Căn phòng ngủ nhỏ nhưng được trang trí tinh tế và hiện đại của JB.
Hắn đang đứng trước gương, ở trần thân trên, để lộ cơ thể vạm vỡ đáng nể. JB mặc vào một chiếc áo sơ mi trắng. Ánh nắng từ ngoài cửa sổ chiếu lọt qua tấm ảo mỏng của hắn rồi chạm vào cơ thể rắn chắc cuồn cuộn.
Young Jae vẫn đang còn ngủ trên giường. Cậu bị đánh thức bởi hương thơm của người đang gần mình, mùi hương mà chỉ mình JB có. Trước mắt cậu là JB, hắn đang sửa soạn để đi làm. Young Jae ngồi dậy rồi tiến về phía tủ quần áo của hắn. Chỉ mất vài giây để cậu có thể chọn ra một chiếc cà vạt phù hợp với bộ vest hắn đang mặc. Young Jae đến gần, quàng cà vạt qua cổ áo, không quên hít nhẹ hương thơm thoang thoảng phía gáy JB:
- Từ giờ mỗi sáng để em thắt và vạt cho anh nhé.
- Anh thấy em đang ngủ ngon cơ mà, sao lại ra đây? Về giường ngủ tiếp đi.
- Tại em ngửi thấy mùi sữa dâu của Jae Bum, thơm thật đấy.
Cả hai người cùng phì cười.
- Nhớ thắt cho thật đẹp đó, hôm nay anh sẽ đi gặp đối tác và kí hợp đồng quan trọng.
- Ừm, yên tâm đi, đối tác của anh sẽ phải lác mắt cho xem.
...
Young Jae không quên hôn JB trước khi hắn rời khỏi nhà để đi làm. Nụ hôn nhẹ nhàng nhưng quá đỗi ngọt ngào khiến hắn không muốn đi một chút nào hết. Giá mà còn thời gian, hắn sẽ bế Young Jae về phòng ngay và cho cậu một trận vì làm hắn mất tập trung. Nhưng muộn rồi, hắn phải đi thôi.
...
Trụ sở làm việc của tập đoàn W, phòng Chủ tịch.
'' Thưa Chủ tịch, đối tác đã đến. Anh muốn họp chung với ban Gám đốc hay bàn riêng trước với đối tác ạ?''
'' Tôi sẽ chỉ gặp riêng đối tác thôi. ''
...
JB bước xuống xe, lịch lãm và oai phong. Hắn tiến vào sảnh lớn của toà nhà, đi giữa hai hàng người đang kính cẩn cúi chào mình.
Bước chân hắn lộp cộp tiến gần về phía phòng chủ tịch của tập đoàn W.
Vị chủ tịch sau khi nghe tiếng gõ cửa đã lập tức quay ghế lại và đứng dậy.
" Jackson?! " trong ý nghĩ của JB vụt lên.
Jackson nở nụ cười vui vẻ, bắt tay đối tác của mình:
- Chào anh, tôi là Wang Jackson, chủ tịch tập đoàn W, lần này chúng ta hợp tác, mong là cả hai sẽ có dịp học hỏi và giúp đỡ nhau.
- Chào... anh... tôi là Im Jae Bum... Rất vui được làm việc cùng anh.
...
JB và Jackson sẽ còn làm việc với nhau lâu dài, điều này thật khó xử đối với hắn. Trở về nhà, khi đó cũng đã gần tối muộn, JB thấy Young Jae đang ngồi ngoài sân vườn.
Hắn đi tới:
- Young Jae, em ngồi đây làm gì đó?
- Anh về rồi hả... Em nghe nói đêm nay sẽ có sao băng nên ngồi đợi. Anh ăn tối chưa vậy?
- Anh ăn rồi. Hôm nay anh hơi mệt.
Nói xong hắn ngồi xuống thềm cỏ, từ từ ngả người xuống Young Jae, đặt đầu mình lên đùi cậu. Young Jae mới đầu bất ngờ, nhưng sau cũng mỉm cười mãn nguyện hạnh phúc. Cậu mân mê mái tóc mềm và khuôn mặt góc cạnh của hắn.
- Young Jae ah... em định... sẽ nói thế nào với Jackson đây?
- Khi nào em đủ can đảm hoặc là khi nào anh ấy yêu một cô gái khác.
- Jackson... chắc cậu ta sẽ chẳng quên được em đâu nhỉ?
- Em nghĩ công việc của anh ấy rất bận, nên chắc sẽ nhanh chóng quên em thôi. Em cũng mong anh ấy tìm được một cô gái tốt gấp nhiều lần em....... Chúng ta có thể... thôi nhắc về chuyện này được không? Em không muốn nghĩ tới nữa...
- Ừ, được rồi. Nhưng phải hứa với anh là em sẽ gặp Jackson đấy nhé.
Bầu không khí im bặt một lúc. Cho tới khi sao băng xuất hiện.
'' A, Jae Bum, anh hãy ước gì đi! ''
Nói xong Young Jae liền chắp tay rồi nhắm mắt lại, miệng cậu vẫn còn lẩm bẩm điều gì đó. JB không ước, hắn chỉ cần như bây giờ là đủ. Hắn ngước đầu lên nhìn Young Jae đang mải mê ước ao.
'' Đáng yêu thật đấy, không biết ước gì mà say sưa lâu vậy. '' hắn cười thầm trong bụng
Đến khi Young Jae chịu mở mắt và thở phảo, JB mới cười lớn:
- Haha, em ước gì đó ?
- Cái này là bí mật mà, anh không được biết đâu.
- Vậy... bây giờ em muốn chơi trò trao đổi không? Nếu anh nói bí mật của anh, em cũng phải nói ban nãy em ước gì cho anh nghe nhé.
Young Jae nghĩ ngợi một lúc, nhưng cuối cùng cũng gật đầu một cái. Nhìn thấy cậu như vậy, JB khoái chí lắm, gần như là hắn đã lừa được cậu một phen.
- Bí mật của anh... là anh... anh yêu Choi Young Jae 23 tuổi, quê ở Mokpo, thích màu đỏ, học rất giỏi và nấu ăn rất ngon.
- Cái đó ai cũng biết mà.
- Có mình em biết thôi ấy. Cho nên nó vẫn là bí mật. Rồi bây giờ em nói điều ước của em đi.
...
Buổi tối hôm ấy bầu trời đầy sao, trăng cũng rất sáng.
'' Jae Bum, em ước chúng ta có thể mãi mãi ở cạnh nhau. ''
- END CHAP 20 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[GOT7] [2JAE] VÌ ANH LÀ TƯƠNG LAI CỦA EM
FanficMột nam sinh lạnh lùng như JaeBum chẳng mấy khi bận tâm đến chuyện tình cảm, nhưng đã có được lần đầu tiên rung động trong đời với người mà cậu chẳng ngờ tới. Nhiều năm sau, khi cả hai đã trưởng thành, JaeBum gặp lại định mệnh đời mình, nhưng mọi ch...