JB chẳng biết mình bị sao nữa. Hắn không thể tập trung làm bài tập về nhà khi mà cứ nghĩ về Young Jae mãi. Vậy nên hắn đã quyết định ra công viên ngồi một lúc cho khuây khỏa. Đi đến nơi, hắn chợt nhận ra bóng dáng nhỏ bé quen thuộc. Là Young Jae. là Young Jae đang ngồi trên chiếc xích đu dây. Young Jae mặc áo hoodie dày, quần dài xẻ tà bên dưới và chân thì lại đi dép bông. Bộ quần áo trông thật nực cười! Young Jae vừa tự mình đẩy xích đu, tay cầm sách ôn bài lẩm bẩm. Bộ dạng đáng yêu của cậu khi ấy không những giúp JB giải khuây mà có khi mai cậu sẽ phải nghỉ học mất.'' Choi Young Jae sao lại ở đây? '' JB nghĩ thầm.
Hắn chậm chậm tiến đến gần, chọc tay vào người Young Jae:
- Phải... Ph... Phải Young Jae đó không?
Young Jae giật bắn mình suýt ngã khỏi xích đu:
- Yah sao anh lại ở đây được vậy?!
- Nhà tôi cách đây có mấy bước chân thôi. Cái đó cũng là cái tôi tò mò đó. Sao cậu lại có thể ở đây được ?!
- Nh... Nhà tôi ở ngay bên kia đường kìa. Ra đây học bài dễ chịu hơn. Nhưng mà.. anh làm tôi cụt hứng rồi!
JB nghe xong câu đó tự nhiên thấy hơi buồn một chút, hắn nhẹ nhàng đi lại phía ghế dưới gốc cây để không làm phiền Young Jae nữa. Hắn cứ nhìn cậu bé kia mãi, cái dáng vẻ hết sức đáng yêu, cứ như một đứa trẻ mới lên 3 vậy.
Young Jae vì có JB ở đó nên tâm trạng cũng không thể tập trung. Nghĩ về hộp sữa dâu, Young Jae cảm thấy có lỗi nên đã gọi JB lại:
- JB, anh qua đây đi, giúp... tôi đẩy xích đu.
JB bất ngờ lắm, nhưng trong lòng lại thấy rộn ràng nên vui vẻ đi tới
- Hộp sữa đó... Từ chiều tới giờ anh còn bị gì nữa không vậy ?
- Hả ?! À cái đó... Tôi không sao
- Tôi xin lỗi, thực sự tôi không biết.
- L... làm hoà... có được không ? - JB ấp ứng cúi đầu xuống
Khẽ lấy tay đẩy cằm JB lên nhìn về phía mình, Young Jae cười tít cả mắt:
- Được thôi! Em thích điều đó, hyung ~
Khi nhìn thấy nụ cười ấy và sau khi Young Jae hành động như vậy, JB thực sự bấn loạn. Có một cảm giác sung sướng trỗi lên trong lòng hắn. Hai người ngồi nói chuyện một lúc lâu ở công viên. Trong vài giây, JB chợt nghĩ đến Mark và Jin Young, hai người bạn của hắn, một cặp. Hai người họ suốt ngày bám dính lấy nhau, lúc nào cũng nắm tay, ôm hôn, trêu đùa. Rồi cả Yu Gyeom, em trai của hắn, cũng đang cặp kè với BamBam, một bạn học cùng lớp. Yu Gyeom hay nói với hắn là mình và BamBam hai người như một, hay kể cho hắn nghe yêu BamBam vui và hạnh phúc đến mức nào.
Hắn nghĩ tới, nhưng là nếu hắn và Young Jae. Tiếng cười khì khì phát ra từ miệng hắn khiến Young Jae bất ngờ lắm, nhìn hắn ngầu vậy ai nghĩ lại có thể đáng yêu được đến thế.
" Phải chăng hộp sữa dâu đã hạ gục được mình rồi sao ?"
- END CHAP 3 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[GOT7] [2JAE] VÌ ANH LÀ TƯƠNG LAI CỦA EM
FanfictionMột nam sinh lạnh lùng như JaeBum chẳng mấy khi bận tâm đến chuyện tình cảm, nhưng đã có được lần đầu tiên rung động trong đời với người mà cậu chẳng ngờ tới. Nhiều năm sau, khi cả hai đã trưởng thành, JaeBum gặp lại định mệnh đời mình, nhưng mọi ch...