Vẫn là anh em tốt

50 3 0
                                    

Tại nhà của Ji Yong

Bốn người đang ngồi ở phòng khách. Tập trung thảo luận vấn đề. Hôm nay nhìn Ji Yong đã khá hơn rất nhiều. Không còn bộ mặt thảm hại như hôm trước nữa, anh ngồi dựa người vào ghế dài im lặng lắng nghe Young Bae và TOP kể lại quá trình tác nghiệp.

- " Anh nói cho chú mày biết. Cô ta tìm đến khách sạn rồi quan hệ với tên buôn lậu tinh trùng nào đó. Chuyện như vậy mà cũng nghĩ ra. Thật đúng là ghê tởm mà. " TOP đến giờ còn chưa hết bực dọc vì phát hiện ra được hành động của Dara. Anh không tin người như cô lại có thể nghĩ đến việc làm như vậy để trói chân Ji Yong.

-" Không còn gì để bàn cãi nữa. Như vậy có thể chắc chắn rằng Dara chưa hề có con với cậu. Và cô ta muốn tìm đến phi vụ này để mình mang thai và lấy đó trói buộc nói là con của cậu. Chà chà Ji Yong à, nếu không nhờ có tụi mình thì cậu đã bị Dara dắt mũi, chắc đến lúc sinh nó ra rồi nuôi nó lớn lên cậu cũng không biết là mình không hề đúng là cha nó chứ? " Young Bae vô cùng sảng khoái cầm miếng xoài bỏ vào miệng.
- " Thật không ngờ mà. Cô ta như vậy lại dám lừa gạt cả mình và gia đình mình. Còn báo hại mình không có mặt mũi nào tìm gặp Seungri, để cho em ấy phải chịu đau khổ. Mình quả thật đã quá tin người rồi. Cô ta nói như thế nào liền tin như thế đó. Còn tưởng nhân phẩm của cô ta tốt đẹp lắm cơ. " Ji Yong đập tay lên bàn một cái, tức giận hằn sâu trong đáy mắt. Anh thế nào lại bị Dara lừa lâu như vậy. Lại còn định cưới cô ta rồi sau đó nhận con. Thật muốn lập tức bóp chết cô ta.

- " A đúng rồi đó, không ngờ Dara lại thâm độc như vậy. Còn hại em bị đau bao tử mấy ngày trời. Bây giờ nghe đến rượu là lập tức muốn nôn liền. " Dae Sung nãy giờ mới phát biểu một câu lập tức cảm thấy có ba ánh mắt đang chiếu thẳng vào mình nhất thời bắt đầu có chút ớn lạnh.

- " Em còn dám nói, kêu em dắt hai người kia đi giết thời gian cho khây khoả, làm cho bọn họ giải trí một chút không nghi ngờ gì. Đâu có kêu em dắt họ đi đến bar rồi uống cho say mèm như vậy. Cả mình còn không biết đường về nhà. Còn chưa dạy dỗ lại em nữa. " Young Bae giở giọng trách mắng đứa em làm nhiệm vụ quá nhiệt tình của mình.

Dae Sung nhìn TOP như cầu cứu.
- " Em nhìn anh cái gì. Nữa đêm anh chuẩn bị ngủ lại phải mặc quần áo tươm tất vào đi đến chở em về nhà. Đó giờ TOP anh chỉ biết uống say bắt người ta đưa về bây giờ thì hay rồi. Em đi không nổi còn phải bế em như công chúa đem ra xe. Ai kêu em uống nhiều như vậy. Em ăn mừng cái gì? Cùng hai người bọn họ nói xấu bọn anh hay sao mà vui đến như vậy."
TOP không những không bênh cậu mà còn trách mắng tiếp Young Bae.

-" Mấy huyng còn nói, nếu không phải hai người bọn họ than phiền vì bị bọn đàn ông các người ruồng bỏ thì em có cùng bọn họ uống đến như vậy không. Vui cái con khỉ, là buồn quá rồi uống cho đã đó mấy huyng. Là đau khổ quá đó. Em hy sinh vì chính nghĩa như vậy các người còn không biết thương yêu em. Là ai, là ai đã đứng ra nói đỡ cho mấy huyng chứ ( cái này có tui làm chứng. Anh nói bọn đàn ông đều xấu xa. " 🤣)
- " Thôi được rồi, mọi người đừng có bắt nạt Dae Sung nữa. Thằng bé đã rất cố gắng rồi. Nó diễn đạt đến thế còn gì. Hahha " Ji Yong không biết là đang bênh cậu hay tiếp tay hai người kia chọc cậu đây.
Hahah bọn họ cùng hahha cho đến khi Dae Sung bực bội quát ầm lên. Toan đi về thì Ji Yong mới ngừng cười và nói tiếp.
- " Dae Sung à, huyng rất cảm ơn em vì đã thay huyng bên cạnh chăm sóc cho Seungri, giúp em ấy vui vẻ lạc quan trở lại. Huyng biết em uống nhiều rượu cũng khó chịu nên huyng đâu có bỏ mặc em. Huyng kêu anh TOP đến đưa em về rồi còn gì, còn bắt huyng ấy ghé bên đường mua thuốc giải rượu cho em. Đợi TOP chạy xe đi bọn anh mới di chuyển chở về nhà đó chứ. Em thấy không?  Mọi người đều rất yêu thương và lo lắng cho em mà. "
-" Phải đó Dae Sung, nếu huyng và Ji Yong không phải còn lo cho Hyorin và Seungri thì cũng đã chở em về rồi. Bọn anh còn bận nhiều chuyện mà. Em phải biết em là người hùng trong lòng bọn anh" Young Bae không chọc Dae Sung nữa. Anh biết Dae Sung đã phải can đảm cở nào mới dám cùng hai người thất tình đi uống rượu. Kết quả là mình cùng với hai người kia uống cho đến khi có người rước về mà cũng không biết.
TOP không nói gì chỉ lẳng lặng nhích lại gần rồi vỗ đầu Dae Sung ép sát cậu vào ngực mình. Như kiểu mẹ đang dỗ dành con khi con bị thầy cô giáo trách phạt vậy. Dae Sung nhất thời bị hành động của TOP làm cho đờ người. Một cỗ xúc động dâng lên trong lòng. Các huyng đều rất yêu thương cậu. Bọn họ 5 người đều rất yêu thương nhau. Giờ chỉ còn Seungri thôi, em ấy còn chưa biết mọi chuyện. Cậu vùng ra khỏi người TOP phấn chấn hỏi

- " Vậy còn Seungri, các huyng định khi nào thì nói với em ấy?  "
Lần này người tập trung ánh mắt của tất cả mọi người là Ji Yong. Ba người còn lại tất cả đều đang nhìn anh.

[ GRi ] Minh Tinh Học Đường ĐAM MỸ [ Nyongtory]  [ BIG BANG ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ