Seungri anh xin lỗi

59 6 0
                                    

Cuối cùng cái kỳ nghĩ chết tiệt này cũng kết thúc. Ji Yong nôn nóng trở về bên cạnh bảo bối của mình. Mấy ngày nay anh lúc nào cũng gọi điện về trò chuyện cùng cậu, cậu cũng kể cho anh nghe những chuyện ở trường học khi vắng mặt anh. Quan hệ của cả hai vẫn rất tốt. Seungri dĩ nhiên chưa biết chuyện gì đã xảy ra. Mà Ji Yong cũng đã nghĩ mọi chuyện có lẽ đã chấm dứt rồi.
Cho đến một ngày khi anh nghĩ bí mật về lần sai lầm đó đã ngủ vùi trong quá khứ thì anh nhận được một cuộc gọi mà nói thật anh không hề muốn bắt máy một chút nào.
Dara cần gặp anh, cô và anh thì còn có chuyện gì để nói nữa chứ? Không phải cô đã nói sẽ vờ như chưa có chuyện gì xảy ra hay sao, sao lại tìm đến anh. Linh tính mách bảo có dự cảm chẳng lành Ji Yong không nghĩ nhiều liền gọi điện cho Seungri xin lỗi cậu vì đành phải hủy bỏ buổi hẹn tối nay.
Anh phải dàn xếp ổn thoả mọi chuyện thì mới có thể an tâm ở bên cậu tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn được.

Trong quán cà phê được bày trí nhã nhặn rất thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò. Có hai người mặt đối mặt ngồi ở nơi khuất tầm mắt trong cùng quán. Thoạt nhìn làm sao cũng không tìm thấy một chút thân thuộc nào từ bọn họ. Người con trai đưa tay đảo ly cà phê đen đặc ở trên bàn ánh mắt sắc lạnh nhìn về người phụ nữ phía đối diện. Cô ta muốn gì? Muốn thay đổi ý định ư? Không anh sẽ không thể bị khuất phục.

- " Anh Ji Yong à, em rất tiếc nhưng mà em đã có thai rồi. Nếu ba mẹ em biết họ sẽ giết em mất. Em không thể bỏ đứa bé vô tội này được. Nó chính là kết quả của tình yêu giữa em và anh. "

Dara nước mắt lưng tròng đang khóc nức nở trước mặt anh.

Phải, anh không hề nghe lầm, cô ta nói cô ta đang mang thai con của anh. Đó chính là hậu quả để lại của cái hôm anh say sưa không hay biết gì.
Ji Yong anh cứ nghĩ nếu anh không nói,  Dara không nói thì chuyện này mãi mãi chỉ là chuyện của quá khứ, rồi nó sẽ được thời gian chôn vùi, rồi sẽ chẳng ai còn nhớ đến cái đêm không đáng có đó nữa. Nhưng Ji Yong thiên tính vạn tính làm sao ngờ được rằng Dara như vậy lại mang thai con của anh. Chính anh đã làm cho thiên kim nhà người ta mang thai con của mình.
Anh suy nghĩ nữa ngày trời luống cuống đến độ ly cà phê trong tay đã đổ lên người từ bao giờ.

- " Dara à, cô biết rõ chuyện này là ngoài ý muốn phải không? Cô đừng sợ tôi sẽ cùng cô nói chuyện với người nhà mà. Tôi sẽ đền bù xứng đáng cho cô.

Ý tứ trong lời nói của Ji Yong quá rõ ràng. Anh sẽ đền bù cho cô?  Anh định đền như thế nào đây, đưa cô một số tiền và bắt cô bỏ đi đứa bé à.

- " Em không cần anh đền bù, em muốn anh phải chịu trách nhiệm với hành động mình gây ra. Dù sao em cũng là thiên kim quyền quý làm sao có thể nói bỏ là bỏ được. Cha mẹ em họ cũng sẽ không đồng ý. Anh Ji Yong à hay là chúng ta làm đám cưới đi. "

Làm đám cưới?  Từng câu từng chữ cứ ù ù xuyên thẳng vào đại não của Ji Yong. Không thể, anh đã trông ngóng từng ngày có một đám cưới nhưng là với Seungri bảo bối yêu dấu của anh chứ không phải với cô gái mà ngay cả một chút tình cảm anh cũng không có.

- " Tôi sẽ gặp cô sau. Tôi hứa sẽ không chối bỏ trách nhiệm. Ji Yong tôi nói được sẽ làm được. "
Nói rồi Ji Yong lặng lẽ xoay người rời đi.

Trong đêm đen tĩnh mịch chiếc xe đen bóng cứ thế lao vút trên đường. Ji Yong không trực tiếp về nhà, anh lái xe thẳng đến bên bờ hồ mà trước đây anh và cậu đã vô số lần ngồi ở đó. Lạnh, lạnh quá nhưng cái lạnh này làm sao có thể sánh bằng cái lạnh trong tim Ji Yong đây. Seungri đau một anh sẽ đau mười. Anh không hề muốn gây thương tổn cho cậu nhưng mọi chuyện có lẽ đã không còn cho anh con đường lựa chọn nữa rồi. Cả công ty KJY anh còn phải gánh vác. Huống hồ người mà anh đụng đến không phải là một cô gái bình thường. Mà từ nhỏ cha mẹ đã dạy anh làm người có lỗi phải biết nhận, phải đứng trên lập trường của người khác mà suy xét. Mọi chuyện không phải cứ tùy hứng mà làm theo ý mình. Sống ở đời lễ nghĩa phải lấy đó làm đầu.
Thật sự không còn cách nào để giải quyết sao. Tại sao ngay cả một con đường lùi cũng không chịu cho anh. Kwon Ji Yong anh từ khi quen biết Seungri đã hứa với lòng sẽ không phụ bạc cậu. Anh nhớ lại ngày hôm đó trời cũng lạnh xé da xé thịt như lúc này. Seungri ngồi đây tựa đầu mình lên vai anh sau đó nói với anh. Bất cứ anh làm ra chuyện gì cậu cũng sẽ tin anh. Seungri lúc đó làm sao lại nghĩ rằng có một ngày Ji Yong anh sẽ ở sau lưng cậu ở cùng một chỗ với cô gái khác rồi lại làm cho cô ấy có con.
Nghĩ như thế nào cũng không như ý muốn càng khiến tâm tình của Ji Yong thêm thảm hại hơn. Điện thoại rung báo có tin nhắn. Là tin nhắn của Seungri cậu nói cậu đã ăn tối rồi và cậu nhớ anh.
Trái tim đau quá lồng ngực từng cơn co thắt. Ji Yong muốn ngay lúc này chạy đến bên cạnh cậu ôm cậu vào lòng rồi sau đó mọi chuyện có ra sao anh cũng sẽ mặc kệ. Nhưng Ji Yong căn bản không hề làm vậy. Anh sợ rồi Seungri sẽ hận anh trách anh tại sao đã làm cho cô gái khác có con còn chạy đến ôm cậu nói muốn cả đời này bên cậu.

Ji Yong chấp nhận trở thành một kẻ hèn nhát. Anh thà rằng tránh mặt cậu cũng không muốn cậu nhìn anh với hai ánh mắt hờ hững và lạnh lùng. Anh muốn trốn chạy đi thật xa, trốn chạy khỏi những giọt nước mắt sắp sửa tuôn trào của người mà anh dùng một lòng để yêu thương.

Seungri xin hãy tha thứ cho anh.

[ GRi ] Minh Tinh Học Đường ĐAM MỸ [ Nyongtory]  [ BIG BANG ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ