Chap 16

253 18 1
                                    

JB đứng hình trước hành động của Young Jae. Hắn không thể kiểm soát bản thân, thậm chí ngay lúc ấy cũng không biết mình nghĩ gì. 

'' Em muốn nói em yêu anh thêm một lần nữa, giống như lần trước vậy, đây cũng từng là khởi đầu của chúng ta.''

Young Jae thì thầm vào tai hắn, nhanh như cắt xoay người hắn lại về phía mình. Cậu không chần chừ gì hết, và cũng không thèm quan tâm đến vẻ mặt hay suy nghĩ của hắn. Hai khuôn mặt áp sát vào nhau. Young Jae cứ liên tục cắn môi dưới. JB, hắn ta ngay lúc này như một con thú dữ xổng chuồng, đè Young Jae xuống bàn bếp rồi hôn lấy hôn để điên cuồng. Nhưng chỉ trong chốc lát, hắn đã nhận thức được hành động sai trái hư hỏng của mình, liền đứng dậy ngay. 

Young Jae kịp túm lấy cổ áo JB. Một cái túm rất mạnh, khiến hắn ngã hẳn vào lòng cậu, và kể từ khi ấy, nụ hôn của hai người trở nên nồng cháy hơn bao giờ hết. JB không thể ngăn mình chìm sâu vào đôi môi ngọt lịm ấy. Young Jae trở người, ngồi dậy, đè lên người hắn. Nhịp tim của hai người khi ấy cùng đập rất nhanh.

Mỗi khi JB định mở miệng ra nói một câu nào đều bị Young Jae ngăn lại bằng một cái cắn môi đau đến rỉ máu. 

Young Jae xé toạc chiếc áo phông của JB một cách mạnh bạo. Cậu lao vào cơ thể hắn ngấu nghiến. Cánh tay JB ở phía dưới muốn đẩy Young Jae ra nhưng bị cậu ép rất chặt. 

'' Anh đừng cứ ích kỉ như vậy, đây là sự trừng phạt dành cho anh.''

Không màng đến bên ngoài, hai người họ cứ thế hòa hợp cùng nhau cho đến tận chiều tối. Giữa Young Jae và JB, khoảng cách dường như đã bị xóa hết không còn một dấu vết. 

Young Jae sau cuộc vui thở hồng hộc vì quá mệt mỏi. JB, hắn nhấc bổng Young Jae lên phòng mình. Cơ thể đầy đặn và mịn màng của Young Jae khiến JB dù đã quá thỏa mãn trước kia vẫn tiếp tục lên cơn thèm khát. Nhưng hắn không cho phép mình làm vậy thêm một lần nào nữa.

Đặt Young Jae xuống giường, JB đắp chăn cho cậu rồi có ý muốn rời đi. Nhưng Young Jae đã nắm lấy cổ tay hắn, kéo hắn nằm xuống giường rồi ôm hắn vào lòng cậu. Cái ôm ấm áp vô cùng. Bất chợt, JB mỉm cười một cái nhẹ, khác hẳn với khuôn mặt lạnh như đá của hắn suốt từ đầu ngày.

- Jae Bum , em sẽ ở đây với anh.

- Không được, cậu phải về nói chuyện với ba mẹ và Jackson.

- Vậy... em sẽ về...

- Phải rồi, phải như thế.

- Em sẽ về nói với ba mẹ là em muốn cưới Jae Bum, em sẽ xin lỗi Jackson.

- Yah!! Cậu nói gì vậy chứ?

- Chẳng phải anh chối bỏ em vì em đã đính hôn với Jackson hay sao? Ngày mai em sẽ về nhà, Jae Bum về với em.

- Cậu... Vậy còn Jackson?....

- Em biết Jackson yêu em rất nhiều, nhưng em yêu Jae Bum hơn, em tin là Jackson sẽ để em đi.

JB muốn suy nghĩ. Hắn rời vòng tay Young Jae và đi xuống khỏi giường. 

- Cậu ngủ đi, tôi ra ngoài mua bữa tối. Nhớ ở yên trong này, đừng có đi đâu hết.

- Nếu anh hứa cho em về nói chuyện với ba mẹ và cưới anh, em sẽ ngủ thật ngon.

Hắn chần chừ một lúc. Là một cơ hội lần thứ hai cho hắn. 

- Cứ biết thế đã.

- Em sẽ ngủ thật ngon, em yêu anh, Jae Bum.

Young Jae nói xong cười tít mắt, xấu hổ rồi trùm hết chăn lên người, lập tức ngủ đúng như lời hứa. Cho tới khi Young Jae ngủ say, JB lén lút quay lại, mở chăn ra và nhìn cậu rất lâu. Hắn khẽ hôn lên trán cậu và thủ thỉ:

'' Anh cũng yêu em, Choi Young Jae.''

- END CHAP 16 - 





[GOT7] [2JAE] VÌ ANH LÀ TƯƠNG LAI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ