp cận anh.

Giúp cô ta một chút cũng không sao nhỉ.

Suy nghĩ chần chừ một lát anh nhắn tin cho Seungri bảo cậu hôm nay anh bận không xuống đi ăn cùng cậu được.

- " Được rồi, chỗ nào không hiểu nói nhanh. Tôi không có nhiều thời gian. "

Anh đồng ý giúp đỡ nhưng giọng nói vẫn cứ lạnh lùng xa cách.

Seungri lúc này đang hí hửng định bảo Ji Yong hôm nay chúng ta sẽ ăn cơm cuộn trứng rồi sườn xào chua rồi bla bla. Đang ngồi học mà cậu cứ nghĩ đến mấy món đó đôi lúc cảm tưởng như là nước miếng sắp trào ra ngoài khuôn miệng.

Tít... Tít... Là tin nhắn của Ji Yong.

" Seungri à... Hôm nay anh có việc bận không đưa em ra ngoài ăn được. Chiều tan học anh sẽ bù cho em. "

Khuôn miệng đang cười, hàm răng trắng đều tăm tắp đang nhe ra thì bỗng chốc vụt tắt. Anh bận rồi vậy cậu phải đi ăn một mình sao. Cậu ghét nhất là ăn cơm ở căn tin. Ji Yong nói cơm ở đây không ngon lại còn bẩn ít khi lắm mới bất đắc dĩ cho cậu đến ăn.

Mặt mày bí xị một đống thì cậu cảm nhận có bàn tay choàng qua vai mình.

- " Sao vậy, cậu không đi ăn trưa à? Đi với tớ đi này. "

Seungri giật mình quay lại thì ra là Joong Hoon bạn của cậu.

Lúc trước khi Ji Yong bận việc không đến trường cậu cũng thường cùng Dae huyng với Joong Hoon đi ăn. Giờ đúng lúc đang một mình không biết làm sao nên cậu liền lập tức đồng ý.

- " Được rồi. Chúng ta đi thôi ".

Cả hai khoác vai nhau đi thẳng đến căn tin trường.

- " Cậu ngồi đây đi để tớ đi lấy cơm cho. Cậu uống coca đúng không để tớ gọi ".

Seungri ngồi đó, sao cậu ấy lại biết mình thích uống coca. Chắc là mấy lần trước đi ăn cùng mình luôn gọi coca nên cậu ấy mới biết. Seungri thoáng suy nghĩ rồi lập tức không để tâm nhiều. Nhưng cậu đâu biết rằng Joong Hoon không chỉ biết mỗi việc cậu thích uống coca. Tất cả mọi thứ về cậu hắn đều hiểu rõ không sai một phân nào.

- " Ji Yong à, anh có đói không hay là chúng ta xuống căn tin ăn chút gì đó vừa ăn vừa học có được không ?
Dara tỏ vẻ e thẹn quay qua hỏi Ji Yong

- Nếu cô đói thì đi ăn một mình đi. Khi nào ăn xong tôi sẽ chỉ cô tiếp. Ji Yong đang định tranh thủ chút thời gian gọi điện hỏi Seungri cậu ăn ở đâu. Hôm nay không ăn với Seungri anh cũng chẳng muốn bỏ thứ gì vào miệng.

- " Như vậy sao được chứ. Ai lại bỏ anh ở đây một mình rồi đi ăn. Chắc anh cũng đói lắm rồi. Coi như hôm nay em mời anh một bữa làm quen. Từ lúc em vào học tới giờ anh có nói chuyện gì với em nhiều đâu.Anh để em mời cơm cảm ơn anh giúp em làm bài tập vậy " cô trưng ra bộ mặt hết sức nhiệt tình nhìn anh.

[ GRi ] Minh Tinh Học Đường ĐAM MỸ [ Nyongtory]  [ BIG BANG ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ